บันเทิง

"ใบเฟิร์น" ตอบไปเขินไป เป็นแฟนกับ "นาย ณภัทร" หรือยัง และขอบคุณ "หนุ่ม กรรชัย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ตอบไปเขินไป หลังถูกจี้ถามเป็นแฟนกับพระเอกหนุ่ม "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" หรือยัง

หลังจากที่นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" ออกมาสารภาพรักนักแสดงสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ต่อหน้าสื่อ ทำเอาคนทั้งประเทศเขินกันหนักมาก ซึ่งทางฝ่ายชายก็ได้โบ้ยให้ไปถามฝ่ายหญิงให้หน่อยว่ารู้สึกยังไง เพราะยังไม่ยอมตอบอะไรกลับมา

 

ล่าสุดสาวใบเฟิร์นมาออกงานอีเวนท์ก็เลยถูกสื่อรุมถามถึงเรื่องนี้เธอก็เผยว่า เขาโทรมาสารภาพหลายๆอย่าง เหมือนที่ทุกคนได้ยินจากเขา จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้คุยกันมากขึ้น ได้เปิดใจกันมากขึ้น ขอบคุณที่เขาให้เกียรติเราขนาดนั้น 

ตอนเขาโทรมาก็ตกใจ ถามว่ารู้ก่อนไหม คือก่อนหน้านี้เขาก็ดีกับเราอยู่แล้ว แต่หลังๆก็เข้าหาเรามากขึ้น แต่เขาก็ไม่เคยพูดอะไรเลย  ส่วนตัวเราก็รู้สึกดีที่ได้รู้จักเขามากขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็เพิ่งรู้ว่าเขาไปปรึกษาหลายๆคนเรื่องเราตอนเขาโทรมาสารภาพ ก็อยากขอบคุณพี่หนุ่ม กรรชัย ด้วย 

 

เป็นอีกสเตปที่ดีมันเพิ่งเริ่ม ก็รู้สึกดี รู้สึกพิเศษ ขนาดตอนเขาสารภาพก็ยังหัวเราะแก้เขิน ถามว่าพร้อมให้เขาจีบไหม ขอไปบอกเขาเองดีกว่า แต่เมื่อถามว่าเปิดใจให้ไหม ก็ขานรับแบบเขินๆ 

"ใบเฟิร์น" ตอบไปเขินไป เป็นแฟนกับ "นาย ณภัทร" หรือยัง และขอบคุณ "หนุ่ม กรรชัย"

โดยตอนนี้ได้คุยกับแม่แล้ว หลังนายสารภาพรัก แต่ไม่บอกว่าคุยอะไร ก็รู้สึกดี อบอุ่นทุกครั้งที่อยู่กับแม่ กับนาย ก็เป็นทิศทางที่ดี อยากให้ค่อยๆเรียนรู้กันไป แบบธรรมชาติ และธรรมดาที่สุด เชื่อมั่นว่าเขาคิดมาดีที่สุดแล้ว เพราะกว่าจะมาถึงวันนี้ก็เป็นเวลานาน 

 

จากการที่ไม่ได้มีแฟนมานาน พอได้มามีความรักอีกครั้งก็ไม่กดดัน หรือน่ากลัวอะไรไม่ว่าสถานะจะเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยน ก็ยังมีความหวังดีที่เป็นความสบายใจของเรา 2 คน

 

ถึงแม้ตอนนี้เพิ่งเริ่มต้นที่ก้าวออกจากเฟรนโซน แต่ก็ไม่กดดัน ตนยังได้เห็นคนที่ทั้งยินดี และเพจออกมาทวงคืน ก็มองเป็นเรื่องที่น่ารักดี ตนก็ยังเข้าไปอ่าน ทวงคืนตลอดไปนะคะ สนุกดีค่ะ ชอบอ่าน ก็ขอขอบคุณสำหรับทุกๆกระแส ซึ่งตนก็อยากค่อยๆพัฒนา เพราะมันเพิ่งเริ่ม อยากให้ค่อยเป็นค่อยไปแบบธรรมชาติ และเรียบง่าย

 

มีคนมาทำให้กระชุ่มกระชวยหัวใจแล้วก็รู้สึกดี (เขิน) แต่สุดท้ายแล้วจะจบแฮปปี้เอนดิ้งถึงขั้นแต่งงานไหม ก็ขอให้เป็นไปตามธรรมชาติ 

 

ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เจอกันเลยหลังจากโดนสารภาพรัก แต่ก็มีคุยโทรศัพท์กัน ตอนนี้ไปไหนก็มีโดนแซวบ้าง แต่เพิ่งมาเขินสุดๆวันนี้ที่เจอพี่ๆสื่อ

 

เขาขออนุญาตแล้วก่อนสัมภาษณ์ แต่ก็ไม่คิดว่าจะพูดตรงขนาดนั้น ทำให้ต้องดูคลิปเขาสัมภาษณ์วนไปถึง 2 รอบ (เขิน)

 

เป็นก้าวแรกมากๆที่ได้ลองรู้จักอีกมุม ตอนนี้ยังไม่ใช่แฟน แค่ศึกษากัน ก็อยากบอกทุกคนว่าช่วยเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วย และสำหรับใครที่ห่วงก็ไม่ต้องห่วงนะคะ แฮปปี้ มีความสุขดีขอบคุณค่า

"ใบเฟิร์น" ตอบไปเขินไป เป็นแฟนกับ "นาย ณภัทร" หรือยัง และขอบคุณ "หนุ่ม กรรชัย" "ใบเฟิร์น" ตอบไปเขินไป เป็นแฟนกับ "นาย ณภัทร" หรือยัง และขอบคุณ "หนุ่ม กรรชัย" "ใบเฟิร์น" ตอบไปเขินไป เป็นแฟนกับ "นาย ณภัทร" หรือยัง และขอบคุณ "หนุ่ม กรรชัย" "ใบเฟิร์น" ตอบไปเขินไป เป็นแฟนกับ "นาย ณภัทร" หรือยัง และขอบคุณ "หนุ่ม กรรชัย"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ