บันเทิง

ผีช้อปปิ้งเข้าสิง "ต้นหอม" เจอ "บอย พิษณุ" ประจาน ยืมเงิน 1 แสน ใช้ชีวิตหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต้นหอม" แจงด่วน เจอ "บอย พิษณุ" ประจาน ยืมเงิน 1 แสน ใช้ชีวิตหรู บอกดู "ใบเตย" ไลฟ์ขายแบรนด์เนมเพลินๆ เหมือนผีช้อปปิ้งเข้าสิง รู้สึกอยากเดินห้าง

ทำเอาหลายคนตกใจ หลัง "บอย พิษณุ" โพสต์บอกทุกคนในโลกโซเชียล ว่าถูกเพื่อนสนิท "ต้นหอม ศกุลตลา" ยืมเงินไป 1 แสนบาท เพราะนึกว่าเพื่อนเดือดร้อนหรือติดปัญหาอะไร แต่สุดท้ายจับได้ เพื่อนดันเอาเงินที่ให้ยืม ไปใช้ชีวิตหรู ซึ่งเรื่องนี้ ต้นหอม ชี้แจงว่า "เอาจริงๆ คือไปดูใบเตยไลฟ์ในไอจี ดูแล้วมันเหมือนสะกดจิตยังไงไม่รู้ แต่ตัวเองไม่ได้เป็นคนติดแบรนด์เนมเลยนะ ดูเพลินๆ แล้วก็ลั่นไปกด F อะไรเนี่ย แล้วก็กด F ไปเรื่อยๆ แล้วเขาก็ประมูลแอร์เมสกัน เราก็ไปประมูลกับเขา แล้วฉันได้ไง แต่พอจะโอนเงิน ฉันไม่มีเงินในบัญชีแล้ว ฉันก็โทร.หามะตูม จะขอยืมคืนนั้น บอกว่าขอยืมเงิน 8 หมื่นสิ มะตูมก็บอกได้ว่า แต่ก็ถามว่าเอาเงินไปทำอะไร พอรู้ก็ด่าๆ ตอนเช้าก็ยังไม่มีเงินอยู่ ไปขอบอยดีกว่า

ผีช้อปปิ้งเข้าสิง "ต้นหอม" เจอ "บอย พิษณุ" ประจาน ยืมเงิน 1 แสน ใช้ชีวิตหรู

บอยก็อัดรายการอยู่ ก็บอกเขาว่าขอยืมตังค์แสนหนึ่งสิ เขาก็สงสัยว่าเพื่อนเป็นอะไร ก็โอนตังค์มาให้ด่วนเลยแสนนึง แต่พอเรามีเงินแสนหนึ่งปุ๊บ เหมือนผีช้อปปิ้งเข้าสิงเหมือนกันนะ รู้สึกอยากเดินห้าง มีความรู้สึกว่าเรามีเงิน การใช้ชีวิตลักชัวรี่มันก็ดีเหมือนกันเนอะ (หัวเราะ) ก็ไม่ได้รู้สึกว่าเงินหายออกไป เพราะมันไม่ใช่เงินเราไง

 

ตอนยืมเราไม่ได้บอกเขาเอาไปทำอะไร ก็ตั้งใจจะคืนแหละ แต่มันไม่มีเงินในบัญชีเลย เหลืออยู่ประมาณ 1-2 หมื่น เรารู้สึกว่ามันน้อยไป ไม่อุ่นใจ ก็เลยขอยืมบอยแสนหนึ่ง เขาจัดรายการอยู่ ก็ไม่ได้ถามหรอกว่าเกิดอะไรขึ้น พอจบรายการถึงมาถามว่าหอมเป็นอะไร โอเคหรือเปล่า แล้วเราก็ส่งคลิปให้ดูว่าเรากินไอติมอยู่ (หัวเราะ)

ผีช้อปปิ้งเข้าสิง "ต้นหอม" เจอ "บอย พิษณุ" ประจาน ยืมเงิน 1 แสน ใช้ชีวิตหรู

ที่เขาโพสต์ มันกลัวไม่ได้คืน เอาไว้เป็นหลักฐานว่า ณ วันนี้ เวลานี้ได้ถูกคุณต้นหอมยืนเงินนะ เผื่อว่าหอมบอกว่าลืม เขาก็จะได้มีหลักฐานว่ายืมจริงๆ สรุปตอนนี้คืนแล้วๆ (ยิ้ม) เคยแกล้งยืมเงิน 2 ล้าน จะซื้อรถนี่แหละ ถามว่าจะมีไหม มันก็เลื่อนเซลล์ได้แหละ แต่อยากวัดใจมันว่ามันจะให้ยืมไหม ก็บอกมันว่าบอยจะเอารถตอนนี้ ขอยืม 2 ล้าน จะจ่ายเงินสดเขาไปเลย มันก็ถามว่าจริงหรือเปล่า เราก็บอกว่าจริง เงินตอนนี้ของเรามันกดไม่ได้ถึง 2 ล้าน เขาก็ให้นะ

 

ถามว่าเขาเคยงอนเราไหม เวลาที่เราอำเขามาก ก็มีงอน แต่เราไม่ได้แกล้ง อันนั้นคืองอนจริงๆ เรื่องอ่านไลน์แล้วไม่ตอบ มันขึ้นว่าอ่าน แต่ไม่ตอบ อันนี้เขางอนจริง เขาก็ทนครั้งที่ 1-2 พอครั้งที่ 3 เขาเขียนยาวเป็นหน้ากระดาษเลย มันเริ่มมีคำพูดที่ประชดประชัน แต่นี่ก็ไม่เก็ต คิดว่าเล่น ก็เลยยังด่ากลับไป ทีนี้มา 4-5 บรรทัดเลย ว่าเพื่อนไม่สำคัญใช่ไหมนั่นนี่ เป็นเรื่องใหญ่เลย ก็ง้อไปรอบนึง แต่อีนี่ก็ทำอีกแล้ว พอผ่านไปสักพักก็อ่านแล้วไม่ตอบ โทร.มาแล้วไม่โทร.กลับอีก ทีนึ้เขาก็ไม่เอาแล้วกับหอม คือพอแล้ว เราก็ต้องง้อ 40 แล้ว มันใช่เวลางอนไหม (หัวเราะ)

 

เราไม่เคยมีปัญหาเรื่องเงินกันค่ะ เอาจริงๆ ความสัมพันธ์ของเพื่อนที่ดีมันต้องไม่ยืมตังค์กันอยู่แล้ว แต่ที่เรายืมคือแกล้งๆ หอมชอบแกล้งเขา แต่ตอนแสนหนึ่งนั่นคือไม่มีจริงๆ ก็คิดว่าเงินแค่แสนเดียวเอง ระดับคุณต้นหอม ก็ขอไปใช้ชีวิตลักชัวรี่หน่อยว่าเป็นยังไง (หัวเราะ) บอยมันรวยนะ แต่เขาก็ทำงานไง คนทำงานก็มีเงิน และเราเป็นผู้ใหญ่ที่วางแผนเรื่องการเงิน ยิ่งมีลูกแล้วยิ่งต้องวางแผน"

ผีช้อปปิ้งเข้าสิง "ต้นหอม" เจอ "บอย พิษณุ" ประจาน ยืมเงิน 1 แสน ใช้ชีวิตหรู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ