บันเทิง

"ฌอห์น จินดาโชติ" เล่าครั้งแรก โมเมนต์ ขอแต่งงาน เก็บทุกดีเทล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดาราหนุ่ม ที่เคยเป็นขวัญใจถึงขั้นสามีแห่งชาติ อย่าง "ฌอห์น จินดาโชติ" ล่าสุด เตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าบ่าว หลัง สวมแหวนหมั้น ดีเทลสุดว้าว ให้ "เพชร ภิพัชรา" พร้อมวางแผนของแต่งงานมาทั้งปี เรียกว่า ซาบซึ้งกินใจ กลั้นน้ำตาไม่ไหว

อีกหนึ่งเรื่องน่ายินดี สำหรับวงการบันเทิงไทย สำหรับ "ฌอห์น จินดาโชติ" ดาราหนุ่ม คุกเข่า สวมแหวนสั่งทำพิเศษสู่ขอ "เพชร ภิพัชรา" ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ดัง โดยมีครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายเป็นสักขีพยานรัก เตรียมกางปฏิทิน รอฤกษ์แต่งงาน หลังจากภารกิจหัวใจแล้ว "ฌอห์น จินดาโชติ" ได้มาร่วม งาน บวงสรวง เปิดตัว 5 ซีรีส์ดัง จาก True CJ Creations  ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง เลยร่วมพูดคุยกับ ดาราหนุ่ม พร้อมฟังทุกคำตอบครั้งแรก 

เริ่มที่โมเมนต์รวมครอบครัว "ฌอห์น จินดาโชติ" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ให้ผู้ปกครอง และครอบครังทั้ง 2 ฝ่ายมาเจอกัน ร่วมนั่งกินข้าว รับคำอวยพร จากผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย แต่ยังไม่ได้คุยดีเทล คุยแค่ลักษณะงาน คือ เรากำลังเอาปฏิทินงานมากางกันว่า ช่วงไหนซีเรียสสุด แล้วหาฤกษ์ที่เหมาะสม และจะจัดงานแต่งในปีหน้า เพราะปีนี้ไม่ทันจริงๆ (ว่าที่เจ้าสาว รู้สึกอย่างไรบ้าง?) เราทั้งคู่มีความสุขกันดีมากๆ ช่วงที่ตื่นเต้นสุดสำหรับเรา คือ ที่ปารีส เพราะเรากุมความรับมาตลอดทั้งปี เราจะขอผู้หญิงคนนี้แล้ว ต้องดำเนินต่อไปอย่างไรบ้าง หลังจากที่สถานะเปลี่ยน เขาก็มีความสุขมากๆ ภูมิใจกับแหวนที่เขาได้"

"ฌอห์น จินดาโชติ" 

 

"ฌอห์น จินดาโชติ"  ยังเผยถึงความรู้สึกในวันนั้นอีกว่า "ตื่นเต้นมากที่สุด เราเดินทางกันมา สิบกว่าวัน และเรารู้ว่า วันนี้คือวันที่เราจะขอ เราเข้าไปที่บ้านขจองคุณยายเขาที่ปารีส ตอนที่คุณยายไม่อยู่ เพราะเราเตรียมกันมาแล้ว และจังหวะที่เราหยิบแหวน ก็น้ำตาคลอทันที เขาก็บอกว่า ถึงเวลาแล้วใช่ไหม เราก็ขอเขาว่า 'ขออนุญาติเป็นสามีเราได้ไหม' ผมเรียกเขาอย่างนั้น ต่างคนต่างน้ำตาลื่น พูดแล้วเขินๆและเซอร์ไพรส์อีกรอบคือ ทุกคน ทั้ง 2 ครอบครัวเปิดประตูออกมาแสดงความยินดี"

IG : seanjindachot

พร้อมกับกล่าวถึงรายละเอียดการ ขอแต่งงาน ที่ตั้งใจวางแผนมาเป็นอย่างดีอีกว่า "เราตั้งใจจะขอเขาที่นั่น เพราะที่นี่ เป็นที่ที่เขาเติบโต ที่นี้ทำให้เขาเป็นเขา มันคงจะดี ถ้าจะเริ่มต้นในที่ที่เขาเติบโคมาด้วย เพราะเรามีโอกาสแค่ครั้งเดียว และครั้งนั้น เราต้องเล่าไปอีกหลายๆปี เลยอยากจะให้เป็นเรื่องที่ มีความหมายสำหรับทั้งคู่และเราเคยถามเขาแล้วว่า ชอบฉากขอแต่งงานที่ไหน ซึ่งเขาเคยบอกเราว่า 'ขอในบ้าน ชอบสุด' เลยจำมาตลอดว่า อยากจะขอแบบนี้"

IG : seanjindachot

"คุณเพชรเขาชอบรายละเอียด เราอยากให้เขาแฮปปี้ที่สุด อยากให้เป็นโมเมนต์ที่เขาชอบมากที่สุด เพราะเราอยากจะอยู่กับเขา สร้างครอบครัวกับเขาไปไหนด้วยกัน อยู่ร่วมกัน ในสถานะที่ถูกต้องและเหมาะสมที่สุด อยากให้เขาเป็นภรรยา" (ดีเทลของแหวน?) "แหวนหมั้น Custom เขาชอบความด้าน และเขาเป็นแฟชั่นดีไซนเนอร์ ไม่ชอบอะไรที่เรียบ หรือ หรูหราเกินไป เราเลือกที่จะทำเป็นรูปดาวหาง เพราะกิมมิค คือ เราทั้งคู่ชอบเทคไทม์ดูดาวหางด้วยกัน แล้วเราอธิษฐานร่วมกัน รู้สึกว่า ตัวแหวนมาจากช่วงเวลาที่เรามั่นใจ ได้เท่าไหร่ทำแบบนั้น และข้างในแหวนเราสลัก ชื่อถนน เลขที่บ้านที่จะขอแต่งงาน เพราะเราตีดความมาให้เขาทั้งหมดแล้ว"

IG : seanjindachot

IG : seanjindachot

IG : seanjindachot

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ