บันเทิง

"อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" เปิดใจ รับฉีกคาแรกเตอร์ สุดเxว ครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระเอกหนุ่มหล่อมาดเท่ ว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดง "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ล่าสุด ได้เปิดใจกับ ทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" และ สื่อมวลชน ถึงการรับบทบาทการแสดงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ เรื่อง "ฅนดิบเดือด" งานนี้เจ้าตัว ก็ยอมรับว่าเป็นการฉีกคาแรกเตอร์สุดเลวครั้งแรก

เปิดตัวภาพยนตร์บู๊ไทยไปแล้ว อย่างยิ่งใหญ่อลังการ ที่มหาชนคาดว่าจะรุ่งแรงระดับโลก All Men Are Brothers Also The Pattaya Heat "ฅนดิบเดือด" ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ร่วมทุนไทย-จีน ถึงแม้จะเปิดตัวไปหลายวัน แต่จนถึงวันนี้ ก็ยังมีกระแสแรงๆ หลายคนยังพูดถึงไม่หยุด กับการวมตัวของโคตรๆ สุดยอดดาราดัง ระดับแถวหน้าวงการบันเทิงไทย นำทีมโดย "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" , "น้อย วงพรู" , "ก็อต จิรายุ" , "พลอย เฌอมาลย์" , "เอก ธเนศ"  และ 2 ดาราดาวรุ่ง "คริสติน กุลสตรี มิชารัลสกี้" , "ออม มานิตา ชอบชื่น" พร้อมที่ จะปะทะดุเดือด   

 

 


 

All Men Are Brothers Also The Pattaya Heat "ฅนดิบเดือด" ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ร่วมทุนสร้างโดย "วันเดอเรอร์ พิคเจอร์ส" Wanderer Pictures , "เรติน่าฟิล์ม โปรดักชั่น" Retina Film Production และ "พี.ที.จี. เอ็นเตอร์เทนเม้นท์" PTG entertainment  ซึ่งวันนี้ พระเอกหนุ่มหล่อมาดเท่ ว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดง "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ก็ได้เปิดใจกับ ทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" และ สื่อมวลชน เป็นครั้งแรก กับการฉีกบทบาท ที่ไม่เคยเล่นมาก่อนในชีวิต กับ การรับบทเป็น "มาเฟีย" ขาโหดตัวพ่อ ที่พัทยา ในภาพยนตร์ All Men Are Brothers Also The Pattaya Heat "ฅนดิบเดือด" นั่นเอง   


 
(คำถาม) : อนันดา คาแรกเตอร์เป็นยังไง?  


"อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" :  เป็นมาเฟียในพัทยา ก็คือคนที่อยู่ในโลกมาเฟีย เสน่ห์ของเรื่องนี้ก็คือตัวละครมันค่อนข้างกลม มันไม่ได้มีคนดีที่สุด เลวที่สุด ทุกคนมีเหตุผลของตัวมันเอง อย่างตัวละครของไซม่อน มันมีปัจจัยของชีวิตมันเหมือนกัน มันมีสิ่งที่เป็นตัวขับเคลื่อนที่ทำให้มันกลายเป็นคนโหดอย่างนี้ ในเรื่องทุกคนมีปมนั่นแหละครับ ตัวละครทุกตัวเนี่ย มีปมของมันอยู่ และก็มีเหตุผล ว่าทำไมมันต้องอยู่ในชีวิตที่มันรุนแรงอย่างนี้  


 
ผมว่ามันเป็นตัวละครที่น่าสนใจตรงนี้แหละ ว่าทำไมถึงมาเกี่ยวข้องกับโลกนี้ เราก็ต้องนึกถึงว่าคนนี้มันอยู่ในโลกที่รุนแรง มันก็คงไม่ได้เลือกที่จะอยู่ตรงนี้ แต่ทำไมมันถึงอยู่ตรงนี้ มาถึงตรงนี้ได้ยังไงอะไรอย่างนี้ซึ่งทั้งหมดนี้มันก็ต้องไปดูในหนังครับ ทุกตัวละครจะกลมมากครับ 

"อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" เปิดใจ รับฉีกคาแรกเตอร์ สุดเxว ครั้งแรก

(คำถาม) : ไม่เคยเห็นอนันดาในลุคนี้มาก่อน?  


"อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" :   ใช่ครับ แต่หลายอย่างผมก็เติมไปเองนะ ขอผมขาวหน่อยได้ไหม ขอสักหน่อยได้ไหม ผมว่านักแสดงหลายคนพอมันรักตัวละคร มันก็จะมีจินตนาการเกิดขึ้นเอง ว่าโลกของมันเป็นยังไงหน้าตามันเป็นยังไงอะไรอย่างนี้ หลายอย่างเราก็เติม ๆ เข้าไป 


 
(คำถาม) : มีส่วนร่วมในการดีไซน์บทกับผู้กำกับ?  


"อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" :   ใช่ ข้อดีของของพี่ผู้กำกับเนี่ยคือส่วน ก็คือเขาฟรี เขาเปิดให้เราแสดง ซึ่งส่วนหนึ่งมันอาจจะเป็นเพราะว่า เขาเป็นคนต่างชาติ เขาก็เลยไม่ได้ไปกังวลเรื่องบทมาก เขาอยากได้คาแรคเตอร์กับการการสื่อสาร อย่างฉากที่เราพึ่งถ่ายกันไปเนี่ย ผมอ่านบทมาเรียบร้อย ก็พร้อมที่จะทำทุกอย่างตามบท แต่พอมาถึงเนี่ย เขาบอกว่าไม่จำเป็น  


 
ยูเล่นแบบที่รู้สึกว่า ตัวละครนั้นเป็น ซึ่งนาน ๆ ทีเราจะได้พื้นที่ที่จะได้เปิด Explore คาแรคเตอร์ของเรา โดยที่ไม่มีกรอบ มันก็เลยสนุกมาก ผมรู้สึกผมทำอะไรก็ได้ไม่ผิด จะยืน จะนั่ง จะตะโกน จะโวยวาย จะกระซิบ จะทำอะไรก็ได้ เนี่ยมันก็เลยเป็นตัวละครที่เต็มไปด้วยความสนุก ผมนึกถึงวันถ่าย มีแต่เรื่องสร้างสรรค์เต็มไปหมด ตื่นเต้นอยากรีบเข้าฉาก 


 
(คำถาม) : เรื่องนี้บู๊เยอะมั้ย?  


"อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" :  ของไซม่อนก็มีครับ แต่เขาจะอาศัยลูกน้องมากกว่า รุ่นใหญ่ ไม่ต้องลงมือเอง 


 
(คำถาม) : อาการบาดเจ็บที่เราเคยผ่าตัดมา?  


"อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" :   แน่นอนไอ้เรื่องบาดเจ็บเนี่ย มันก็อยู่กับเรา มาสิบกว่าปีแล้ว ผมก็ชินกับมัน บางทีเราก็จะมีแบบรายละเอียดส่วนตัวของเราที่อาจจะต่างกับนักแสดงคนอื่น อย่างเช่น ผมต้องดูรองเท้าก่อนผมต้องดูว่ามันเป็นฉากวิ่ง ฉากกระโดดอะไรยังไงบ้าง แต่ผมก็มีวิธีเซฟของผมเหมือนกัน 


 
(คำถาม) : หลัก ๆ ถ่ายที่พัทยา?  


"อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" :   ใช่ครับ 90 เปอร์เซ็นต์ที่นี่ 

 

(คำถาม) : คิดว่าเรื่องนี้จะทำให้วอล์คกิ้งสตรีทกลับมาคึกคักไหม? 


"อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" :   ได้นะครับ คือจริงๆ อีกตัวละครสำคัญในหนังเรื่องนี้ก็คือสถานที่ คือคาแรกเตอร์ตัวหนึ่ง ที่ผมว่ามันทำให้เรื่องมันมีเสน่ห์ก็คือตัวเมืองพัทยานี่แหละ ซึ่งถึงแม้ว่าเราอาจจะมาพูดถึงโลกสีเทาที่มันอยู่ในเมืองนี้ในโลกนี้ มันก็ยังเห็นว่าเมืองนี้มันมีเสน่ห์  ผมว่าคนที่ไม่เคยมาหรือชาวต่างชาติเนี่ย ถ้าได้ดูหนังเรื่องนี้ผมว่าก็เป็นไปได้นะ เขาก็จะแบบเฮ้ยที่นี่มันคือที่ไหนกันแน่วะ อะไรอย่างนี้ 


 

(คำถาม) : มันก็ยังเป็นแสงสีเสียง สีสันของพัทยา?  


"อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" :   ผมว่าข้อดีของพัทยาเนี่ย มันเป็นตัวแทนของความความเสรี ผมเลยว่ามันก็เลยมีความดึงดูดสำหรับคนทั่วโลก ยังไงผมอยากฝากให้ทุกคนได้ติดตามหนังเรื่องนี้ด้วยครับ เป็นครั้งแรกที่ผมได้เริ่มตัวละครโหดโหดเป็นหนังที่น่าสนใจมากเป็นหนังสนุกเป็นหนังแอ็คชั่นที่มันส์แน่นอน ก็ฝากไว้ด้วยนะครับ All Men Are Brothers Also The Pattaya Heat ฅนดิบเดือด นะครับ

 

ซึ่งหลังจากที่ "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ให้สัมภาษณ์เสร็จ ด้านผู้บิหาร บิ๊กบอส เรติน่าฟิล์ม โปรดักชั่น "กบ วณิชชา ตันจันทึก" ก็ได้เปิดใจพูดถึง "อนันดา" ที่ยอมพลิกบทบาทในครั้งนี้ต่อว่า "การคัดเลือกนักแสดงมารับบท "ไซม่อน" ที่ อนันดา แสดงว่า คือมันยากมาก ใช้เวลาแต่ในที่สุด ต้องเขาเลย อนันดา คาแรกเตอร์ที่เขาไม่เคยแสดงมาก่อนเลย มันท้าทาย ตอนส่งบทไปให้เขา บทแปลเป็นอังกฤษนะ เรายังเกรงว่าเขาจะต่อว่า เอาบทคนเลวมาให้เขาเล่นทำไม แต่ผิดคาด อนันดาอ่านคืนเดียว ติดต่อกลับมาเลย ขอคุยกับผู้กำกับ เขาชอบคาแรกเตอร์นี้มาก ไม่เคยมีใครให้บทเขาเล่นแบบนี้เลย  ขอบคุณอนันดา ที่รับเล่นเรื่องนี้ คอยติดตามกันนะ "ฅนดิบเดือด" กลางปีหน้าคะ"

"อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" เปิดใจ รับฉีกคาแรกเตอร์ สุดเxว ครั้งแรก

"อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" เปิดใจ รับฉีกคาแรกเตอร์ สุดเxว ครั้งแรก

"อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" เปิดใจ รับฉีกคาแรกเตอร์ สุดเxว ครั้งแรก

"อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" เปิดใจ รับฉีกคาแรกเตอร์ สุดเxว ครั้งแรก

"อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" เปิดใจ รับฉีกคาแรกเตอร์ สุดเxว ครั้งแรก

"อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" เปิดใจ รับฉีกคาแรกเตอร์ สุดเxว ครั้งแรก

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ