บันเทิง

"เป๊ก สัณณ์ชัย" อวยพรวันเกิด สุดที่รัก "ธัญญ่า" แต่คำตอบ ชวนช็อตฟีล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันเกิดของ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ทั้งที่ "เป๊ก สัณณ์ชัย" ไม่พลาด เลือกรูปสวย พร้อมคำอวยพร สุดหวาน เรียกสุดที่รัก อยากให้ทำงานน้อยลง เจอ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" แซวแรง ขอเพิ่มเงิน

เวียนมาถึงวันเกิดของดาราสาว "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" อีกครั้ง ซึ่งปีนี้เข้าสู่ปีที่ 46 แล้ว แต่นังสวยไม่ส่างเหมือนเดิม งานนี้ แฟนคลับ และคนบันเทิงต่างเข้ามาอวยพรวันเกิดกันอย่างมากมาย และหนึ่งในคนที่ไม่พลาดแน่นอน คือ สามีสุดที่รัก "เป๊ก สัณณ์ชัย" ซึ่งปีนี้ไม่พลาด ที่จะโพสต์รูปภาพสวยๆของสาว "ธัญญ่า ธัญญาเรศ"  ที่ถ่ายคู่กับลูกสาว พร้อมคำอวยพรบอกรักศรีภรรยาอีกเช่นเคย 

 

"เป๊ก สัณณ์ชัย" โพสต์ข้อความระบุว่า "สุขสันต์วันเกิดเมียสุดที่รักนะ ขอให้มีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง ทำงานน้อยลงหน่อย และเป็นแม่ที่ดีของลียาแบบนี้ตลอดไป รักนะ..จุ๊บๆ❤️ @tanya_liyah" ในเวลาต่อมา "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" เจ้าของวันเกิด ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์เรื่องทำงาน ที่หลายคนเห็นคงแอบช็อตฟีล ชวนหัวเราะไปด้วยอย่างแน่นอน "เพิ่มเงินเดือนสิแล้วจะทำงานน้อยๆ"

IG : pegliyah

IG : pegliyah

เมื่อไม่กี่เดือนก่อน "เป๊ก สัณณ์ชัย" สามีสุดที่รัก ของ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ได้เข้าอุปสมบาท และจัดพิธีเรียบง่าย โดยมีเพียงคนในครอบครัว คนสนิท และศรีภรรยาร่วมงานบุญเท่านั้น ก่อนที่เมื่อช่วงต้นเดือน พ.ย. จะประกาศลาสิกขา และกลับมาใช้ชีวิตกับครอบครัวตามปกติ

IG : pegliyah

IG : pegliyah

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ