บันเทิง

แดน-บีม ฝากถึง "บิ๊ก" อ่านแล้วยิ้มทั้งน้ำตา ในวันที่ทุกคนมีครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันเกิด บิ๊ก ดีทูบี ในวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา แดน - บีม เลยฝากข้อความถึงบิ๊ก มิตรภาพยังคงเดิมแม้จากกันไปนาน ตอนนี้ต่างคนต่างมีครอบครัว บิ๊กมาเห็นคงดีใจมาก ๆ

ผ่านไปแล้วกว่า 15 ปี กับการจากไปของ บิ๊ก ดีทูบี แต่ความรักและมิตรภาพระหว่าง 3 คน บิ๊ก แดน บีม บอยแบนด์ที่ฮอตที่สุดในยุคนั้น ก็ไม่เคยจางหาย แม้ในวันนี้ ต่างคนต่างทำงาน ต่างมีครอบครัวเป็นของตัวเองไปแล้ว โดยเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ถือเป็นวันครบรอบวันเกิดของบิ๊ก บีมและแดน ก็ต่างเขียนจดหมายบอกเล่าชีวิตให้กับบิ๊กฟัง โดยที่บีมบอกว่า

            สวัสดีน้อง

            สุขสันต์วันเกิดนะ ปีหนึ่งผ่านไปอีกแล้วเหมือนกะพริบตา แต่รู้สึกว่าปีนี้ตาพี่จะปรือ ๆ เพราะนอนน้อย 5555 ตอนนี้พี่มีลูก 4 คนแล้วนะ มีหลานสาวให้อีก 2 คนน้อง คิดไม่ถึงเลยเนอะว่าพี่จะมีลูกมากขนาดนี้ 55 

หลานชื่ออัยวากับอัญญานะ เผื่อยังไม่รู้ แล้วก็วันก่อน แดนก็เพิ่งมาเยี่ยมพี่ที่บ้าน อุ้มเด็กกันเพลินเลย

            รู้ยังว่าแดนแต่งงานแล้วอะ นึกไม่ถึงเลยใช่ไหมล่ะ 55 งานแต่งจัดแบบเรียบง่ายดี พี่เป็นตากล้องให้เองแบบงงๆ  ถ้าบิ๊กอยู่คงได้ทำหน้าที่เป็นอะไรสักอย่างในงานแน่ เป็นพิธีกรไหม น่าจะสนุกดีนะ คิดภาพตอนเรา 3 คนร่วมกันทำอะไรสักอย่างหนึ่ง แล้วนึกถึงเรื่องเก่า ๆ ตอนไปทัวร์คอนเสิร์ตเลย อืมมม ปีนี้จริงๆ แล้วเขาแพลนว่าจะมีคอนเสิร์ตD2B ด้วยนะ แต่พี่ติดธุระจริง  ๆเลยขอเลื่อนเขาไป ไม่รู้ปีหน้าเขายังอยากจะจัดไหมนะ 

 

D2B
 

ถ้าโชคดีอาจจะได้เจอกับทุกคนอีก หวังว่าจะเป็นแบบนั้น

            พี่แวะไปที่บ้านเอ็งมานิดหนึ่งด้วยนะเมื่อเดือนก่อน ไม่ได้อยู่นานหรอก พอดีอยากเข้าไปเจอพ่อกับแม่นิดหน่อยบ้านดูเรียบร้อยมากเลย พี่ว่าเอ็งต้องขอบคุณแฟนคลับเลยนะเนี่ยที่เข้ามาหาพ่อกับแม่เรื่อย ๆ งานวันที่ 9 ก็มีเหมือนเดิมนะ ที่วัดหนามแดง เห็นพี่แหม่มบอกว่าจะมาด้วยนะ น่าจะได้เจอกัน พี่ไปเอาลูกนอนก่อนนะ แล้วเดี๋ยวเจอกันวันนั้นคิดถึงเหมือนเดิมน้อง

 

ด้าน แดน กล่าวว่า

            สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะครับพี่บิ๊ก มาช้าแต่มานะครับ โทษที ๆ

            พี่บีมบอกพี่หมดแล้วเนอะเรื่องงานแต่งของผม คิดถึงพี่สุด ๆ เลย อยากให้พี่มาเป็น ผกก.วิดีโองานแต่งผมจังเลย มันต้องออกมาดีมากแน่นอน เพราะตากล้องเราก็มีแล้ว 5555 ตอนนี้ผมฮันนีมูนอยู่ครับ คงกลับไปไม่ทันงานแต่จะแวะไปหาที่บ้านนะครับ

            ตอนนี้พี่มีหลานที่น่ารักมาก ๆ 4 คนแล้ว สนใจอยากได้เพิ่มไหมครับ เผื่ออยากจะเพิ่มความฮา เดี๋ยวป๋าจัดให้555 สุดท้าย.. อยากให้พี่รู้ไว้เสมอว่าแฟนคลับ D2B ยังคงคิดถึงพี่ทุกวัน ผมกับพี่บีมก็เช่นกัน รักพี่ครับ ปีหน้ามาร้องเพลงด้วยกันอีกนะ

 

แดน-แพตตี้-บีม

 

บีม - ภรรยา - ลูกๆ

 

แดน-บีม

 

แดน-บีม

 

แดน-บีม

 

logoline