บันเทิง

ช็อก "แอร์ ภัณฑิลา" ปล่อยโฮ เผยเคยโดนคนสนิทแอบถ่ายคลิปตอนอาบน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อก พิธีกรสาวร่างเล็ก "แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น" ปล่อยโฮ เผยความลับกลางรายการครั้งแรก เคยโดนคนสนิทแอบถ่ายคลิปตอนอาบน้ำ

ถึงกับช็อกไปตามๆกัน เมื่อพิธีกรสาวร่างเล็ก "แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น" ได้มาออกรายการโต๊ะแชร์มหาชน แล้วเปิดเผยความลับที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน ซึ่งระหว่างที่เล่าก็ถึงกับปล่อยโฮออกมาจนทางรายการต้องเอาทิชชู่มาให้ซับน้ำตา และแขกในรายการคนอื่นต้องมากอดเพื่อปลอบใจ 

 

โดยเธอเผยว่า "ณ วันเนี้ยมันผ่านมานานแล้ว แล้วก็ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน ก็คือโดนคนที่ไว้ใจแอบถ่ายคลิปตอนอาบน้ำ คือพอมันเกิดเหตุการณ์ขึ้นแอร์กลัวคลิปหลุดวะ  ต่อให้เป็นสภาพที่ใส่เสื้อสายเดี่ยวกับกางเกงในมันก็ดูทุเรศป่ะ ไม่อยากให้มันออกไปในที่สาธารณะ"

โดยสาวแอร์ได้เผยถึงเหตุการณ์ว่าบุคคลหนึ่งมีการบอกว่าอาบน้ำอ่ะอาบน้ำในห้องนอนพี่ห้องน้ำข้างนอกใช้ไม่ได้ ด้านสาวแอร์ก็ถามกลับว่ามีห้องน้ำสองห้องทำไมต้องให้แอร์ไปอาบน้ำในห้องพี่ด้วย โดยเขาให้เหตุผลว่าที่เนี่ยแม่บ้านคิดราคาแพงถ้าต้องทำความสะอาด ก็เข้าไปในห้องน้ำกับน้องสาวสองคน ก็คิดว่ามันไม่ชอบมาพากลละ ปิดไฟ เขาตะโกนเขามา “เฮ้ย ปิดไฟทำไมอ่ะ” เรารู้สึกได้เลยว่ามันแปลกไม่ไหวแล้ว ต้องมีกล้องในนี้แน่ๆ ก็เลยบอกน้องสาวว่าเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เร็วที่สุดแล้วหากล้อง  แอร์ก็พยายามหาตามมุมต่างๆ พอเปิดดูตรงอ่างล้างหน้าเจอโหลที่เอาไว้ใส่สำลี เป็นโหลแก้ว เปิดขึ้นมาก็เป็นสำลีแล้วก็มีพวกหินเหมือนเป็นเครื่องประดับ เราก็เลยเทของในโหลในนั้นออก ปรากฏว่าสิ่งที่เจอก็คือกล้องที่แอบถ่าย

ช็อก "แอร์ ภัณฑิลา" ปล่อยโฮ เผยเคยโดนคนสนิทแอบถ่ายคลิปตอนอาบน้ำ

พอหนูเจอปุ๊บ เสียงข้างนอกตะโกนมา เฮ้ยทำไรอ่ะ  อย่าทำอะไรนะ เดี๋ยวใจเย็นๆ ก่อน ด้านสาวแอร์เผยมันทั้งโกรธทั้งกลัว ความรู้สึกนี่คือไม่ใช่เมืองไทย ตอนนั้นความรู้สึกเราคือเราต้องรับผิดชอบน้อง แล้วเราอายุ 20 ก็เลยบอกน้องว่า เอาแบบนี้เดี๋ยวเราวิ่งไปในห้องแต่งตัวเราให้เร็วที่สุด ก็มีการล็อคห้องคิดว่าจะทำยังไงให้เขาไม่เข้ามาหาเรา แล้วต้องหาโทรศัพท์ให้เร็วที่สุดอยู่ที่นี้ไม่ได้แล้ว ก็เลยเข้าไปห้องทำงานเขาอีกห้อง หยิบโทรศัพท์บ้านโทรกลับมาหาที่ไทย พี่สาวรับสาย เราก็บอกว่าช่วยด้วย โดนแอบถ่ายเราอยู่ที่อังกฤษ เอาใครก็ได้ให้มารับไปหน่อยเราก็ไปเลยรื้อโต๊ะเขามันมีที่อยู่ก็อธิบายให้พี่สาวฟัง แล้วผ่านไปสักสองถึงสามชั่วโมง ก็มีการ์ดโทรเขามา แต่โทรศัพท์บ้านมันสามารถรับได้หลายเครื่อง แอร์ก็ตะโกน ช่วยด้วย สักพักก็ได้ยินการ์ดเปิดประตูห้องมา และถามว่ามีอะไรเกิดขึ้นต้องการความช่วยเหลือมั้ย แอร์กับน้องก็พยายามผลักคนนั้นออกเพื่อจะวิ่งออกไปหาการ์ด แต่พอออกไปเจอหน้าคนไทยประมาณ 4 คนที่เราไม่รู้จัก

 

มันเป็นเรื่องราวที่ผ่านมานาน แล้วไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนเลย ก็เลยให้รุ่นพี่ติดต่อกลับไปว่าในคอมเขามันมีอะไรที่ถ่ายไว้ไหม เขาก็สัญญาว่า ณ วันนั้นว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นแน่นอน แอร์ก็บอกว่าถ้าเจอกันที่เมืองไทย ไม่ต้องเข้ามายุ่งกับแอร์อีกแล้ว แอร์ไม่โอเค โดยที่แอร์ไม่บอกใครเพราะไม่รู้ว่าบอกแล้วได้อะไร ไม่ได้แจ้งความ อยากลืมๆและให้มันผ่านไป ล่าสุดแอร์บังเอิญไปเจอเขา แล้วเหมือนไม่ได้เจอมาเกือบ 10 ปี เขายังลอยหน้าลอยตาอยู่ในสังคมได้ปกติ กลายเป็นว่าตัวเราเองที่ยังต้องรู้สึกอยู่ในใจ เลยอยากให้เป็นอุทาหรณ์ ทีมงานถามอยากเล่ามั้ย แอร์ก็บอกเล่าได้นะ แต่พอเล่าจริงๆ ลงดีเทลเข้าไปมันยังรู้สึกอยู่ เราไปพลาดตรงไหน  ไว้ใจคนมากเกินไปหรือเปล่า เชื่อใจเขาอันนี้ก็ต้องระมันระวังให้มากยิ่งขึ้น

ช็อก "แอร์ ภัณฑิลา" ปล่อยโฮ เผยเคยโดนคนสนิทแอบถ่ายคลิปตอนอาบน้ำ ช็อก "แอร์ ภัณฑิลา" ปล่อยโฮ เผยเคยโดนคนสนิทแอบถ่ายคลิปตอนอาบน้ำ ช็อก "แอร์ ภัณฑิลา" ปล่อยโฮ เผยเคยโดนคนสนิทแอบถ่ายคลิปตอนอาบน้ำ

logoline