บันเทิง

"แจ็คสัน หวัง" น้ำตาร่วง กลางคอนเสิร์ต กว่าจะมาถึงวันนี้ ถูกตัดสินไว้มาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปิดฉากคอนเสิร์ตวันสุดท้าย "แจ็คสัน หวัง" หรือ "พี่แจ็ค" ขอพูดความในใจ กว่าจะมาถึงจุดนี้ ถูกประทับตราไว้ ก่อนมองที่ผลงานจริง กล่าวขอบคุณแฟนๆทั้งน้ำตา สุดซาบซึ้งใจ

การกลับมาของ นักร้องดัง ระดับโลก "แจ็คสัน หวัง" หรือ "พี่แจ็ค" ถูกใจอากาเซชาวไทยสุดๆ และกลายเป็นเทรนด์ยอดฮิตที่ขึ้นติดอันดับเทรนด์ทวิตอยู่หลายวัน พร้อมความพิเศษ กับ "JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022" คอนเสิร์ต เวิลด์ทัวร์ ครั้งแรก ในฐานะศิลปินเดี่ยว ของ "พี่แจ็ค" และประเทศไทย เป็นที่แรก ที่ "พี่แจ็ค" เลือกจัด คอนเสิร์ต  ด้วยเหตุผลที่ว่า อยากจะทำให้สมบูรณ์แบบ และที่นี่ คือ สถานที่พิเศษ สำหรับ "พี่แจ็ค" โดยจัดเต็มความสนุกถึง 3 วัน คือ วันที่ 26 - 28 พ.ย. 2565 และมีเรื่องชวนเซอร์ไพรส์ทุกวัน 

ล่าสุด คอนเสิร์ต เวิลด์ทัวร์  ครั้งนี้ ปิดฉากความสวยงามลงแล้ว พร้อมกับฉากความประทับใจที่จะอยู่ในดวงใจทุกคน ถึงขั้นที่ "แจ็คสัน หวัง" หรือ "พี่แจ็ค" ต้องกล่าวความในใจ เพราะตลอดการเป็นศิลปินที่ผ่านมา ไม่ได้โรยด้วยกรีบกุหลายมีหลากหลายอุปสรรคที่ต้องฝ่าฟัน จนมาถึงวันนี้ได้ หากใครเป็น อากาเซ คงจะสัมผัสถึงความพยายาม และปลื้มกับความสำเร็จในครั้งนี้ เพราะงานนี้  "พี่แจ็ค" ถึงกับหลั่งน้ำตากลางงาน คอนเสิร์ต

ขอบคุณคลิปจาก Twitter : @Ssong2_

 

 

 

"แจ็คสัน หวัง" หรือ "พี่แจ็ค" กล่าวทั้งน้ำตาเป็นภาษาอังกฤษว่า "There’s always filter in front of me. There’s always tags in front of me. There’s always labels in front of me. Before anybody look at my work all these years, they will always filter me to categorize me into something. (เบื้องหน้าของผม มีตัวกรอง มีป้ายข้อมูล และมีป้ายกำกับติดไว้อยู่เสมอ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ก่อนที่ หลายๆคนจะมองที่ผลงานของผม พวกเขามักจะตัดสินผม และจัดประเภท ผมเข้ากับบางสิ่งไปก่อนเสียแล้ว)

 

 

"And I just want to say it takes..... it’s part of the process. That’s why I appreciate it... this moment, I appreciate it so so so much." (ผมแค่อยากจะบอกว่า ทุกอย่างๆที่เกิดขึ้น มันผ่านหลายๆกระบวนการ และนี่คือเหตุผลที่ทำให้ผลซาบซึ้งในช่วงเวลานี้เป็นอย่างมาก)

 

 

"I don’t wanna be labeled. I don’t wanna have tags. I don’t wanna have any filter. I am me. I am Jackson Wang." (ผมไม่อยากจะถูกติดป้ายกำกับ ไม่อยากจะมีป้ายข้อมูลประทับไว้ ไม่อยากจะมีตัวกรองเหล่านั้นอีกแล้ว เพราะนี่คือผม ผม คือ แจ็คสันหวัง)

ขอบคุณคลิปจาก Twitter : @Ssong2_

IG : jacksonwang852g7

IG : jacksonwang852g7

IG : jacksonwang852g7

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ