บันเทิง

ช่องวัน ชี้แจง ล็อคกี้แฟน เตือนชาวเน็ตหยุดส่งข้อความเท็จ กรณี "เพิร์ธ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปม #ล็อคกี้แฟน เป็นเหตุ ช่องวัน ร่อนจดหมายชี้แจง กรณี เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ยัน ทำตามเงื่อนไขบัตร เตือนชาวเน็ตหยุดส่งต่อข้อความเท็จ จ่อดำเนินการตามกฎหมาย

กรณีดราม่าคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 BANGKOK รอบ2 เมื่อวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่ทำเอาแฟนๆ หลายคนรู้สึกข้องใจกับการเลือกลัคกี้แฟน โดยอากาเซ่ไทยจับตามองและตั้งคำถามผ่านวิดีโอไวรัลว่า แทนที่จะเป็นตัว แจ็คสัน หวัง เดินมาเลือกแฟนคลับด้วยตนเองเหมือนวันคอนเสิร์ตรอบแรก แต่ครั้งนี้กลายเป็นทีมงานกลับเดินมาเลือก พร้อมชี้ไปยังแฟนคลับที่อยู่ด้านหลังและพยายามยื่นมือออกไปดึงเพื่อที่จะพาออกมา ซึ่งแฟนคลับผู้โชคดีคนนั้น คือ เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช นักแสดงสาวที่มีชื่อเสียงจากผลงานซีรีส์ งานนี้ทำเอา#ล็อคกี้แฟน ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ในทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว

ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวเพิร์ธ ก็ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “พี่แจ็คเป็นศิลปินระดับโลก ส่วนเพิร์ธเองก็เป็นแฟนคลับธรรมดา ๆ คนหนึ่ง ที่เป็นหนึ่งในผู้ที่ชื่นชอบและชื่นชมพี่แจ็คเหมือนใครหลาย ๆ คนนะคะ และพร้อมที่จะสนับสนุนพี่แจ็คเสมอ การที่เพิร์ธได้ถูกเลือกในวันนี้มันก็เป็นสิ่งที่เพิร์ธเองก็ตกใจมากเช่นกัน แต่กลับกันก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ใกล้ศิลปินที่ชื่นชอบค่ะ” “เพิร์ธจะขอชี้แจงกับทุกๆ คนอย่างบริสุทธิ์ใจจริงๆ ค่ะว่าเหตุการณ์วันนี้ทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่ได้มีการมาล็อกอภิสิทธิ์นี้ไว้ให้เพิร์ธเลยนะคะ อยากให้พี่ๆ ทุกๆ คนมองเพิร์ธเป็นแค่จุดเล็กๆ ในวงการและเป็นเสมือนแฟนคลับที่รักในศิลปินของเราเหมือนทุกๆ คนค่ะ 

 

เพิร์ธ ชี้แจง

 

เพิร์ธต้องขอโทษแฟนคลับพี่แจ็คทุกๆ คนที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดนะคะ ยังไงก็ตาม เพิร์ธจะสนับสนุนพี่แจ็คอย่างเต็มที่เหมือนกันกับพี่ๆ แฟนคลับทุกๆ คนค่ะ”

 

ล่าสุด ช่องวัน ต้นสังกัดของดาราสาว เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ได้ร่อนจดหมายชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวเช่นกัน โดยระบุว่า “คำชี้แจงกรณี “เพิร์ธ – วีริณฐ์ศรา” จากการที่บริษัท AEG Presents Asia ผู้จัดคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีที่ เพิร์ธ-วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช ได้รับเลือกให้เป็น Lucky Fan ในคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 ในรอบวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา”

 

“ช่องวัน31 ในฐานะต้นสังกัดของเพิร์ธ-วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช ขอเรียนซี้แจงเพิ่มเติมถึงเหตุการณ์ในคอนเสิร์ต ซึ่งมีกระแสข่าวที่ไม่เป็นความจริงทำให้เกิดความเข้าใจผิด สร้างความเสียหาย และมีผลกระทบกับเพิร์ธ-วีริณฐ์ศรา เป็นอย่างมาก เพิร์ธ-วีริณฐ์ศรา ได้ซื้อบัตรคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 ในฐานะแฟนคลับที่มีความชื่นชอบ JACKSON WANG ในราคา 18,000 บาท (Magic 1 VIP PACKAGE)”

“ซึ่งจะได้รับสิทธิพิเศษ คือ บัตรเข้าชมคอนเสิร์ต Zone Standing A 1 ใบ, การเข้าชมSound Check Party, โอกาสสุดพิเศษในการถ่ายรูปตัวต่อตัว กับ JACKSON WANG เพิร์ธได้ทำตามเงื่อนไขดังกล่าวของบัตร Magic 1 VIP PACKAGE ซึ่งหลังจากที่มีการถ่ายรูปกับ JACKSON WANG เสร็จสิ้น มีทีมงานของคอนเสิร์ตเข้ามาแจ้งว่า เธอมีสิทธิ์ได้รับเลือกให้เป็น Lucky Fan และขอคอนแท็กต์ไลน์เพื่อไว้ใช้ในการติดต่อ”

 

“ซึ่งเพิร์ธไม่ทราบถึงวิธีการในการคัดเลือกของทีมงาน จนกระทั่งถึงเวลาเข้าชมการแสดง จึงมีทีมงานติดต่อมาตามที่เป็นข่าว เพิร์ธยืนยันว่าเพิร์ธกับทีมงานคอนเสิร์ตไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และเพิร์ธไม่ได้มีสิทธิพิเศษใดๆ ในการได้รับเลือกเป็น Lucky Fan ของคอนเสิร์ตดังกล่าว ”

 

“ช่องวัน31 จึงขอแจ้งเตือนให้หยุดการโพสต์ด้วยข้อความที่หยาบคาย รวมถึงส่งต่อข้อความที่ไม่เป็นความจริง ซึ่งสร้างความเสียหายต่อชื่อเสียงนักแสดง โดยช่องวัน31จะดำเนินการตามกฎหมายจนถึงที่สุดต่อผู้กระทำการดังกล่าวเพื่อปกป้องสิทธิและชื่อเสียงของนักแสดงต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน”

 

ด้านผู้จัดงานคอนเสิร์ต ‘แจ็คสัน หวัง’ ก็ออกมาชี้แจงปมดราม่า #ล็อคกี้แฟน เช่นกัน โดยยืนยันว่า เป็นการสุ่มเลือกไม่รู้ว่าเป็นนักแสดง ซึ่งทางผู้จัดคอนเสิร์ตอย่าง AEG PRESENT ASIA ได้ออกมาทวีตชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า

 

“สืบเนื่องจากความสับสนเรื่องผู้เข้าร่วมสนุกคนที่ 2 ในคอนเสิร์ตรอบที่ 2 ของ Magic man 2022 world tour ในกรุงเทพ เราอยากแจ้งให้ทราบว่า เราขอยืนยันว่า ผู้เข้าร่วมสนุกทุกคนถูกสุ่มเลือกด้วยความยุติธรรม และยืนยันว่าคุณเพิร์ธไม่ได้รับสิทธิพิเศษใดๆ และเราไม่รู้ด้วยว่าเธอเป็นนักแสดง

เราเข้าใจอย่างยิ่งว่าทุกขั้นตอนที่เราทำนั้น ตั้งอยู่บนความสนับสนุนจากพวกคุณทุกคน และเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อมอบโชว์ที่ดีที่สุดให้แก่คุณเท่าที่จะทำได้”

 

ขณะที่ชาวทวิตเตอร์ก็ต่างเรียกร้องให้สตาฟในเหตุการณ์ที่ถูกระบุว่าเป็นคนดึงเพิร์ธออกมาเพื่อเป็นลัคกี้แฟน ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

 

ช่องวัน ชี้แจง

 

ผู้จัดคอนเสิร์ต ชี้แจง

 

เพิร์ธ-แจ็คสัน

 

เพิร์ธ-แจ็คสัน

 

เพิร์ธ

 

เพิร์ธ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ