บันเทิง

เอานมออก "อุ้ม ลักขณา" นมใหญ่จนรั้ง ทำปวดหลัง ลามเป็นไมเกรน หลังค่อม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุ้ม ลักขณา เอาหน้าอกออกเรียบร้อยแล้ว ยอมรับที่ทำนมตอนนั้นเพราะเป็นเทรนด์เซ็กซี่ แต่ใส่มาใส่ไปกลายเป็นว่านมใหญ่ทำให้ปวดหลัง ลามถึงขั้นเป็นไมเกรน ทำหลังค่อม

หลังจาก อุ้ม ลักขณา ครองตำแหน่งเซ็กซี่ตัวแม่มานานนับ 10 ปี ล่าสุดได้ตัดสินใจขอลงจากบัลลังก์ราชินีและแขวนเต้าเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับรีวิวให้เห็นกันชัด ๆ ผ่านช่อง Aum Lukkana โดย อุ้ม ลักขณา เผยว่า สาเหตุที่ผ่าเอาหน้าอกออกนั้น เพราะมีอาการปวดหลัง ลามไปที่ บ่า คอ ลามไปทำให้เป็นไมเกรน และทำให้หลังค่อม เพราะมันดึงรั้งตลอดเวลา และตอนนี้อุ้มเป็นสายสปอร์ตไปแล้ว เวลาออกกำลังกายไม่สบายตัว และในอนาคตต้องเอาหน้าอกออกอยู่ดี ถ้ารอนานกว่านี้หน้าอกอาจจะไม่กลับมาเต่งตึงเหมือนเดิม แต่ก่อนเราคือเซ็กส์บอมบ์ เทรนด์ยุคนั้นผู้หญิงหน้าอกใหญ่มาแรงจริง ๆ 

แต่ตอนนี้ผู้หญิงหน้าอกเล็กกำลังมา เลยมองว่าตอนนี้พร้อมแล้วที่จะแขวนเต้า ถามว่าเอาหน้าอกออกแล้วไม่กลัวงานหายเหรอ อุ้ม ลักขณา บอกว่า ตอนนี้งานเปลี่ยนแนวไปแล้ว ส่วนมากจะเป็นบอดี้ หุ่น ออกกำลังกาย คุณแม่สายแซ่บและไม่อยากปิดบัง บอกโลกให้รู้ว่า ดิฉันแขวนเต้าแล้วค่ะ ทั้งนี้ การผ่าตัดออกนั้นง่ายกว่าการผ่าตัดเข้า หากผ่าตัดออก แค่ฟื้นจากยาสลบแล้วกลับบ้านได้ แต่ตอนเอาเข้าเจ็บแทบตาย ซึ่งหมอได้ให้ตัวเลือกในการเอาหน้าอกออก 3 อย่าง อุ้มเลือกแบบสุดท้ายคือ เอาซิลิโคนออกไปเลย ตอนแรกอุ้มก็กลัวหน้าอกจะเป็นถุงกาแฟ เพราะคิดว่าหน้าอกตึงมากเพราะซิลิโคน 

 

อุ้ม ลักขณา

 

 

แต่หมอบอกว่ามันไม่เสียทรงขนาดนั้น แต่ต้องทำใจว่ามันจะหย่อนคล้อยบ้าง ไม่เต่งตึงเหมือนสมัยสาว ๆ ถ้าอุ้มเอาออกแล้วค่อยไปออกกำลังกาย เล่นหน้าอก แล้วอัดเวตเอา เพื่อให้หน้าอกกลับมาฟู อาจจะไม่ดีเท่าเก่าแต่เท่าที่เราพอใจ 

 

หลังจากที่ อุ้ม ลักขณา ผ่าตัดหน้าอกแล้ว อุ้มบอกว่าไม่มีอาการเวียนหัว แต่คือตื่นมาจับนมก่อนเลย หน้าอกแบนราบเลย พอลุกขึ้นมาก็ไม่เจ็บ ตอนที่ทำหน้าอก ลุกมาปุ๊บแล้วกรี๊ด ตอนนี้คือไม่เจ็บ ไม่อะไรกับแผล ส่วนซิลิโคนนั้นอุ้มเคยคิดว่าใส่แบบ 300 ซี.ซี. แต่จริง ๆ ใส่ 325 ซี.ซี. ซึ่งอุ้มยืนยันว่าตัดสินใจไม่ผิดเลยที่เอาหน้าอกออก

          

อย่างไรก็ตาม อุ้ม ลักขณา ได้ขอคุณหมอเอาซิลิโคนกลับบ้าน และเอาไปให้น้องดิสนีย์บีบเล่น บีบไปบีบมา กลายเป็นว่าซิลิโคนแตกคามือ ถ้าเอาออกช้ากว่านี้ ซิลิโคนอาจจะแตกคานม

 

อุ้ม ลักขณา

 

อุ้ม ลักขณา

 

อุ้ม ลักขณา

 

อุ้ม ลักขณา

 

อุ้ม ลักขณา

 

อุ้ม ลักขณา

 

อุ้ม ลักขณา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ