บันเทิง

"เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" โดนกระแส "ล็อคกี้แฟน" ลอยขึ้นติดเทรนด์อีกครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่จบลงง่ายๆ ทั้งที่ต้นสังกัด "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" เปิดคำชี้แจงแล้ว แต่ อากาเซ แฟนๆ ต่างจับตามอง เหมือนคนละม้วนกับชี้แจงจากผู้จัดคอนเสิร์ต "แจ็คสัน หวัง" หรือ "พี่แจ็ค" ทำเอา กระแสดราม่า "ล็อคกี้แฟน" ลอยขึ้นติดเทรนด์อีกครั้ง

แม้จะปิดฉากลงแล้ว สำหรับ คอนเสิร์ต เวิล์ดทัวร์ JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 ที่จัดขึ้นในวันที่ 25-27 พ.ย. ซึ่งบรรยากาศภายในงานได้สร้างเซอร์ไพรส์มากมาย เพราะนอกจาก "แจ็คสัน หวัง" หรือ "พี่แจ็ค" จะจัดเต็มแสดงอย่างเต็มที่แล้ว ยังเดินลงมาเลือก "ลัคกี้แฟน" ในกลุ่มแฟนคลับขึ้นมาชมการแสดง แบบใกล้ชิดสุดๆ บนเวที แต่จาก "ลัคกี้แฟน" กลับกลายเป็นกระแสดราม่า # ล็อคกี้แฟน เมื่อ "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" ดาราสาว ขึ้นไปยืนบนเวที พร้อมกับมีแชทข้อความที่คล้ายกับมีการเลือก "ลัคกี้แฟน" ไว้ก่อนที่ "แจ็คสัน หวัง" จะเป็นคนเลือก

ล่าสุด ผู้จัดคอนเสิร์ต Aeg Presents Asia ได้ออกมาชี้แจงกรณี # ล็อคกี้แฟน ที่เกิดขึ้น หลังจากคอนเสิร์ตของ "แจ็คสัน หวัง" จบลง โดยเนื้อหาคำชี้แจงจับใจความได้ว่า "เรียนให้ทราบว่า ทุกคนมีส่วนรุ่มในการได้รับการสุ่มเลือก และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการสุ่มเลือกอย่างยุติธรรม สำหรับกรณีของ "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" ไม่ได้มีการได้รับการดูแลเป็นพิเศษ และทางทีมงานไม่ทราบด้วยซ้ำว่า เจ้าตัวเป็น ดารา หรือ นักแสดง ทั้งนี้ ย้ำจุดยืนว่า ทุกการกระทำ เราทำเพื่อสนับสนุกทุกคน และจะทำอย่างดีที่สุด"

Aeg Presents Asia

แม้ว่าทางผู้จัดคอนเสิร์ต "แจ็คสัน หวัง" หรือ "พี่แจ็ค" จะออกมาชี้แจงแล้ว และในเวลาต่อมา ทางต้นสังกัด One 31 ของ "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" ได้ออกมาชี้แจงเช่นกัน แต่การชี้แจงในครั้งนี้ กลับกลายเป็นว่า แฮชแท็ก # ล็อคกี้แฟน  ยิ่งพุ่งทะยานขึ้นติดเทรนด์ทวิตอีกครั้ง พร้อมกันนี้ ทางแฟนๆ ยิ่งออกมาวิจารณ์หนักกว่าเดิม อีกทั้งยังมีการนำคำอธิบาย ทั้งทีมผู้จัด ค่ายต้นสังกัด และดาราสาว มาเทียบ เคียง และแสดงความคิดเห็น

แฮชแท็ก # ล็อคกี้แฟน

แฮชแท็ก # ล็อคกี้แฟน

แฮชแท็ก # ล็อคกี้แฟน

คอนเสิร์ต เวิล์ดทัวร์ JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 

คอนเสิร์ต เวิล์ดทัวร์ JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ