บันเทิง

บอก ตัดนมออกไปแล้ว "อุ้ม ลักขณา" หุ่นยังแซ่บไม่เปลี่ยน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุ้ม ลักขณา ล่าสุดบอกว่า ตัดนมออกไปแล้ว แต่รูปร่างก็ยังแซ่บไม่เปลี่ยน ออกมาอวดภาพนุ่งชุดบิกินี่ ที่อาจดูแปลกตาไปจากเดิมบ้าง แต่ยังคงสวยเซ็กซี่มาก

เป็นอีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทยสำหรับ อุ้ม ลักขณา กับหุ่นสวยเป๊ะสุดแซ่บตลอดกาลที่หลายคนคุ้นตา กับหุ่นของอุ้มที่มีความอกเป็นอก เอวเป็นเอว สัดส่วนเว้าโค้งยั่วยวนสายตา โดยเฉพาะความอึ๋มของหน้าอกที่ต้องยกให้เป็นตำนานสาวแซ่บเบอร์ต้นของวงการ แต่ล่าสุด (1 ธันวาคม 2565) สาวอุ้ม ก็ทำเอาฮือฮา หลังออกมาเผยภาพความเซ็กซี่นุ่งชุดบิกินี่อวดหุ่นสวยริมทะเล เพราะครั้งนี้ดูแปลกไป เมื่อหน้าอกของเธอไม่ได้อึ๋มสะบึมเหมือนเก่า หลังตัดสินใจตัดหน้าอกหน้าใจออกไป จากอึ๋มกระแทกตากลายเป็นตอนนี้อกแบนราบ แต่ก็ยังสวยแซ่บเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

โดยสาวอุ้มยังลงแคปชั่นไว้ว่า "ถ้ามันหนักก็แค่ไม่ต้องแบก ตัดอะไรในชีวิตออกได้ก็ตัดซะ นมก็เช่นกันตัดออกไปแล้วจ้าาาาา #รอติดตามชมกันนะคะ โดนอุ้ม!!! วันนี้ YouTube Aum Lukkana ไปกด Sub รอเลย" งานนี้ก็ทำเอาเพื่อน ๆดาราและแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์สอบถามถึงสาเหตุที่อุ้มตัดนมออกกันยกใหญ่ อีกด้านก็เข้ามาชมความเซ็กซี่ของสาวอุ้ม ที่แม้จะไม่อึ๋มเหมือนก่อนแต่ก็ยังไม่ลดดีกรีความแซ่บไฟลุกลงเลย ส่วนเหตุผลที่ทำให้สาวอุ้ม ตัดสินใจเลือกตัดหน้าอกออกไปนั้น ก็สามารถติดตามกันได้ทางช่องยูทูบของเจ้าตัวกันเลย

 

อุ้ม ลักขณา

 

 

โดยก่อนหน้าที่ อุ้ม ลักขณา จะยอมรับว่า เธอได้ตัดนมออกไปแล้ว เธอก็ได้โพสต์คลิปใส่ชุดว่ายน้ำลงอินสตาแกรมส่วนตัว lukkanaaum พร้อมแคปชั่นว่า "Rule number 1 of life. Do what makes you happy. #aummyjourney #sevenmarinephuket" หรือแปลได้ว่า “กฏข้อที่ 1 ทำอะไรก็ได้ที่ทำให้ตัวคุณมีความสุข” โดยนักแสดงสาวแม่ลูกหนึ่งอุ้ม ลักขณา ได้เผยความเซ็กซี่และความแซ่บที่ไม่เคยลดลงแม้แต่น้อย นับวันก็ยิ่งเซ็กซี่และรูปร่างที่เฟิร์มสุด ๆ จากการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็เผยความเซ็กซี่ออกมาให้เห็นได้ทุกครั้ง 

 

อุ้ม ลักขณา

 

อุ้ม ลักขณา

 

อุ้ม ลักขณา

 

อุ้ม ลักขณา

 

อุ้ม ลักขณา

 

อุ้ม ลักขณา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ