บันเทิง

"เอ็มมี่ อมลวรรณ" ฟาดคนปากเสีย โดนกล่าวหาว่าดูแลกานต์ หวังแย่ง "เสก โลโซ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิวายดราม่า น้องสาวคนสนิทร็อกเกอร์ชื่อดัง "เสก โลโซ" อย่าง "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ที่สนิทกับครอบครัวนี้มากๆ ดูแลกันประหนึ่งคนในครอบครัวจริงๆ แต่ไม่ว่าเธอจะทำดีแค่ไหน ก็ยังมีคนไปดราม่าอีกว่า ทำดีกับภรรยา เพื่อหวังเคลมเสก ทั้งที่เอ็มมี่เอง ก็กำลังจะแต่งงานอีกไม่กี่วัน

หลังจากตัดสินใจเปิดตัวสามี พ่อของลูกไปได้ไม่นาน เพราะหลายคนต่างเดากันไปต่างๆนานา เลยทำให้สาวเซ็กซี่ อย่าง "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ต้องก้าวผ่านคำวจารณ์แบบสนุกปากของหลายๆคน และความปลอดภัยของสามี ออกมาบอกว่า แท้จริงแล้ว ใครคือสามีตัวจริง พร้อมเผยว่ากำลังจะแต่งงานในวันที่ 9 กรกฎาคม 2566 ที่กำลังจะถึงนี้ 

โดยก่อนหน้านี้ก็เป็นที่รู้กันว่าเธอนั้นมีสัญญา ว่าจะดูแลพี่สาว อย่าง "กานต์ วิภากร" อย่างดี ถึงขั้นล่าสุด หากย้อนกลับไป เธอก็เพิ่งกระโดดลงเวทีคอนเสิร์ต เพราะกานต์กินยาเกิดขนาด ต้องหามส่งโรงพยาบาล เพราะอาการซึมเศร้าและเครียดรุมเร้า หวังปลิดชีพตัวเองให้หลับไป แต่สุดท้ายช่วยไว้ได้ทัน

งานนี้อย่างที่บอก หายใจก็ผิด ตามชื่อเพลงเพราะๆที่เธอร้องล่าสุด โดนกล่าวหาอีกว่า การทำดีกับสองคนที่รักเหมือนยาตินั้น หวังผลไปอีก 

 

 

 

เอ็มมี่ บอกบอกผ่านแคปชั่นในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า #ทำตัวตีเสมอ #ทำตัวตีสนิท #สักวันก็แย่งพี่เสกไปจากพี่กานต์ คุณพระ!!!! พูดน่าเอาตีนแทกหน้าเนอะ

"ถ้าการที่เอ็มมี่และแฟนดูแลพี่กานต์ ดูแลพี่เสก ดูแลคุณพ่อคุณแม่พี่กานต์ จนทำให้ใครบางกลุ่มไม่พอใจ ต่อว่าเอ็มมี่กับแฟนว่าทำตัวตีเสมอ ทำตัวตีสนิท และ #คอมเม้นว่าสักวันจะแย่งพี่เสกจากพี่กานต์ เอ็มมี่ก้ไม่รู้ว่า คุณใช้หัวโป้งตีนคิดหรือป่าว"

และ "ต่อให้คุณจะไม่พอใจ จะด่าว่าเอ็มมี่กับว่าที่สามีแรงขนาดไหนกHตาม เราสัญญาว่า เราก็ไม่จะหยุดดูแล #ครอบครัวโลโซ จนกว่าจะคำพูดเหล่านั้นจะออกจากปากพี่เสกและพี่กานต์ พวกคุณรู้มั้ย ว่า ทริปนี้ คุณพ่อคุณแม่พี่กานต์เค้ามีความสุขมากที่มีเต๋าคอยดูแลท่านไม่เคยห่าง  ถ้าคุณไม่รู้ว่าเรารักกันแค่ไหนก้อย่าเสือกเม้นในแง่ลบนะคะ"

บอกเลยว่างานนี้เป็นใครก็เดือด เพราะมิตราภาพดีดีแบบนี้ หายาก และหลายคนก็น้อยมากที่จะเจอ คนที่ไม่ใช่ญาติกันด้วยซ้ำ แต่เป็นห่วงและดูแล 

ทังนี้ เอาเป็นว่า เธอก็เป็นอีกคนที่ภาพลักษณ์ที่ดูเซ็กซี่ แต่ทำความดีกับใครหลายๆคน รวมถึงเพื่อสังคมมากมาย จนบางครั้ง เอ็มมี่ก็ตัดพ้อกับผู้สื่อข่าวว่า ทำดีแทบจาย สุดท้ายหายใจก็ผิดหรอ 

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ขอส่งกำลังใจ โนสนโนแคร์นะจ๊ะเอ็มมี่ ทำดี ฟ้าย่อมรู้ และขอแสดงความยินดีล่วงหน้าที่กำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ด้วยนะจ๊ะ 

สุดท้าย เพลงหายใจก็ผิด คงจะเหมาะกับเธอคนนี้จริงๆ และอากจะกระซิบว่า วันนี้ ถ่ายเอ็มวีแล้ว ใกล้ได้ชมกันแล้วนะจ๊ะ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ