บันเทิง

"ดาวมฤตยู"ย้อนกลับ "หมอบอย เคลียร์ชัด"เปิดคำทำนาย 6 ราศีเตรียมรับมือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดาวมฤตยู"ที่เคยเคลื่อยย้ายไป ตอนนี้ถึงเวลาเดินย้อนกลับมาแล้วในวันที่ 1 ธ.ค.65 นี้ ซึ่งหมอบอย เคลียร์ชัด ได้เปิดคำพยากรณ์ตามหลักโหราศาสตร์ชี้ว่า จะส่งผลต่อคนที่เกิดใน 6 ราศี ให้เตรียมรับมือได้เลย

เกิดการเคลื่อนย้ายของดวงดาวอีกครั้ง ซึ่งเป็นดวงดาวที่เคยเคลื่อยย้ายไปแล้วก่อนหน้านี้อย่าง "ดาวมฤตยู" ซึ่งครั้งนี้เป็นการเคลื่อนย้ายย้อนกลับ ซึ่งทางการพยากรณ์ตามตำราโหราศาสตร์ ความเชื่อได้มีคำทำนายชี้ไว้ โดยทาง "หมอบอย เคลียร์ชัด"นักพยากรณ์ดัง ได้ออกมาเปิดเผย เล่าการคำนวนว่าจะกระทบกับ 6 ราศี ให้เตรียมรับมือกันด้วย มีรายละเอียดดังกล่าวดังต่อไปนี้ 

อ่านข่าว ดวงชะตาพลิก"หมอบอย เคลียร์ชัด" จากชีวิตไม่เริ่ด "6 ราศี" จะเป็นเศรษฐีแบบงงๆ

"ดาวมฤตยู"ย้อนกลับ "หมอบอย เคลียร์ชัด"เปิดคำทำนาย 6 ราศีเตรียมรับมือ

ก่อนที่จะไปชี้ผลทำนายว่า "ดาวมฤตยู เดินย้อนกลับ"นั้นจะเกิดความเปลี่ยนแปลงอะไรกับ 6 ราศีบ้าง ขอย้อนกลับไปที่คำทำนายของ "หมอบอย" ก่อนหน้าเกี่ยวกับ เหล่าคนที่เกิดใน 6 ราศีต่อไปนี้นั้น ยิ้มรับได้เลยว่า  "101% รับศึกหนัก ผ่านเรื่องแย่ๆ มามากพอแล้ว ส่งท้ายปีนี้ เงินเข้ารัวๆ ล้นบัญชีงาน ๆใหม่ โปรเจ็คใหญ่ๆ ธุรกิจก้าวหน้าดวงมีเกณฑ์ ได้เป้นเจ้าของ บ้าน รถ แก้วแหวน เงินทอง ปังหนักมาก ลงมือเลย ทำแล้วไม่กินแห้วรวยไม่รู้จบ สยบศัตรู สวยลากไส้ เสน่ห์แรงยันเงามาแบบเต็มคาราเบล"

อ่านข่าว : 6 ราศี รับศึกหนัก? "หมอบอย เคลียร์ชัด"ถึงเวลารวยไม่รู้จบส่งท้ายปี เช็คชื่อ

"ดาวมฤตยู"ย้อนกลับ "หมอบอย เคลียร์ชัด"เปิดคำทำนาย 6 ราศีเตรียมรับมือ

ส่วนคำนายของ การเคลื่อยย้ายเดินย้อนกลับของ "ดาวมฤตยู" ผลทำนาย พยากรณ์ของ "หมอบอย"ให้ข้อมูลผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ไว้ว่า "ปุ๊บปั้บ รับทรัพย์ รวยไม่คาดฝัน ดาวมฤตยูเดินย้อนเข้าราศี 1 ธ.ค 65 เป็นดาวแห่งการเปลี่ยนแปลง ปฏิรูป วิวัฒนาการ ก้าวหน้า ต่างประเทศ ไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ พลิกล๊อก ส่งผล ราวอย่างปาฏิหาริย์ เงินเข้ารัวๆ มีโชคใหญ่ ฉับพลัน ฟ้าเปิด ดวงเปิด ดวงเฮงยืนหนึ่ง อย่างแน่นอน

  • ราศีตุลย์
  • ราศีเมษ
  • ราศีมิถุน
  • ราศีกรกฎ
  • ราศีสิงห์
  • ราศีมังกร

"ดาวมฤตยู"ย้อนกลับ "หมอบอย เคลียร์ชัด"เปิดคำทำนาย 6 ราศีเตรียมรับมือ

ทั้งนี้เรื่องควาเชื่อเป็นเรื่องส่วนบุคคลโปรดใช้วิจาณญาณในรารรับข้อมูลอย่างถี่ถ้วนขอให้ทุกท่านมีความสุข และมีพลังในการทำงานในปัจจุบัน 

ขอบคุณภาพจาก : morboy_clearchad

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ