บันเทิง

สวยตะลึง "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ลุคนี้ นึกว่า "ทาริน่า MUT"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนูเล็ก ก่อนบ่าย ล่าสุดแต่งหน้ากับ น้องฉัตร จัดให้จนสวยสับ สุดแซ่บ แวบแรกเหมือน ทาริน่า MUT มาก แบบนี้ปีหน้าลงประกวดได้เลย 

ใครจะไปคิดว่า สาวสายตลก หนูเล็ก ก่อนบ่าย ที่พร้อมเล่นทุกมุกได้แบบไม่ห่วงภาพลักษณ์ แต่เรื่องความสวยของเธอก็ไม่เป็นสองรองใคร บางมุมบางภาพ ถึงขนาดโดนทักว่าเหมือนญาญ่า อุรัสยา เลยทีเดียว ล่าสุด 3 ธันวาคม 2565 หนูเล็กได้มาเจอกับน้องฉัตร ช่างแต่งหน้าชื่อดัง เลยทำการเนรมิตรหนูเล็กเสียใหม่ จนเกิดใหม่แบบสวยสับ ด้วยผมสีเทาแอช แต่งหน้าแน่น คิ้วปัง ลิปนู้ดแบบแมตช์ ปรับลุคให้ดูเฉี่ยวดูเฟียร์ซ ดูเซ็กซี่ จนหลายคนที่เห็นรูปเกือบจำไม่ได้ สลัดออกหมดทุกภาพตลกที่เคยเป็นมา บางคนถึงกับร้องว่า หนูเล็กหน้าเหมือนทาริน่า โบเทส รองอันดับ1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2564 อีกด้วย

มาทำความรู้จัก  หนูเล็ก ก่อนบ่าย กันซักหน่อย หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ ชื่อจริงว่า ภัทรวดี ปิ่นทอง (ชื่อเดิม เพ็ญศรี ปิ่นทอง) เกิดที่อำเภอกระแสสินธุ์ จังหวัดสงขลา จบการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) จากวิทยาลัยการอาชีพสมเด็จเจ้าพระโคะ อำเภอสทิงพระ จังหวัดสงขลา จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม กรุงเทพมหานคร หนูเล็กเป็นลูกคนสุดท้องจากพี่น้องทั้งหมด 8 คน ครอบครัวฐานะยากจน ทำให้เธอต้องส่งเสียตัวเองเรียนมหาวิทยาลัย โดยทำงานพาร์ทไทม์หลังจากเลิกเรียน ได้ค่าจ้างเป็นรายชั่วโมงละ 25 บาท 

 

หนูเล็ก ก่อนบ่าย

 

รวมรายได้ต่อวันที่หนูเล็กได้สมัยก่อน เฉลี่ยอยู่ที่วันละ 100 บาท เมื่อหักลบค่าเดินทาง 30 บาท เธอจะเหลือเงิน 70 บาทที่เก็บไว้กินไว้ใช้ ส่วนเงินกู้เรียนจะแบ่งไว้เป็นค่าหอพักที่ออกค่าใช้จ่ายคนละครึ่งกับเพื่อน 

 

ส่วนจุดเริ่มต้นที่ได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด นั้น หนูเล็ก เล่าว่า เริ่มจากการที่เธอเห็นเป็ด เชิญยิ้ม ประกาศเปิดรับสมัครค้นคว้าหาดาวตลกผ่านทางรายการทีวี ทำให้จุดประกายความฝันที่เธอชอบร้องเพลง ชอบด้านตลกมาตั้งแต่เด็ก ๆ และเธอก็ตัดสินใจเข้าร่วมประกวดโครงการดังกล่าว 

 

หนูเล็กเข้าสู่วงการโดยเป็นนักแสดงตลกหน้าใหม่จากการประกวดอะคาเดมี่ ของรายการก่อนบ่ายคลายเครียด หลังจากที่ได้เข้ามาร่วมสร้างเสียงหัวเราะจนกลายเป็น "หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ" ความสามารถของเธอก็เข้าตาผู้จัดละครทำให้มีงานเข้าต่อเนื่อง ทั้งเรื่อง แฝดนะยะ, ผมไม่อยากเป็นสายลับ, สะใภ้ไม่ไร้สักดินา 

 

นอกจากนี้ ยังมีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง ยายสั่งมาใหญ่ และผู้ชายหลั่นล้า ซึ่งทั้งหมดนี้ เป็นผลจากการที่เธอเป็นคนขยัน มุ่งมั่น และตั้งใจกับทุกงานที่ได้รับ

 

ปี 2560 หนูเล็กประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่ม เอก เอกวุฒิ หลังจากคบหากันมานานกว่า 10 ปี 

 

หนูเล็ก - ทารีน่า

 

หนูเล็ก ก่อนบ่าย

 

ทารีน่า

 

หนูเล็ก ก่อนบ่าย

 

น้องฉัตร - หนูเล็ก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ