บันเทิง

ดาราหนุ่ม "บุ๋น นพณัฐ" เผชิญนาทีระทึก ไฟไหม้ห้าง อาการหนักหลังรอดหวุดหวิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดาราหนุ่มซีรีส์วายชื่อดัง "บุ๋น นพณัฐ กันทะชัย" โพสต์คลิปเผชิญนาทีระทึก หลังไฟไหม้ห้างดัง บอกอาการหนักหลังรอดชีวิตหวุดหวิด

จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ที่ทำเอาประชาชนที่ใช้บริการอยู่ขณะนั้นต่างตกใจหนีเอาชีวิตรอดกันอลหม่าน และหนึ่งในนั้นมีดาราหนุ่มวัยรุ่น "บุ๋น นพณัฐ กันทะชัย" ที่โด่งดังจากซีรีส์วายเรื่อง เชือกป่าน โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปและข้อความผ่านทวิตเตอร์ เล่าถึงเหตุการณ์ไฟไหม้ห้างดังกล่าว

 

โดยที่หนุ่มสุดฮอต บุ๋น นพณัฐ ได้แวะไปใช้บริการร้านตัดผมในห้างเซ็นทรัลเวิลด์ แต่ดันเกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น กับเหตุการณ์ไฟไหม้กลางห้าง แถมยังอยู่ห่างจากร้านที่ บุ๋นตัดผมไม่ไกลอีกด้วย

โดย บุ๋น ได้โพสต์คลิปไฟไหม้ตรงจุดเกิดเหตุ ซึ่งดูตกใจพอสมควร ส่วนอีกคลิปก็เป็นคลิปที่เจ้าตัววิ่งหนีออกจากห้างไปตามทางเดิน พร้อมกับมีควันลอยเต็มไปหมด ซึ่งหนุ่มบุ๋นวิ่งไปก็ไอไปคาดว่าน่าจะสำลักควันไฟ และได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า

 

"นั่งตัดผมอยู่ไฟไหม้เฉยเลยที่เซนทรัลเวิล เลี่ยงไปเซนทรัลเวิลก่อนนะครับ" และ "ปลอดภัยดีเน้อ ตอนแรกวิ่งไปเอาถังดับเพลิงจะมาช่วยดับแต่ไม่ไหวไฟแรงมากบวกควันเยอะมากด้วย เลยรีบวิ่งออกมาเอารถก่อน"

 

งานนี้แฟนคลับต่างเป็นห่วงและถามอาการของ บุ๋น พร้อมแนะนำให้ไปหาหมอเพื่อตรวจสุขภาพด้วย

ไฟไหม้

ไฟไหม้ ไฟไหม้ ไฟไหม้ ไฟไหม้ ไฟไหม้ บุ๋น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ