บันเทิง

อึ้ง "เฌอเบลล์" เป็นซึมเศร้าถึงขั้นลงมือปลิดชีพ โชคดีเชือกขาดรอดหวุดหวิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อึ้ง นักแสดงสาว "เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์" ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าหนักถึงขั้นลงมือปลิดชีพ โชคดีเชือกขาดรอดตายหวุดหวิด

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (3 ธันวาคม 2565) นักแสดงสาว "เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์" ได้มาร่วมงานบวงสรวงซีรีส์แนวสืบสวนเรื่อง "The Psycho ! จิตปรุงแต่ง" ที่จัดโดย บริษัท It's All About Vibes Holistic Entertainment Agency 

 

เมื่อเสร็จพิธีก็ได้พูดคุยกันซึ่งเธอดูสวยหวานแบบผิดหูผิดตา ไม่เหมือนปกติที่เคยเจอ ซึ่งเธอก็ได้เผยถึงเหตุผลด้วย รวมถึงอัปเดตเรื่องอาการป่วยซึมเศร้า

 

"ผู้จัดการคนใหม่ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท เขาดูแลเรา ทุกคนเลยเห็นว่าวันนี้ดูเฟียส ดูปังมากขึ้นเนื่องจากเขาสอนเราว่าอยากให้เบาลง เป็นแบบใหม่และไม่สับ ให้ดูซอร์ฟ เวลาออกสื่อ ไม่ใช่แรงเหมือนที่ผ่านมา"

"ตั้งแต่เปลี่ยนผู้จัดการก็รู้สึกโล่งขึ้น ตั้งแต่อยู่ในวงการบันเทิงมา เพราะความจริงแล้วเราเป็นอ่อนแอมาก เลยต้องเอาความสตรองเข้ามาข่ม เวลาสัมภาษณ์ออกสื่อเลยจะแรงๆ อีกอย่างผู้จัดการคนเก่าก็บอกด้วยว่าต้องสร้างคาแรคเตอร์นี้ เขายังเขาขู่เราต่างๆนานาด้วยตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกัน

 

ซึ่งเขาชอบขู่ว่าเราถ้าทำแบบนี้จะไม่รัก เราเป็นซึมเศร้า กลัวคนไม่รัก เลยต้องทำ ซึ่งเป็นแบบนี้มา 11 ปี ถึงจะได้เปลี่ยนเป็นผู้จัดการคนใหม่ พอมาตอนนี้ก็ได้เลือกอะไรด้วยตัวเองมากขึ้นแม้แต่ชุดแต่ก่อนก็เลือกไม่ได้ ต้องใส่ชุดนี้เท่านั้น หรือถ้าเลือกแล้วเขาก็สั่งให้เปลี่ยน"

อึ้ง "เฌอเบลล์" เป็นซึมเศร้าถึงขั้นลงมือปลิดชีพ โชคดีเชือกขาดรอดหวุดหวิด

ในส่วนของโรคซึมเศร้าก็เป็นมานานแล้ว แต่หนักขึ้นตอนเข้าวงบันเทิง กลายเป็นคนเซ้นซิทีฟมาก น้ำตาไหลแค่โดนดุว่าไม่น่ารักเลยนะ โดยเราเป็นระยะเรื้อรัง ถึงขั้นพยายามฆ่าตัวตายแล้วก็ทำมาหลายครั้งแล้ว มีครั้งหนึ่งผูกคอตาย โชคดีเชือกหลุด (ช่วงเล่นละครเรื่องดอกโศก) ไม่งั้นก็คงตายไปแล้ว โดยตอนนี้อาการไม่ได้หายไป หากมีเรื่องสะเทือนใจก็กลับมาตลอด ยิ่งเรื่องที่คุณพ่อเสียก็กระทบหนักมาก เพราะเป็นการสูญเสียที่รุนแรง ส่วนที่ก่อนหน้านี้หายไป ก็ทั้งรักษาและศึกษา

 

ในส่วนแฟนคนปัจจุบันก็รู้จักกันมานานมาก  6-7 ปี เริ่มจากการเป็นเพื่อนเป็นพี่กัน คราวนี่ขอเปิดตัวเบาๆ จริงๆไม่ได้ปิดแต่ก็ไม่ได้เปิดหวือหวา อีกอย่างตอนนี้ต่างคนต่างโฟกัสงานหนักมาก คนนี้ก็ช่วยฮีลใจได้เยอะ สำหรับสถานะให้เรียกว่า "แฟนแต่ไม่เปิด"

อึ้ง "เฌอเบลล์" เป็นซึมเศร้าถึงขั้นลงมือปลิดชีพ โชคดีเชือกขาดรอดหวุดหวิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ