บันเทิง

"แอนนา" เผยฝันถึง "แตงโม ภัทรธิดา" มาลา หลังเวลาเดินไว 9 เดือนแล้วที่เธอจากไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากคมชัดลึกบันเทิง นำเสนอข่าง คดี "แตงโม ภัทรธิดา" มีข้อมูลใหม่สุดแซ่บ มีคนบำบัดยาเสพติด และเรื่องหลอดน้ำ ล่าสุด เจอฝั่งเพื่อนสาวคนสนิท อย่าง "แอนนา" เลยขอถามถึงเรื่องความฝ้นกันหน่อย เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวพูดถึงในไลฟ์สด

เลยมา 5 วัน ก็เป็นเวลากว่า 9 เดือนแล้ว กับเหตุการณ์การเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของนักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา" โดยเธอถูกพบร่างลอยน้ำขึ้นมา ในขณะที่เพื่อนแก๊งบนเรืออีก 5 คน บอกตรงกันว่าเธอเสียหลักตกเรือสปีดโบ๊ทขณะกำลังนั่งปัสสะวะอยู่ท้ายเรือ แต่คนในสังคมไม่เชื่อ เพราะเรื่องราวมันดูเป็นไปได้ยาก

รวมถึงมีภาพหลุดร่างของแตงโมขณะพบศพว่อนโซเชียล จึงยิ่งทำให้ทุกคนค้านสายตาว่าไม่น่าจะใช่อุบัติเหตุธรรมดา น่าจะมีอะไรที่ไม่ชอบมาพากล แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ฟันธงว่าเป็นเพียงอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทเท่านั้น ส่งผลให้ทุกคนบนเรือที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นถูกตั้งข้อหาหมด แต่ไม่มีข้อหาใดที่ส่อไปในเรื่องที่มีการทำให้สาวแตงโมถึงแก่ความตายแบบชัดเจนเลยสักคน

"แอนนา" เผยฝันถึง "แตงโม ภัทรธิดา" มาลา หลังเวลาเดินไว 9 เดือนแล้วที่เธอจากไป

ล่าสุด ตอนนี้เหมือนจะมีข้อมูลใหม่จากกลุ่มลับที่สร้างขึ้นเพื่อทวงความยุติธรรมให้กับสาวแตงโม โดยโพสต์ล่าสุดเขียนไว้ว่า "เห็นโพสต์กันเรื่องโรงพยาบาลมนารมย์กับเกล็ดน้ำแข็งเกี่ยวข้องยังไงกับคดีแตงโม หนูงงๆอะค่ะหนูไม่รู้จริงจริ๊งง" ซึ่งก็มีคนมาคอมเมนต์ตอบมากมายหนึ่งในนั้นอ่านแล้วเข้าใจชัดเจนเห็นภาพมากที่สุดว่า "โรงพยาบาลแห่งนี้น่าจะบำบัดผู้ติดยาไอซ์ ซึ่งมีอาการประสาทหลอนค่ะ มี 1 คน เสพยาไอซ์ มีภาวะประสาทหลอน และเข้ารับการรักษาที่นี่"

"แอนนา" เผยฝันถึง "แตงโม ภัทรธิดา" มาลา หลังเวลาเดินไว 9 เดือนแล้วที่เธอจากไป

และไปถึงเพื่อนสาวคนสนิท หลังจากเคลียร์ประเด็นเกาเหลาเพื่อนสนิท อย่าง "แอนนา" ผู้สื่อข่าวเลยขอถามแทนประชนทั้งหลาย เรื่องเพื่อนสนิทผู้กลับคืนสู่อ้อมกอดของพระเจ้า อย่าง "แตงโม ภัทรธิดา" ที่จากไปแบบไม่มีวันหวนคืน เกือบจะครบ 1 ปีแล้ว ว่าฝันถึงล่าสุด บอกว่ามาลาแล้ว 

แอนนาบอกว่า "ขออนุญาติเนาะ เรื่องโม เราว่าโมไปในภพภูมิที่ดีแล้ว เพราะว่าทุกครั้งที่ฝันถึงโม จะฝันถึงในทางที่ดี ว่าโมอยู่ในที่ที่ดี อยู่ในภพภูมิที่ดี และเราเชื่อว่าเป็นอย่างนั้นแน่นอน เพราะว่า โมเป็นคนไม่เครียดแค้น ไม่อาฆาต เป็นคนที่อโหสิกรรมได้ตลอด เราเชื่อว่าโมจะไปอยู่ในที่ที่ดี และพระเจ้าต้องรักโมแน่นอน"

บอกอีกว่า "ฝันเหมือนกันหลายคน เพื่อนๆก็ฝันเหมือนกันหลายคน ว่าโมอยู่ในที่ที่ดี อยู้ในที่สวย แสงสว่าง สบาย ซึ่งทำให้เรารู้สึกว่า มันก็เยียวยาใจเราได้ระดับหนึ่งเลยค่ะ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ