บันเทิง

บีบหัวใจ "ใหม่ สุคนธวา" ติดโควิดรอบ 2 พร้อมลูกเล็ก 2 เดือนคน 1 ขวบคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บีบหัวใจ นักแสดงสาว "ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร" ติดโควิดรอบ 2 พร้อมลูกเล็ก 2 เดือนคน 1 ขวบคน โดยเพิ่งหายไปเมื่อ 7 เดือนก่อนเท่านั้น

เรียกว่าบีบหัวใจคนเป็นแม่แบบสุดๆ กับการติดโควิดพร้อมกันแม่-ลูก ซึ่งงานนี้เกิดกับคนในวงการบันเทิงอย่างนักแสดงสาว "ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร" โดยไม่ใช่แค่ครั้งแรกที่เธอพร้อมลูกๆ แต่เป็นครั้งที่ 2 แล้ว และที่สำคัญลูกๆของเธอยังคงเล็กมากๆด้วย เธอจึงร่ายความในใจลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมรูปที่เห็นแล้วใจแทบสลาย

 

"โควิดรอบ 2 ของแม่ และลูกๆ ครั้งแรก ตอนแม่ท้องได้ 7 เดือน และลูกคนโตตอนนั้นก็แค่ 1 ขวบกว่าๆ ครั้ง 2 นี้ ลูกเพิ่งคลอดได้ 2 เดือนกว่า แม่บอกเลยทรมานจิตใจคนเป็นแม่มากที่สุดตั้งแต่เป็นโควิดครั้งแรกละ ว่าลูกคนโตจะหนักไหม ลูกคนเล็กอยู่ในท้องจะยังไง ไหนจะตัวเองป่วย กังวลไปหมด แม่อาการหนักมากๆ กับการเป็นครั้งที่แล้ว สุดท้ายก็ผ่านไป ได้ ด้วยดี"

"เวลาผ่านไป 7 เดือน กลับมาเป็นโควิดอีกแล้ว ก่อนหน้านี้คิดในใจ แม่จะไม่มีทางให้แม่กับลูกได้เป็นอีก เพราะสงสารตัวเองและสงสารลูกมากๆ เพราะแม่เป็นหนักมากจริงๆ ครั้งที่แล้วลูกชายที่ติดยังอาการน้อยกว่า แม่ แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ครั้งนี้กลับมาเป็นอีก แล้ว ตรวจมา 3 วันไม่เจอ มาเจอวันที่ 4 รพ. ถึงขั้นเอารถมารับเลยจ๊ะ เพราะต้องอุ้มลูกทั้ง 2 หอบหิ้วสัมภาระทั้งหลายไป รพ. ด้วย"

 

"สามีที่เป็นโควิดก่อน หน้านี้ จริงๆ ใกล้จะหายแล้ว ก็ต้องเสียสละเวลางานส่วนตัวมาดูลูกเมีย ที่ป่วย ปั่นป่วน ไปหมด ขาดรายได้ไปหมด ไม่ใช่เรื่องสนุกเลย ที่สามีต้องเสียเวลาทำงานหาเงินมากๆ แบบนี้ คือ... มันไม่เป็นพร้อมกันไง ทยอยเป็นกันทีละคน มันไม่สนุกเลย"

บีบหัวใจ "ใหม่ สุคนธวา" ติดโควิดรอบ 2 พร้อมลูกเล็ก 2 เดือนคน 1 ขวบคน

"ครั้งนี้แม่เจ็บคอ คันคอมากๆ เหมือนมีดอยู่ในคอ กลืนน้ำลายก็แทบไม่ได้ กินน้ำยังแสบคอมากๆ ไอหนักจนปวดสมอง ปวดท้อง ปวดเท้า ปวดท้ายทอย ปวดตัว ลุกเดินไม่ค่อยไหว แน่นจมูก หายใจไม่ออก ไข้สูง 38.8 แต่แม่ ก็ต้องดูแลลูกน้อยให้ดีที่สุด เหมือนแม่ไม่ได้เป็นอะไรไม่มีอะไรเกิดขึ้น 

 

ภาพนี้สามีถ่ายไว้ ขอบคุณมาก แต่ ในภาพ ณ ตอนนั้น คิดอยู่อย่างเดียว ถึงแม่จะเป็นหนักแค่ไหน แม่ก็จะบอกลูกว่าสบายดี จะเข้มแข็ง แข็งแกร่ง อุ้มเขา กอดเขา เล่นกับเขา อาบน้ำ เขาป้อนข้าวเขา ให้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ให้ลูกรู้สึก อบอุ่นใจ ให้รู้สึกว่าลูกปลอดภัย ให้รู้สึกว่าแม่พร้อมที่จะปกป้องนู๋ทั้ง 2 เอง 

 

กอดนี้มีหลากหลายความรู้สึกมากๆ ของคนเป็นแม่ ผู้หญิงคนนี้จะทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุด ตราบใดที่ผู้หญิงคนนี้ยังมีลมหายใจ แม่สัญญา #รักที่สุด #คือรักจากแม่ #ชิณะ #สิริ์ปุณณ์ #ชีต้าร์ #สิริ์รัตช์ #คนโต2ขวบ #คนเล็ก2เดือน"

บีบหัวใจ "ใหม่ สุคนธวา" ติดโควิดรอบ 2 พร้อมลูกเล็ก 2 เดือนคน 1 ขวบคน บีบหัวใจ "ใหม่ สุคนธวา" ติดโควิดรอบ 2 พร้อมลูกเล็ก 2 เดือนคน 1 ขวบคน บีบหัวใจ "ใหม่ สุคนธวา" ติดโควิดรอบ 2 พร้อมลูกเล็ก 2 เดือนคน 1 ขวบคน บีบหัวใจ "ใหม่ สุคนธวา" ติดโควิดรอบ 2 พร้อมลูกเล็ก 2 เดือนคน 1 ขวบคน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ