บันเทิง

รีแอค "ทนายตั้ม" หลัง "ม้า อรนภา" เคลียร์ชัด แค่แตะหน้า ดาราหนุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้อนระอุมาหลายวันแล้ว ล่าสุด "ม้า อรนภา" ตั้งโต๊ะแถลง เคลียร์ชัด เรื่องดาราหนุ่ม ไม่ไปกินปู เลยมือไว แตะหน้า "จะบ้าหรอ" ไม่กี่ชั่วโมงถัดมา "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" รีแอคชั่น ถึงสิ่งนี้ พร้อมภาพตัวเองทำหน้างงๆ

หมุนเข็มนาฬิกากลับไปที่ประเด็นร้อนแรงใน วงการบันเทิง กรณีที่ "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เปิดเผยเรื่องราวของ ดาราหนุ่ม ช่องดัง ว่า ถูกคนในวงการบันเทิงตบหน้ากลางห้างที่ประเทศเกาหลีใต้ เพียงเพราะไม่ยอมไปกินปู และดาราหนุ่มได้ไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจแห่งหนึ่งที่ประเทศเกาหลีใต้ไว้แล้ว ต่อมา โลกโซเชียลร้อนระอุพากันเปิดวาร์ปทั้งดาราหนุ่ม พบว่าฝ่ายชายชื่อ "เอ็ม" ส่วนคู่กรณี ล่าสุดออกมาชี้แจงแล้ว ไม่ใช่ใครที่ไหน "ม้า อรนภา กฤษฎี" พิธีกร และ นักแสดงชื่อดัง 

ทางด้านของ "ม้า อรนภา กฤษฎี" ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ "ยอมรับผิด ขอโทษน้องแล้ว ปรับความเข้าใจแล้ว แต่ไม่ทราบว่าหลังจากนั้น น้องมีอะไรค้างคาใจ" พร้อมกล่าวถึงจุดเริ่มต้นก่อนที่จะเกิดภาพตามคลิปกล้องวงจรปิดว่า "ถามเขาว่า กินปูไหม เขาบอกเอาๆชอบกินปู ก็พาเขาไปกินเร็วหน่อย เนื่องจากต้องอดน้ำและอาหาร 6 ชั่วโมงก่อนผ่าตัด พอออกไปเดินเที่ยวกันสักพักเขาบอกว่าให้แยกกัน เพราะเกรงใจตน ผ่านไป 2-3 ชั่วโมง ตนถามว่า ไหวไหม 2-3 รอบ เขาก็บอกว่าไหว แล้วตนก็ไปเดินซื้อของบ้าง พอซื้อเสร็จเขาก็พูดว่า ไม่ไปกินปูแล้วนะ ตนก็เลยแตะหน้าเขาเลยพร้อมพูดว่า "จะบ้าหรอ" ยอมรับว่ามือไว แต่ไม่ได้โกรธ ตามที่เห็นในคลิปดูก็รู้แล้วว่าเบาไม่ได้แรง"

"ม้า อรนภา กฤษฎี" 

ทันทีที่กลับถึงประเทศไทยได้ไม่กี่ชั่วโมงนั้น "ม้า อรนภา กฤษฎี" ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว ซึ่งหลายคนก็เฝ้ารอคำตอบ และเมื่อทราบคำตอบที่ออกมาจากปากของเจ้าตัวแล้ว ในโลกโซเชียลได้เกิดกระแส รวมถึงความคิดเห็นหลายอย่าง รวมถึง "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" ที่ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรก หลังจากที่แถลงข่าว ด้วยข้อความระบุว่า "ผมเชื่อว่าคนงงแบบผมทั้งประเทศ เอ้าแตะก็แตะวะ 5555"

ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ