บันเทิง

ย้อนทริปมิลาน "นายใบเฟิร์น" โมเมนต์ฟีลแฟน ก่อน "นาย ณภัทร" บอกชอบ "ใบเฟิร์น"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นาย ณภัทร" ข้ามเส้นความเพื่อน บอกชอบ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" หลังปรึกษาเรื่องหัวใจ กับ "หนุ่ม กรรชัย" จนอีกฝ่ายหลุดพูดกลางรายการ จุดเริ่มต้นความรู้สึกไม่รู้มาจากตรงไหน แต่ "นาย ณภัทร" บอกเอง ชัดเจนหลังทริปมิลาน ย้อนดูตอนนั้น หวานมาก ไม่แปลกใจ นึกว่าหลุดมาจาก ฉากโรแมนติก

ใกล้ความจริงแล้ว ล่าสุด "นาย ณภัทร" เปิดใจครั้งแรก หลังจากที่ "หนุ่ม กรรชัย" หลุดสถานภาพ "นาย ณภัทร" - "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" กลางรายการ ด้วยประโยคที่ชวนฟินจิกหมอน ยิ่งกว่าฉากในภาพยนตร์โรแมนติก "ข้ามเส้นความเป็นเพื่อน แล้วครับ หลังจากนี้จะเป็นอะไร ผมไม่รู้ แต่ผมบอกให้เขารู้ว่า ผมชอบเขา ที่เหลือก็อยู่ที่เขา ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ" หลายคนอดลุ้นตามกันไม่ได้ว่า เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นจากตอนไหน 

 

 

 

 

หลังจากที่ล่าสุด "นาย ณภัทร" ได้กล่าวความในใจทั้งหมด พร้อมย้อนนึกดูถึงจุดเริ่มต้นที่เจ้าตัวกฌบอกเองว่า "เกิดขึ้นตอนไหนไม่รู้ หลังจาก มิลาน น่าจะคิดได้ ความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่มันดีมากๆ อยากให้เขาอยู่ในชีวิตผม" งานนี้ เลยอดไม่ได้ ที่จะนึกย้อนไปถึงโมเมนต์สุดหวานในตอนนั้น เพราะเมื่อช่วงเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา "นาย ณภัทร" - "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ตารางงานใกล้เคียงกัน อยู่ประเทศเดียวกันพอดี นั่นก็คือ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ที่ทั้งคู่ได้ปล่อยภาพคู่ชวนฟินนอกจอ 

"นาย ณภัทร" - "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"

ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพที่ พระเอกหนุ่ม "นาย ณภัทร" และ นางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ร่วมเฟรมกินพิซซ่า กินไอศกรีม กอดคอ เช็ดปาก นี่มันยิ่งกว่าคู่จิ้น แถมยังมีความฟีลแฟนแรงสูงมากๆ ราวกับหลุดมาจาก ภาพยนตร์ เรื่อง Friend zone ระวัง สิ้นสุดทางเพื่อน

"นาย ณภัทร" - "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"

"นาย ณภัทร" - "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"

ทั้งหมดนี้ ยังไม่นับรวมรูปภาพที่ โผล่ร่วมเฟรม พร้อม "แม่หมู พิมฟ์ผกา" ที่เรียกได้ว่า สดใส ยิ้มจนโลกรอบข้างแทบละลายเลยทีเดียว หลังจากนี้ "นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" จะจับมือสิ้นสุดทางเพื่อนพร้อมกันทั้งคู่ไหม เชื่อว่า แฟนๆ ต่างรอลุ้นคำตอบจากอีกฝั่งแล้ว

IG : naphat_nine  และ IG : baifernbah

 ภาพยนตร์เรื่อง Friend zone ระวัง สิ้นสุดทางเพื่อน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ