บันเทิง

"เอ ศุภชัย" ขอ "แจ็คสัน หวัง" กดฟอลไอจี ทวิตร้อน ติดแฮชแท็ก "saveพี่แจ็ค"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความเฟรนด์ลี่เป็นเหตุ สำหรับ "แจ็คสัน หวัง" หรือ "พี่แจ็ค" หลังแฟนคลับรีทวิต พร้อมติด #saveพี่แจ็ค เมือหลายๆคนตามติดทั้งที่คอนเสิร์ตจบแล้ว และเป็นเวลาส่วนตัว เหล่าคนดังที่ร่วมเฟรมก็ไม่วายถูกจับตามอง อย่าง "เอ ศุภชัย" ที่มีคลิป ยื่นมือถือให้ พี่แจ็ค กดฟอลโล่ไอจีให้

เมืองไทยที่มี "แจ็คสัน หวัง" หรือที่อากาเซชาวไทย เรียกว่า "พี่แจ็ค" หรือ "เฮีย" กลายเป็นกระแสร้อนขึ้นติดเทรนด์ที่หลายคนต่างติดตาม จนหัวใจพองโตกันเป็นแถบๆ แม้ว่า คอนเสิร์ต เวิลด์ทัวร์ JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรก และเลือกที่จะจัดที่ประเทศไทยที่แรกในโลกจะจบลงไปแล้ว แต่ "แจ็คสัน หวัง" ยังคงปรากฎตัวให้เห็นตามสถานที่ต่างๆในกรุงเทพ ไม่ว่าจะเป็นล่าสุด กับการเดินเล่นในตลาดนัดกลางคืนย่านรัชดา จนแฟนคลับแห่เดินตาม ทั้งที่ฝนตกแล้ว แต่ก็ยังคงจากฝนรอ ถึงขั้นที่ศิลปินต้องขอร้องให้เข้าไปหลบฝน จนเกิดการตั้งคำถามในวงกว้าง

ข้อความจากทวิตเตอร์ #saveพี่แจ็ค 

หลายๆคนที่ติดตามคงทราบดีว่า "แจ็คสัน หวัง" หรือ "พี่แจ็ค" ค่อนข้างจะเป็น ศิลปิน ที่เฟรนด์ลี่ อบอุ่น และใจดีกับทุกคน ทำให้แฟนคลับหลายๆคนเข้าถึงตัวได้ง่าย จน อากาเซ เริ่มออกมาตั้งคำถามว่า การกระทำเช่นนี้ คือ แฟนคลับ หรือ ซาแซง ซึ่งหมายถึง บุคคลที่ตามติด และลุกล้ำพื้นที่ของศิลปินดารา เพราะนอกจากแฟนคลับคนธรรมดาแล้ว ยังมีคนดังบางส่วนที่เข้าไปใกล้ชิดกับ "แจ็คสัน หวัง" อาทิ "เอ ศุภชัย" ผู้จัดการดาราชื่อดัง ที่เพิ่งจะโพสต์คลิปวิดีโอถ่ายรูปคู่กับ "แจ็คสัน หวัง" อย่างใกล้ชิด ในเวลาส่วนตัวของ "แจ็คสัน หวัง" 

"เอ ศุภชัย" และ "แจ็คสัน หวัง"

ล่าสุด ผุดแฮชแท็กใหม่ขึ้น ติดเทรนด์ทวิต #saveพี่แจ็ค โดยในแฮชแท็กดังกล่าวได้มีการรีทวิตคลิปวิดีโอหนึ่ง จับภาพขณะที่ "เอ ศุภชัย" ยื่นโทรศัพท์ ที่หน้าจอปรากฎหน้าไอจีของ "แจ็คสัน หวัง" และมีท่าทีขอให้ "แจ็คสัน หวัง" นำไอจีของ "เอ ศุภชัย" กดฟอลโล่ให้ หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกรีทวีิต ได้มีการแสดงความคิดเห็นถึงการกระทำในหลายๆแง่มุม เพราะช่วงหนึ่งเคยมีกระแส ดราม่า คนดังใช้อภิสิทธิ์ดาราใกล้ชิด "แจ็คสัน หวัง"

ข้อความจากทวิตเตอร์ #saveพี่แจ็ค 

ข้อความจากทวิตเตอร์ #saveพี่แจ็ค 

ข้อความจากทวิตเตอร์ #saveพี่แจ็ค 

ข้อความจากทวิตเตอร์ #saveพี่แจ็ค 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ