บันเทิง

"อร อรณพรรณ" นางงาม สวยปัง กวาดเรียบ เกือบทุกเวทีประกวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งนางงามมากความสามารถ "อร อรณพรรณ ณ เชียงใหม่" สวย ความสามารถปัง ถูกใจแฟนนางงาม และเวทีประกวด กวาดเรียบมากมากกว่า 10 เวที ล่าสุด รับรางวัล รองอันดับ 2 Miss CosmoWorld 2022

แฟนนางงามเฮลั่นอีกครั้ง หลังจากที่อีกหนึ่งนางงามที่หลายคนใน วงการนางงาม ให้ความสนใจ สำหรับ "อร อรณพรรณ ณ เชียงใหม่" ที่ล่าสุด เดินทางเข้าร่วมเวทีประกวด Miss CosmoWorld 2022 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย จนเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา คว้ามงกุฏ รองอันดับ 2 Miss CosmoWorld 2022 พร้อมรางวัลพิเศษ Miss Popularity มาครอบครอง ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะมีเงินรางวัล มูลค่า 290,660 RM ที่ตีเป็นเงินไทยเป็นเงินจำนวน 7 หลัก

ย้อนไปก่อนหน้านี้ "อร อรณพรรณ ณ เชียงใหม่" เคยผ่าน การประกวดนางงาม มาหลายเวที และเรียกได้กว่า กวาดรางวัลมาเกือบทุกงานแล้ว ถ้ากล่าวถึงแค่ช่วง เทศกาลการประกวด นางนพมาศ คว้ารางวัลถึง 6 เวทีแล้ว 

"อร อรณพรรณ ณ เชียงใหม่"

"อร อรณพรรณ ณ เชียงใหม่"

และหากย้อนไปก่อนหน้านี้ในปีนี้เคยได้รับรางวัล รองอันดับ 1 Miss Surgery Thailand 2022 รวมถึงปีก่อนๆ เมื่อปี 2562 "อร อรณพรรณ ณ เชียงใหม่" เคยคว้าตำแหน่งนางสาวลำพูน 2562 พร้อมตำแหน่งขวัญใจช่างภาพและสื่อมวลชน และรองชนะเลิศอันดับ1 นางงามเทียนพรรษาอุบลราชธาน ตามด้วย รองอันดับ 1 นางสาวถิ่นไทยงาม 2562 ก่อนจะก้าวสู่การเป็นตัวแทนสาวไทย เข้าร่วมการประกวด Miss Tourism World 2019 รวมถึงอีกหลายรางวัล 

ทำไม แฟนนางงาม ถึงชอบ  "อร อรณพรรณ ณ เชียงใหม่" ด้วยความที่เป็น นางงาม ตรงสเปค และถูกจริตยุคสมัยนี้ ไม่ว่าจะเป็นความสามารถรอบด้าน ไหวพริบในการตอบคำถาม การพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว จากประสบการณ์ตรงที่เคยไปแลกเปลี่ยนที่สหรัฐอเมริกามากว่า 1 ปี และความพยายามที่ไม่เคยย่อท้อ ซึ่งแสดงให้เห็นจากรางวัลมากมายที่เธอไปลุยจามเวทีต่างๆ  ทำให้แฟนนางงามหลายๆคนตกหลุมรักเธอได้ไม่ยาก

"อร อรณพรรณ ณ เชียงใหม่"

"อร อรณพรรณ ณ เชียงใหม่"

"อร อรณพรรณ ณ เชียงใหม่"

"อร อรณพรรณ ณ เชียงใหม่"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ