บันเทิง

ส่อง "ดาว" แห่งหมู่บ้านช้าง พัทยา นางโชว์สาวสองสวยเหมือนผู้หญิงจนแยกไม่ออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่อง "ดาว" แห่งหมู่บ้านช้าง พัทยา นางโชว์สาวสองสวยเหมือนผู้หญิงจนแยกไม่ออก สะกดตานักท่องเที่ยวคนขอถ่ายรูปรัวๆ

อย่างที่ก่อนหน้านี้ ปอร์เช่ ได้เล่าเรื่องราว "มองช้างคาเฟ่" ของ "ลูกปัด ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์" ไปแล้ว ภายในสถานที่เดียวกันนั้นยังมี "หมู่บ้านช้าง" ด้วย ปอร์เช่ จึงจะมาขอเล่าต่อในพาร์ทนี้ เริ่มจากเข้ามาก็จะพบกับเจ้าหน้าที่ขายบัตร ซึ่งหากเป็นคนไทยเข้าฟรี แต่หากอยากขี่ช้างก็สามารถซื้อตั๋วได้ที่จุดนี้เลย โดยวันที่ ปอร์เช่ ไปเป็น เสาร์-อาทิตย์ ก็มีโปรโมชั่น ชมโชว์ฟรีหากซื้อตั๋วขี่ช้าง แต่ถ้าอยากชมโชว์อย่างเดียวค่าบัตร 100 บาท ต่อคน สำหรับขี่ช้างขั้นต่ำ15 นาที มีเดินลงน้ำด้วย ค่าบริการ คนละ 300 บาท และ เชือกละ 400 บาท 

สำหรับโชว์มีวันละ 4 รอบ เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ ลูกปัด จะมาร่วมแสดงด้วย โดยเป็นตัวเด่นที่ออกมากี่ครั้งก็ฮือฮาตลอด ในส่วนของโชว์ ปอร์เช่ ยอมรับเลยว่าดีไซน์ไว้ได้ดีมาก ทั้งตื่นตาตื่นใจ สนุกสนานและสอดแทรกมุกตลกให้ได้หัวเราะกันตลอด เรียกว่าเกินคุ้มกับบัตรมูลค่า 100 บาท ส่วนขี่ช้างก็ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด มีเซฟตี้อย่างดี และน้องช้างน่ารักทุกเชือก แต่ที่สะดุดตา ปอร์เช่ มากที่สุดเห็นจะเป็น 1 ในนางโชว์ของที่นี่ เธอเหมือนดาวที่โดดเด้งของทุกโชว์ เพราะออกมาทีไรก็สวยจนตะลึง

ส่อง "ดาว" แห่งหมู่บ้านช้าง พัทยา นางโชว์สาวสองสวยเหมือนผู้หญิงจนแยกไม่ออก

ด้วยความที่เธอที่จุดสนใจ ปอร์เช่ จึงไม่มีโอกาสได้คุยกับเธอมากนัก ได้แค่ขออินสตาแกรมมาให้ทุกคนได้เชยชมกัน แต่กระซิบว่าเธออาจจะไม่ค่อนขึ้นกล้องเท่าไหร่นัก ตัวจริงที่ตาเห็นสวยกว่ามากๆ โดยจากการส่องไอจีเธอก็เห็นว่าเธอผ่านเวทีประกวดมาไม่น้อย และเธอน่าจะถนัดและชื่นชอบกับการทำอาชีพนางโชว์มากๆ ซึ่งบอกเลยว่าเธอทำได้ดีมากๆ นอกจากการรำ การเต้น การร้องแล้ว แอคติ้ง สีหน้า แววตา ก็ไม่น้อยหน้า หากไม่เชื่ออาจจะต้องไปดูด้วยตัวเอง หรือส่องไอจีของเธอไปก่อนก็ได้ค้า

ส่อง "ดาว" แห่งหมู่บ้านช้าง พัทยา นางโชว์สาวสองสวยเหมือนผู้หญิงจนแยกไม่ออก ส่อง "ดาว" แห่งหมู่บ้านช้าง พัทยา นางโชว์สาวสองสวยเหมือนผู้หญิงจนแยกไม่ออก ส่อง "ดาว" แห่งหมู่บ้านช้าง พัทยา นางโชว์สาวสองสวยเหมือนผู้หญิงจนแยกไม่ออก ส่อง "ดาว" แห่งหมู่บ้านช้าง พัทยา นางโชว์สาวสองสวยเหมือนผู้หญิงจนแยกไม่ออก ส่อง "ดาว" แห่งหมู่บ้านช้าง พัทยา นางโชว์สาวสองสวยเหมือนผู้หญิงจนแยกไม่ออก ส่อง "ดาว" แห่งหมู่บ้านช้าง พัทยา นางโชว์สาวสองสวยเหมือนผู้หญิงจนแยกไม่ออก ส่อง "ดาว" แห่งหมู่บ้านช้าง พัทยา นางโชว์สาวสองสวยเหมือนผู้หญิงจนแยกไม่ออก ส่อง "ดาว" แห่งหมู่บ้านช้าง พัทยา นางโชว์สาวสองสวยเหมือนผู้หญิงจนแยกไม่ออก ส่อง "ดาว" แห่งหมู่บ้านช้าง พัทยา นางโชว์สาวสองสวยเหมือนผู้หญิงจนแยกไม่ออก ส่อง "ดาว" แห่งหมู่บ้านช้าง พัทยา นางโชว์สาวสองสวยเหมือนผู้หญิงจนแยกไม่ออก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ