บันเทิง

"โอที" เพื่อนสนิท "พิ้งกี้" เคลื่อนไหว ย้อนคำกล่าว หวังศาลท่านเมตตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอที รัฐธนินท์ จิรวัฒน์โภคิน" เพื่อนสนิท "พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช" เคลื่อนไหว หลังศาลให้ประกันตัวชั่วคราว ย้อนโพสต์ก่อนหน้า "กฎหมาย คือ กฎหมาย ณ วันนี้ คดียังไม่สิ้นสุด หวังให้ศาลท่านเมตตา ให้กี้ได้รับการประกันตัว" คำกล่าววันนี้เป็นจริงแล้ว

เรื่องราวที่หลายคนเฝ้ารอ และติดตาม สำหรับ "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" นักแสดงสาวชื่อดัง ซึ่งเป็นจำเลยที่ 7 ใน คดีฉ้อโกงแชร์ FOREX 3D และติดถูกจำคุกยาวนานกว่า 3 เดือน ล่าสุด ศาลอาญา พิจารณาให้ปล่อยตัวชั่วคราวแล้ว ตีราคาประกันตัว 5 ล้านบาท พร้อมกับกำหนดเงื่อนไข ห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักร , หากเปลี่ยนถิ่นที่อยู่ให้แจ้งต่อศาลภายใน 7 วัน อีกทั้งต้องรายงานตัวต่อศาลทุกเดือน จนกว่าจะมีเหตุให้เปลี่ยนแปลง

 

 

หลังจากที่ ศาลได้มีคำสั่งให้ปล่อยตัวชั่วคราวออกมานั้น "โอที รัฐธนินท์ จิรวัฒน์โภคิน" เพื่อนสนิท ยาวนานกว่า 2 ปี ตั้งแต่วัยเด็ก  ของ "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ระบุข้อความว่า "กี้ ได้ประกันตัวแล้วครับ #พิ้งกี้สาวิกา" พร้อมอิโมจิรูปหัวใจ และรูปภาพของ นักแสดงสาว "พิ้งกี้" ซึ่งแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ แสดงความดีใจ และแสดงความยินดี

"โอที รัฐธนินท์ จิรวัฒน์โภคิน"

ย้อนไปก่อนหน้านี้ "โอที รัฐธนินท์ จิรวัฒน์โภคิน" เคยโพสต์กล่าวถึง "พิ้งกี้ สาวิกา" ระบุข้อความว่า "ผมและเพื่อนๆรักกี้มาก พวกเรารู้จักและใช้ชีวิตด้วยกันมาตลอดเกิน 20 ปี ในมุมมองของ ความเป็นเพื่อน #คหสต.เรารู้ว่ากี้เป็นคนยังไง ผมถึงพยายามซัพพอร์ตและให้กำลังใจกี้มาก #ขอให้กี้เข้มแข็งมากๆ และผมก็เชื่อว่ายังมีแฟนคลับและประชาชนบางส่วนคอยให้กำลังใจกี้อยู่บ้าง #รวมถึงความเมตตาจากสินค้าแบรนด์ต่างๆ ซึ่งก็มีของน้องผมด้วย ที่ติดตาม รอดูทิศทาง และยังไม่ถอดกี้ออก กระบวนการยุติธรรม ผมทราบดีว่า "กฎหมาย ก็คือ กฎหมาย" แต่ ณ วันนี้ คดียังไม่สิ้นสุด ผม และเพื่อนๆ จึงหวังให้ศาลท่านเมตตา ให้กี้ได้รับการประกันตัว เพื่อออกมาต่อสู้คดีอย่างถึงที่สุด และเพื่อชี้แจงต่อสังคมให้กระจ่างครับ"

"โอที รัฐธนินท์ จิรวัฒน์โภคิน"

"โอที รัฐธนินท์" และ "พิงกี้ สาวิกา"

"โอที รัฐธนินท์" และ "พิงกี้ สาวิกา"

"โอที รัฐธนินท์" และ "พิงกี้ สาวิกา"

"โอที รัฐธนินท์" และ "พิงกี้ สาวิกา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ