บันเทิง

"หมอของขวัญ" รับพลาดเอง หลังพยายามใกล้ชิด "แจ็คสัน หวัง" แต่โดนปฏิเสธ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอของขวัญ" ยอมรับพลาดเอง หลังพยายามใกล้ชิดซุปตาร์ระดับโลกอย่าง "แจ็คสัน หวัง" แต่โดนปฏิเสธถึง 2 รอบ จนชาวเน็ตเอาคลิปมาวิจารณ์สนั่น

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อมีชาวเน็ตปล่อยคลิปของหญิงสาวรายหนึ่งที่ดูแล้วคล้ายกับ หมอเคท หรือ "หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์" คุณหมอคนดังในโลกโซเชียล กำลังพยายามเข้าหาศิลปินเกาหลีขวัญใจชาวไทยอย่าง "แจ็คสัน หวัง" หลายครั้ง โดยที่ถูกปฏิเสธทุกรอบ ไม่ว่าจะเป็นตอนที่กระดิกนิ้วเรียกเพื่อขอชนแก้ว หรือต่อแถวสะกิดเรียกให้ แจ็คสัน กรอกเหล้าใส่ปากเหมือนที่ทำกับเพื่อนร่วมปาร์ตี้คนอื่น ๆ แต่กลับถูกแจ็คสันส่ายหน้าปฏิเสธ

โดยงานนี้แฟนคลับบางส่วนออกมาวิจารณ์การกระทำว่าไม่เหมาะสม ทั้งยังได้ตำหนิเรื่องที่หมอของขวัญ นั่งดูคอนเสิร์ตแจ็คสันจากในห้องกระจกอีกด้วย ซึ่งทุกการกระทำมีคลิปวีดีโอว่อนโลกโซเชียล ร้อนถึงหมอของขวัญต้องรีบออกมาชี้แจงในทันที แบบร่ายยาวเหยียดเลยว่า "วันนี้ทีมงานหมอให้หมออ่านเมนต์ใน TikTok และเพจแฟนคลับแจ็คสัน หวัง บางคนด่าหมอแรงมาก เรื่องสะกิดพี่แจ็คในงาน รวมถึงเรื่องการนั่งดูคอนเสิร์ตในห้องกระจก

 

หมอขอชี้แจงก่อนว่า ตัวหมอเองเข้างานคอนเสิร์ตโดยบัตรโคสปอนเซอร์ ซึ่งห้องกระจกนี่ก็ทะลุไปนั่งโซนเดียวกับบัตรอื่นในฮอลล์ แต่หมอติดประชุมกับผู้บริหารก่อนเริ่มคอนฯ ก็เลยต้องนั่งปิดประตูในนั้นเพราะเสียงดัง พอคอนฯ เริ่มไฟในห้องจะดับ หมอก็ออกไปนั่งในฮอลล์ปรกติค่ะ เพราะรักและชอบใน Jackson Wang ถึงได้เสนอให้บริษัทในกลุ่มพันธมิตรเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนคอนเสิร์ต หมอไม่เคยเคลมเรื่องซื้อบัตรนะคะ เรามีวิธีการซัปพอร์ตศิลปินได้หลายวิธีค่ะ"

หมอของขวัญ

"ส่วนเรื่องต่อแถวกรอกเหล้า ชนแก้วในปาร์ตี้ หมอไม่รู้มาก่อน เพราะก็เพิ่งจะเคยชอบศิลปินเกาหลีชายเป็นครั้งแรก (ไม่ใช่เชื้อชาตินะคะ แต่ดังมาจาก Got7 ที่เป็นวงบอยแบนด์เกาหลี อารมณ์แบบลิซ่า) ว่าเขามีธรรมเนียมไม่แตะต้องสีกา (น้องๆ เขียนแบบนี้) พลาดจริงๆ ก็นึกว่าจอยๆ กันในปาร์ตี้สนุกๆ ไม่คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่อะวิ ในอนาคตจะระมัดระวังให้มากขึ้นค่ะ

 

สำหรับอากาเซ่ที่ด่าหมอแรงมากๆ ก็เข้าใจในความรักและหวงในตัวศิลปิน แต่ก็อยากให้อ่านโพสต์นี้ที่หมออธิบายนะคะ เราจะได้เข้าใจกันมากขึ้น"

 

แต่ถึงแม้จะออกมาชี้แจงแล้ว หมอของขวัญก็ยังคงโดนชาวเน็ตบางคนจับผิด ประเด็นที่บอกว่าชอบแจ็คสัน แต่กลับไม่ได้ติดตามแจ็คสันในไอจี จนเจ้าตัวต้องออกมาอธิบายเพิ่มเติมสั้น ๆ ดังนี้

 

ส่วนเรื่องไม่ฟอลแจ็คสันใน IG นี่เรื่องปกติค่ะ ขนาดเพื่อนสนิท หมอยังไม่ได้ตามทุกคนเลย ไม่เข้าใจเหตุผลคนไปเช็คว่าไอจีใครตามใครเพื่ออะไร มันไม่พิสูจน์อะไรหรอกค่ะ

หมอของขวัญ หมอของขวัญ หมอของขวัญ หมอของขวัญ หมอของขวัญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ