บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย" ชื่นชม "นาย ณภัทร" ให้เกียรติ "ใบเฟิร์น" คิดมาดี ไม่เสียเพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม กรรชัย" หลังให้คำปรึกษาหัวใจ "นาย ณภัทร" ตอบแล้ว หลังพระเอกหนุ่มยืดออกยอบรับ บอกชอบ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ชื่นชม สุภาพบุรษมาก - อย่ามองว่า เป็นการกดดัน เชื่อ คิดมาดี ไม่เสียเพื่อนแน่

ฮือฮาทั้งประเทศ ถึงขั้นตั้งเพจ ทวงคืน ใบเฟิร์น เมื่อ พระเอกหนุ่ม "นาย ณภัทร" ออกมายืดอกยอมรับแบบแมนๆว่า ข้ามเส้นความเป็นเพื่อน พร้อมบอกชอบ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" กลางวงสัมภาษณ์ หลังจากที่กลับมาจากมิลาน พร้อมด้วยคำปรึกษาของรุ่นพี่คนใกล้ตัว อย่าง "หนุ่ม กรรชัย" ที่เผลอหลุดปากพูดเรื่องสถานภาพ จนแฮชแท็ก "นายใบเฟิร์น" ขึ้น ติดเทรนด์  ล่าสุด "รถเมล์"และ "มดดำ" ได้ต่อสายตรงโทรหา "หนุ่ม กรรชัย" ในรายการ ข่าวใส่ไข่ จี้ที่มาของการเป็นพ่อสื่อ หลังจากที่ "นาย ณภัทร" ให้สัมภาษณ์

"หนุ่ม กรรชัย" กล่าวถึงเรื่องการให้สัมภาษณ์ผ่านรายการว่า "เรารู้มาสักพัก เรื่องที่เป็นข่าว นายพูดหมดแล้ว เป็นไปตามที่นายพูด จุดเริ่มต้นที่ (นาย ณภัทร เข้ามาปรึกษาเรื่อง ใบเฟิร์น นานหรือยัง?) "มาปรึกษา ไร่เรียงเหตุการณ์ 1- 4 เราแค่รับฟัง หลักๆ คือ อยู่ที่ตัวของนาย เขาเป็นคนน่ารักมากอยู่แล้ว เป็นผู้ชายที่นิสัยดีมาก ก่อนหน้าที่ยังไม่บอก เชื่อว่า ในช่วงเวลาของความเป็นเพื่อน มีมุมมองหลายๆมุมที่เขาอาจจะไม่กล้าที่จะขยับอะไรมาก ถ้าขยับไม่ดี ความเป็นเพื่อนจะหายไป เราก็ได้รับฟังหลายๆเรื่อง บางเรื่องขอไม่พูด"

 

"เราพอรู้ว่า เขาสองคนมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน และเราเคยพูดกับนาย ตั้งแต่ก่อนที่จะไปอิตาลีแล้ว ทำนองว่า พี่อยากให้นายคบกับใบนะ เพราะเรามอง นาย เหมือนลูกชายเรา และเรากับหมู อายุเท่าๆกัน เคยทำงานเล่นละครด้วยกัน จึงเห็น นาย เติบโต มาตั้งแต่เด็ก จนมาออกรายการ มีอะไรหลายอย่างที่เรารู้สึกคุ้นเคยกัน เมื่อได้เห็นคู่นี้ แล้วชื่นฉ่ำหัวใจ"

IG : naphat_nine

"หนุ่ม กรรชัย"  ได้เล่าย้อนไปก่อนหน้าอีกว่า "ครั้งแรกที่เราบอกไป นาย ตอบมาว่า  พี่หนุ่ม ตอนนี้ ผมเป็นแค่ได้เพื่อน จนวันหนึ่งที่กลับมาจากอิตาลี เขามาปรึกษาเราใหม่ ทำนองว่า ผมรู้สึกเปลี่ยนไป และรู้สึกแปลกๆ การสัมภาษณ์ในครั้งนี้ เราชอบนายมาก ชอบที่ให้เกียรติผู้หญิง แมนๆ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ ใบเฟิร์น ต้องให้เกียรติเขา เพราะเป็นผู้หญิง"

 

สำหรับอีกประเด็นที่กำลังกลายเป็นกระแส เพราะบางส่วนมองว่า คำพูดของ นาย เหมือนคาดหวังจากคำตอบจาก ใบเฟิร์น ไว้มาก "หนุ่ม กรรชัย"  ตอบถึงเรื่องนี้ว่า "อย่ามองว่าเป็น ความกดดัน มั่นใจว่า กว่าจะมาถึงจุดนี้ มันผ่านกระบวนการ ความคิดของเด็กทั้งสองคน มิเช่นนั้น นายไม่พูดหรอก นี่เป็นเพียงการข้อสังเกตนะ การที่นายกล้าที่จะพูดแบบนี้ ถือว่า นายคงคิดแล้วว่า คำตอบที่ออกมา คงจะไม่เสียความเป็นเพื่อน อยากให้เป็นไปตามธรรมชาติ ตอนนี้มันไปตามทางของมัน ไปตามเส้นทางของมัน อยากให้ทุกคนมองว่า ความรักครั้งนี้ เป็นสิ่งที่สวยงาม สิ่งที่ดี ชอบก็บอกว่า ชอบ"

IG : naphat_nine

IG : naphat_nine

IG : naphat_nine

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ