บันเทิง

มงที่รอคอยในรอบ 20 ปี "มารีม่า" Miss Tourism International 2022 ถึงไทยแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม" จาก รองอันดับ 4 มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 สู่เวที Miss Tourism International 2022 พร้อมพลิกประวัติศาสตร์ในรอบ 20 ปี ล่าสุดกลับไทยแล้ว พร้อมเปิดใจครั้งแรก

ฝันกลายเป็นจริง "มารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม" ตำแหน่ง รองอันดับ 4 มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ได้รับโอกาสจาก คุณ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" นำสายสะพายไทยแลนด์ ก้าวเข้าสู่เวทีประกวด Miss Tourism International 2022 และในที่สุด สามารถ คว้ามงกุฏ จากเวที "Miss Tourism International 2022" มาครอบครองไว้ได้สำเร็จ สร้างประวัติศาสตร์ในรอบ 20 ปีของคนไทย และถือว่า เป็น มงกุฏที่ 2 จากเวที Miss Tourism International ล่าสุด เวลา 18.55 น. ของวันนี้ ได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางการต้อนรับจากแฟนคลับที่มารอคอย

"มารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม"  เปิดใจเป็นครั้งแรก วินาทีก่อนคว้า มงกุฏ  Miss Tourism International 2022 โดยกล่าวว่า วินาทีนั้น คิดว่า อาจจะไม่ใช่เราประมาณ 10 เปอร์เซนต์ เพราะมีคนที่ทำดีกว่าเราอีกหลายคน แต่อีก 90 เปอร์เซนต์ เชื่อว่า เป็นเราแน่ๆ เพราะเราพยายามมาก" พร้อมกับเล่าต่อว่า "การประกวดที่นั่นแตกต่างจากเวทีอื่น เขาจะบอกเสมอว่า เวทีนี้มาหาเพื่อน มาเพื่อจดจำโมเมนต์ดีๆ และประสบการณ์กลับไป ทำให้เรากลับมาเปลี่ยนมายเซทอีกครั้ง และไม่ได้รู้สึกเครียด" พร้อมกับยืนยันว่า "ที่นั่นไม่มีสงครามนางงามเกิดขึ้นเลย"

IG : marimakey_

 

 

 

"มารีม่า สุภัทรา" เล่าถึงความแตกต่างอีกอย่าง บน เวทีประกวดนางงาม คือ "ตอนที่ประกวดที่ไทย เวลาไปไหน ต้องแนะนำตัว อีเนอจี้จัดเต็ม แต่ที่นั่น เขาจะชอบคนเรียบร้อยหวานๆ จากอยู่ไทย เราเงียบที่สุด ไปอยู่ที่นั่นเรากลายเป็นคนเสียงที่สุดเฉยๆ เลยต้องเปลี่ยนหลายอย่าง รวมถึงรอยยิ้ม ต้องยิ้มแบบนางงามด้วย" ก่อนจะทิ้งท้ายว่า "ขอขอบคุณแฟนไทยที่ตามกลับไปเชียร์ถึงประเทศมาเลเซีย และมีอีกหลายคนที่รอดูไลฟ์สด มงนี้ มารีม่า ทำให้ทุกคน ไม่ใช่แค่ มารีม่า คนเดียว" 

IG : marimakey_

พร้อมกันนี้ "มารีม่า สุภัทรา"  ยังได้แจกของที่ระลึกที่ซื้อมาจากประเทศที่ไปประกวด ได้แก่ พวงกุญแจแมว (แมวเป็นสัตว์ประจำถิ่นของเกาะที่ไปประกวด) และ กำไลข้อมือท้องถิ่น

IG : marimakey_

IG : marimakey_

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ