บันเทิง

"แอริน" วิวาห์หวานสุดอบอุ่น "เบน" ปู่ไพวงษ์ มาเป็นผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

  “แอริน สิรีภรณ์ ยุกตะทัต” เข้าพิธีวิวาห์พร้อมจดทะเบียนสมรส กับไฮโซ “เบน เบญจ เบญจรงคกุล” เจ้าบ่าวสุดหล่อ ผู้กุมหัวใจสาวแอรินมากว่า 5 ปี

ล่าสุด นักแสดงสาว “แอริน - สิรีภรณ์ ยุกตะทัต” เจ้าสาวป้ายแดง เข้าพิธีวิวาห์พร้อมจดทะเบียนสมรส กับไฮโซ “เบน - เบญจ เบญจรงคกุล” เจ้าบ่าวสุดหล่อผู้กุมหัวใจสาวแอรินมากว่า 5 ปี ได้เข้าพิธีมงคลสมรสไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2565 ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ภายในงาน คุณบุญชัย เบญจรงคกุล ผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าบ่าว และประธานในพิธี เป็นตัวแทน คุณสมชาย เบญจรงคกุล (พ่อเจ้าบ่าว) และ คุณศศิธร วงศ์ชัยชินศรี (แม่เจ้าบ่าว) เพื่อสู่ขอเจ้าสาว กับ คุณศิรวีย์ ยุกตะทัต (แม่เจ้าสาว) โดยมี คุณไพวงษ์ เตชะณรงค์ (ผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาว) ร่วมในพิธีฯ

บรรยากาศภายในงานแต่งฯ เป็นไปอย่างชื่นมื่น โดย แอริน สวมชุดเจ้าสาวแบรนด์ Narong สวยหวานมากๆ ฝ่ายเจ้าบ่าวไฮโซเบน เลือกแบรนด์ Sprezzatura Eleganza ในวันพิเศษนี้ โดยมีครอบครัวและเพื่อนสนิทเป็นสักขีพยานรักสุดอบอุ่น อาทิ คิด - คณชัย เบญจรงคกุล, น็อต - วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์, เนม - ปราการ ไรวา, ลีเดีย - ศรัณย์รัชต์ ดีน, วิกกี้ - สุนิสา เจทท์, คาร์ล่า ปอเทอร์, ปาย - สิตางศุ์ ปุณภพ, เชฟแพม - พิชญา สุนทรญาณกิจ เป็นต้น โดยก่อนหน้านี้วันที่1 ธ.ค. 2565 "แอริน" ได้เผยโมเมนต์สุดอบอุ่น ควงแขน "ไฮโซเบญ" เข้าพิธียกน้ำชา ตามธรรมเนียมของคนจีน อย่างชื่นมื่น โดยมีครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเป็นสักขีพยาน 

 

แอริน - เบน

 

 

ก่อนจัดพิธีมงคลสมรสขึ้น ในวันที่ 2 ธันวาคม จากนั้นจะมีปาร์ตี้ ที่ภูเก็ต ในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ อีกด้วย

 

ด้าน "แอริน ยุกตะทัต" ก่อนหน้านี้ เคยให้สัมภาษณ์ว่า "หวังว่าเร็วๆ นี้ ถ้ามีข่าวดีอยากให้ทุกคนยินดีด้วย คือเราก็คุยกันมาเรื่อยๆ แต่ถามว่าพร้อมไหม ค่อนข้างพร้อมค่ะ ชุดแต่งงานอยู่ท้ายรถแล้ว (หัวเราะ) อยากได้เล็กๆ เป็นกันเอง ไม่ใหญ่แน่ค่ะวิ (ยิ้ม) อยากได้เล็กๆ แอรู้สึกว่ามันอบอุ่น ไม่ได้อยากจัดในกรุงเทพฯ คืออยากได้แบบสบายๆ มีแค่เพื่อนสนิท ครอบครัว เปล่าหรอก ไม่อยากจ่ายตังค์เยอะ (หัวเราะ) ด้วยช่วงโควิดด้วยค่ะ ก็อาจจะอ้างได้ (หัวเราะ)

 

ถามว่ายังติดเรื่องอะไร คือเราเป็นฝ่ายหญิง ต้องให้ฝ่ายชายเป็นคนพูด คือก็อยากพูดพร้อมกัน คบกันจะ 5 ปีแล้วค่ะส่วนอะไรที่ทำให้รู้สึกว่าคนนี้คือคนที่เราจะใช้ชีวิตคู่ อุ้ย รู้สึกเหนื่อยกับตัวเอง เก็บอะไรก็ไม่อยู่ (หัวเราะเขินๆ) คนนี้ดีค่ะ ทำให้เราใจเย็นขึ้น ส่วนความเป็นแม่ หนูทำอาหารเป็นนะ ไปมาสเตอร์เชฟมาแล้ว เสน่ห์ปลายจวักก็พอมีอยู่ค่ะ รับประกันเรื่องนี้ได้ค่ะ

 

แอริน - เบน

 

แอริน - เบน

 

แอริน - เบน

 

แอริน - เบน

 

แอริน - เบน

 

แอริน - เบน

 

แอริน - เบน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ