บันเทิง

"ดีเจพุฒ พุฒิชัย" - "จุ๋ย วรัทยา" ปลื้ม ได้ของขวัญล้ำค่า ที่รอมานานกว่า 3 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากเมื่อวันที่ (24 พฤศจิกายน 2565) ที่ผ่านมา คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง มือใหม่วงการบันเทิง อย่าง "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" และ "จุ๋ย วรัทยา" ได้ออกมาประกาศข่าวดี คลอดลูกชายคนแรก "น้องพีร์เจ" หนัก 3.145 กิโลกรัม แข็งแรงสมบูรณ์ เรียกว่าทำเอาแฟนๆ และ เพื่อนๆ ต่างเฮลั่น

ซึ่งทั้ง "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" และ "จุ๋ย วรัทยา" ก็ได้แจ้งข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันที่ (28 พฤศจิกายน 2565) ด้วยการโพสต์ภาพพร้อมหน้าครอบครัวเป็นครั้งแรก พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า "สวัสดีครับ ผมชื่อน้องพีร์เจ (PJ) ด.ช. พิชญ์ศราพงศ์ เกษตรสิน ลูกพ่อพุฒ กับ แม่จุ๋ย นะครับ เกิดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24/11/22 ที่ผ่านมาครับ มาด้วยเสียงร้องที่ดังกังวาน น้ำหนัก 3.145 กิโลกรัม แข็งแรงสมบูรณ์ดี ผมคิ้วดกดำมาเลยครับ พี่ๆ พยาบาลในห้องคลอดกล่าว ฝากพี่ๆ ที่ผ่านมาเจอรูปผม รัก เอ็นดู เมตตาผมด้วยนะครับ #PJน้อยมาแล้ว #HappilyeverPJ #PJพีร์เจ #ลูกพ่อพุฒแม่จุ๋ย" ท่ามกลางเพื่อนๆ ดารา แฟนคลับ ที่เข้ามา
ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย 

 

ล่าสุดวันนี้ (2 ธันวาคม 2565)  "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" และ "จุ๋ย วรัทยา" คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ก็ยังคงยิ้มแก้มปริไม่หุบ หลังได้ลูกชายคนแรก อย่าง "น้องพีร์เจ" สมใจ โดยทั้งคู่พยายามมีลูกมานานกว่า 3 ปี ซึ่งด้าน อาจารย์หมอ รศ.นพ.พิทักษ์ เลาห์เกริกเกียรติ และ คุณภาสิรี อรวัฒนศรีกุล กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด พร้อมทีม GFC ผู้ที่สานฝันเติมเต็มคำว่า "ครอบครัว" ให้กับ "พุฒ" และ "จุ๋ย" ได้โซ่ทองคล้องใจสำเร็จ ก็ถือฤกษ์ดีเข้าเยี่ยมร่วมแสดงความยินดีกับ "คุณพ่อพุฒ"  และ "คุณแม่จุ๋ย" ด้วยตัวเอง ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่น

"ดีเจพุฒ พุฒิชัย" - "จุ๋ย วรัทยา" ปลื้ม ได้ของขวัญล้ำค่า ที่รอมานานกว่า 3 ปี

สำหรับ เส้นทางในการเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงของ "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" และ "จุ๋ย วรัทยา" ที่ฝันกว่าจะเป็นจริงขึ้นมาได้นั้น ทั้งคู่ได้จับมือกัน ฝ่าฟันอุปสรรค เสียน้ำตามานับครั้งไม่ถ้วน กว่าที่จะสมหวังจนมี "น้องพีร์เจ" (PJ) น้อยในวันนี้ ซึ่งถ้าย้อนกลับไป "พุฒ" - "จุ๋ย" เคยทำคลิปเล่าโมเมนต์ทุกช่วงเวลาดีๆ กว่า 1 ปี ก่อนการมีบุตร ตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก ผ่านยูทูป พุฒจุ๋ย หูยดีอ่าาาาาาาา EP.18 | กว่าจะมีวันนี้ PJ น้อยมาแล้ววววว  ว่า ...

 

"ดีเจพุฒ พุฒิชัย" : เป็นสิ่งที่ผมบอกเลยนะ ว่าถ้าครอบครัวไหนเครียด หรือเจอกับสภาวะความเครียด เราเอามันออกไปได้ยากมาก เราก็พยายาม ตัวผมเองก็พยายามช่วยเขาเหมือนกัน "ว่าที่รักไม่ต้องเครียดนะ"เชิญคนโน้นคนนี้มาเอ็นเตอร์เทนคุณแม่ บางวันก็โดนเขาเหวี่ยงกลับมาว่า "ที่รักไม่เป็นเขา ที่รักไม่เข้าใจหรอก"


"จุ๋ย วรัทยา" : ต้องไม่เครียดอันนี้สำคัญมากๆ เลย ทำยากมากคือ จุ๋ย ไม่อยากเครียด แต่มันก็เครียด พูดอย่างอื่น พยายามอย่าพูดว่า อย่าเครียดสิ การที่พูดว่าอย่าเครียดสิ แล้วมีอารมณ์มาด้วย ทำให้ผู้หญิงเรารู้สึกว่าผู้ชายไม่เข้าใจ เพราะตอนนั้นเราอยู่ในภาวะอารมณ์อ่อนไหว เรารู้ว่าภาวะเศร้าในการที่เราจะดึงเอาตัวเองขึ้นมา แต่จุ๋ยยังไม่ถึงภาวะโรคซึมเศร้านะ เพราะดึงตัวเองขึ้นมาได้ ก่อนหาแสงสว่างฝั่งโน้นฝั่งนี้ แล้วก็มีคนน่ารักดีๆ มาให้กำลังใจแล้ว ซึ่งหลายๆ ช่วงที่ผ่านมา เราก็เสียน้ำตาหลายต่อหลายครั้ง ไม่ได้ออกมาบอกใคร บางครั้งพุฒ เขาก็ไม่รู้ด้วย เพราะว่าเขาต้องออกไปทำงาน

 

ทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ต้องขอแสดงความยินดีกับ คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" และ "จุ๋ย วรัทยา" ด้วยนะคะ

"ดีเจพุฒ พุฒิชัย" - "จุ๋ย วรัทยา" ปลื้ม ได้ของขวัญล้ำค่า ที่รอมานานกว่า 3 ปี

"ดีเจพุฒ พุฒิชัย" - "จุ๋ย วรัทยา" ปลื้ม ได้ของขวัญล้ำค่า ที่รอมานานกว่า 3 ปี

"ดีเจพุฒ พุฒิชัย" - "จุ๋ย วรัทยา" ปลื้ม ได้ของขวัญล้ำค่า ที่รอมานานกว่า 3 ปี

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ