บันเทิง

ได้ของขวัญวันเกิดเป็นชีวิต "ซาร่า" อวดหน้าท้องว่าที่คุณแม่ครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเฉลยด้วยตัวเองแล้วว่ากำลังตั้งท้องอยู่จริง ล่าสุด ซาร่า โฮเลอร์ หรือ ซาร่า AF ก็ออกมาอวดภาพในชุดคลุมท้อง บอก เป็นของขวัญวันเกิดอายุ 36 ปี ที่สวยงามที่สุด

ทำเอาหลายคนจับตาก่อนหน้านี้ สำหรับนักร้องสาว ซาร่า โฮเลอร์ หรือ ซาร่า AF ที่โดนโยงข่าวว่าเป็นดาราท้องใกล้คลอด ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาเฉลยด้วยตัวเองแล้วว่า กำลังตั้งท้องอยู่จริง ก่อนที่ล่าสุด (2 ธันวาคม 2565) ซาร่า AF ก็ออกมาโพสต์ภาพชัดๆ เป็นภาพของตนเองในชุดคลุมท้อง ทำมือเป็นรูปหัวใจ ประกบมือตรงหน้าท้องที่นูนขึ้นมา พร้อมข้อความว่า "Life is a beautiful gift 🤍 #36thbirthday" ถือเป็นการฉลองวันเกิดปีที่ 36 ของซาร่า ด้วยภาพสุดละมุนของว่าที่คุณแม่ งานนี้ก็มีเพื่อน ๆ ดารา เข้ามากรี๊ดกร๊าด ร่วมแสดงความยินดีกันรัว ๆ พร้อมตั้งตารอเจอหน้าหลานตัวน้อยกันแล้ว

โดยเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 สาวซาร่า ได้ออกมาเฉลยเรื่องท้อง-ไม่ท้องที่หลายคนสงสัยกันมานาน ด้วยการประกาศข่าวดีนี้ด้วยตัวเองผ่านทางอินสตาแกรมและยูทูบ เป็นคลิปทำอาหารหั่นผัก ที่มีข้อความว่า "SARA BABY" แต่หากย้อนกลับไปตั้งแต่เมื่อปีก่อน ตอนนั้น ซาร่า เจอมรสุมถาโถมเข้ามาหนักมากจริง ๆ แต่ปีนี้ดูเหมือนจะชีวิตเธอจะค่อย ๆ ดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องหัวใจที่ปีนี้กลับมาเป็นสีชมพูสดใส เพราะมีหนุ่มเข้ามาดูแลแล้ว ที่ล่าสุดยอมรับว่ามีแฟนใหม่ เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2565 ที่ ซาร่า เผยว่า สถานะตอนนี้มีคนคุยแล้ว เป็นคนใช้เวลานานมากกว่าจะตัดสินใจคุยกับใครสักคน 

 

ซาร่า

 

 

ไม่ได้แค่คุยเพื่อที่จะให้ความรู้สึกไม่ดีผ่านไป แต่คุยเพื่อมองการณ์ไกล มองเป้าหมายในชีวิตมากกว่าเดิม

 

โดยแฟนหนุ่มคนนี้เป็นคนนอกวงการ ไม่ใช่คนไทย ขอให้ความสัมพันธ์เป็นไปเรื่อย ๆ พอโตขึ้นความรักมันก็เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มองเรื่องครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ส่วนตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะแต่งงาน อยากเก็บเงินมากกว่า การแต่งงานไม่ได้เป็นการวัดว่าจะมีความสุขตลอดชีวิต หรือจะมีคู่ชีวิตที่ยั่งยืนตลอดไป มันอยู่ที่ว่าคนสองคนจะฝ่าฟันทุกปัญหาได้ยืนยาวขนาดไหนมากกว่า ไม่แต่งก็ได้ แต่คุณแม่อยากให้มีครอบครัวแล้ว

 

มีการพาฝ่ายชายไปเจอกับครอบครัวแล้ว คุณพ่อเป็นคนที่เข้าถึงยากมาก แต่เขาก็เข้ากับคุณพ่อคุณแม่ได้ สำหรับรักครั้งนี้ เป็นรักแห่งความเข้าใจ เทคแคร์ ดูแล 

 

ซาร่า

 

ซาร่า - แฟนหนุ่ม

 

ซาร่า

 

ซาร่า

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ