บันเทิง

ดราม่าอีก "ดาว พิมพ์ทอง" โชว์รูปคู่ "แจ็คสัน หวัง" ถูกโยง อภิสิทธิ์ดารา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าอีกราย ดาราสาว "ดาว พิมพ์ทอง" หลังประกาศใช้ความพยายามกดบัตร 6500 บาท ด้วยตัวเอง ล่าสุด เข้าร่วมคอนเสิร์ต พร้อมโพสต์รูปภาพคู่ "แจ็คสัน หวัง" หรือ "พี่แจ็ค" ด้านหลังเวที พื้นที่ห้ามคนนอกเข้า โซเชียลแห่สงสัย ใช้ อภิสิทธิ์ ชนชั้นดารา หรือเปล่า ล่าสุด ตอบสั้นๆ "ขอโทษ"

ก่อนจะไปสนุกกับโค้งสุดท้าย JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022  มีดราม่าร้อนโผล่อีกแล้ว หลังจากที่ นางเอกสาว "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" ถูกสงสัยอาจเป็น "ล็อคกี้แฟน" ไม่ใช่ "ลัคกี้แฟน" จริง ล่าสุด ดาราสาว "ดาว พิมพ์ทอง" ได้ถูกโยง ดราม่า อีกราย หลังเจ้าตัวโพสต์รูปความประทับใจใน คอนเสิร์ต ลงในอินสตาแกรม ทำเอาหลายคนถึงกับข้องใจ ทำไมถึงได้เข้าไปถ่ายรูปถึงด้านหลังเวทีใกล้ชิดกับ "แจ็คสัน หวัง" หรือ "พี่แจ็ค"

ย้อนไปก่อนหน้านี้ "ดาว พิมพ์ทอง" เคยออกมาเปิดเผยในโลกโซเชียลว่า เธอได้ใช้ความพยายาม จนสามารถกดบัตร คอนเสิร์ต  "แจ็คสัน หวัง" ที่นั่ง 6500 บาทมาครอบครอง ซึ่งหลายคนก็มองว่า เป็นเรื่องปกติ ทั้งยังกล่าวชื่นชมด้วยซ้ำที่ไม่ใช่อภิสิทธิ์คนดังในการกดบัตร กระทั่งปรากฎภาพนี้ออกมา เลยทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัยว่า เธอจะใช้อภิสิทธิ์ดาราเหมือนกับกระแสข่าวร้อนที่กำลังถูกพูดถึงอยู่หรือเปล่า 

IG : pimtdao

IG : pimtdao

 

 

 

 

 

ในเวลาต่อมา "ดาว พิมพ์ทอง" ได้ปิดคอมเมนต์ในอินสตาแกรม ก่อนจะทวิตข้อความระบุว่า "ขอโทษทุกคนด้วยนะคะ" หลังจากที่ข้อความดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็เกิดกระแสวิพากย์วิจารณ์มากมาย 

Twitter : @DaoPimthong

ดราม่าอีก "ดาว พิมพ์ทอง" โชว์รูปคู่ "แจ็คสัน หวัง" ถูกโยง อภิสิทธิ์ดารา

ดราม่าอีก "ดาว พิมพ์ทอง" โชว์รูปคู่ "แจ็คสัน หวัง" ถูกโยง อภิสิทธิ์ดารา

สำหรับ JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 บัตรราคา 6500 บาท เป็นบัตรโซนยืนที่อยู่ใกล้เวทีส่วนบัตร ราคา 9,000 บาท หรือ "Magic 1" VIP PACKAGE จะมีโอกาสได้ถ่ายรูปกับ "แจ็คสัน หวัง" และบัตร ราคา 18,000 บาท หรือ "Magic 1" VIP PACKAGE คือบัตรที่พิเศษสุดๆ คือ จะมีโอกาสได้ถ่ายรูปกับ "แจ็คสัน หวัง" รวมถึงได้ลายเซ็น

IG : pimtdao

IG : pimtdao

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ