บันเทิง

"ก้อย" ไม่ซีเรียส อยู่ก่อนแต่ง กับ "นิกกี้" ไว้ใจ เรื่องผู้หญิง คือ งาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บางเรื่องดีเสีย จนกลายเป็นดราม่าซะงั้น อาทิ เรื่องความรัก ของ "ก้อย อรัชชพร" และ "นิกกี้ ณฉัตร" ที่เจอดราม่าไม่ใช่น้อย ถึงขั้น "นิกกี้" หัวร้อนมาแล้ว ล่าสุด สาว "ก้อย" ออกความเห็น เข้าใจ ฝ่ายหนุ่มไม่เก็บมาคิดแล้ว "อยู่ก่อนแต่ง" โอเคกันทั้งคู่ ไว้ใจ เกรงใจกันเสมอ

ความรักหวานชื่นฉ่ำหัวใจ สำหรับ คู่รักดารา "ก้อย อรัชชพร" และ "นิกกี้ ณฉัตร" ที่ขยันลงรูปคู่ให้คนโสดได้กรี๊ดตาม ส่วนคนมีคู่ก็อดฟินไม่ไหวกับความน่ารัก มีคนชอบ ย่อมมีบางส่วนที่อาจจะคิดเห็นต่าง จนล่าสุดมีทั้งฟีดแบค ตามคอมเมนต์ ถึงขั้นที่ "นิกกี้ ณฉัตร" ลั่นกลางวงสัมภาษณ์ ล่าสุด ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ได้ร่วมพูดคุยกับทางด้านของ "ก้อย อรัชชพร" ในงาน บวงสรวง เปิดตัว 5 ซีรีส์ ดัง จาก True CJ Creations

"ก้อย อรัชชพร" แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "เขาตอบในแบบที่เป็นเขา โดยทั่วไป ในความสัมพันธ์ของทุกคู่ ย่อมมีทั้งคนชอบ และไม่ชอบ ถ้าเรารับทุกอย่างที่ทุกคนพูด จะทำให้เราใช้ชีวิตยาก (ทาง นิกกี้ เขาอาจจะโดนเยอะไหม ถามเยอะเลยองค์ลง?) "ที่จริง เขาเป็นคนคีพคูลนะ ต่อหน้ากล้องจะเฮฮา แต่เวลาอยู่กับเราจะนิ่งๆ ไม่ได้พูดอะไรมาก เรื่องที่เกิดขึ้น พอเขาได้ระบายออกไปก็จบ ไม่ได้เก็บมาคิดอะไรแล้ว" (ได้ปลอบไหม?) "ไม่ปลอบค่ะ (หัวเราะ)"

IG : goyyog

สำหรับ ความคิดเห็นเรื่อง การอยู่ก่อนแต่ง ทางด้านของ "ก้อย อรัชชพร"  กล่าวว่า "มีคนเคยถามบ่อย เรามองว่า การที่คนเราคบกันมาสักระยะหนึ่ง เป็นธรรมดาที่เราอยากจะรู้จักกันให้มากที่สุด ยิ่งเรารู้จักกันมาก ยิ่งดีขึ้น จะได้มีศึกษากันให้เยอะ เพราะบางคู่อาจจะไม่มีโอกาสได้ศึกษากันไม่มากพอ ด้วยขนบบางอย่าง ทำให้เข้าต้องไปอยู่ในจุดนั้น เราเลยมองว่า ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ไม่ได้ซีเรียสในเรื่องนี้ ส่วนทางบ้าน ถ้าเป็นผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ รุ่นตายาย อาจจะยังรู้สึกไม่ใช่สิ่งที่คุ้นชินกับเรื่องแบบนี้บ้าง แต่ในส่วนของเราสองคน สบายใจทั้งคู่ มันก็โอเคนะ เพราะถ้าเราได้รู้จักใครสักคนอย่างจริงจัง ก่อนที่จะตกลงปลงใจไปใช้ชีวิตคู่จนถึงวันสุดท้ายของชีวิต ด้วยวิธีนี้มันก็ดี 

IG : goyyog

(เรื่องที่ติดกล้องวงจรปิดไว้รอบบ้าน เอาไว้ดู นิกกี้ หรือเปล่า?) "เราเอาไว้ดูสุนัข เราต้องคิดแบบนั้น เดี๋ยวเขาอึดอัด (หยอกเล่น และหัวเราะ) เราติดตามห้องรับแขก บันได หน้าบ้าน ป้องกันโจรขโมย บางครั้งก็มีแกล้ง นิกกี้ สั่งให้กล้องหมุน เขาจะได้รู้ว่าเราดูอยู่  ตลกดี"

 

เรื่อง "นิกกี้" ทำงานกับผู้หญิงมีกังวลใจบ้างไหม "เราไว้ใจเขามาก มองว่า การที่เราอยู่กับเขาตลอด ถ้าเขาเปลี่ยนไป จะรับรู้ได้เอง เรื่องที่ยังไม่เกิดขึ้น คิดไปเองไม่ได้ช่วยอะไร เราทำปัจจุบันให้ดีที่สุดดีกว่า และปกติเราจะไม่ยุ่งเรื่องงานกันอยู่ แต่บางอัน เรายังไม่ได้เตรียมใจที่จะรับรู้แล้วมีคนส่งมาให้ อาจจะมีรู้สึกไม่ดีบ้าง แต่พอตั้งสติด จะคิดได้ว่า คือ งานของเขา"

 

หลายๆคนจะเห็นได้ชัดเจนว่า "นิกกี้" เกรงใจ "ก้อย" มาก ซึ่งเจ้าตัวตอบถึงเรื่องนี้ว่า "เราเกรงใจกัน มันเป็นพื้นฐานของการคบกัน เขาน่ารักกับก้อยมาก"  (มีโอกาสที่จะเกิดเรื่องสายฟ้าแลบไหม?) "ชีวิตหนูก้ไม่รู้เหมือนกัน แต่ถ้า ณ ตอนนี้ เราทั้งคู่ทำงานกันเยอะมากๆ (เรื่องแต่งงาน) น่าจะยังไม่ใช่เร็วๆนี้"

IG : goyyog

IG : goyyog

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ