บันเทิง

ย้อน ดราม่า "ม้า อรนภา" ปะทะ กับ เหล่า คนบันเทิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่ง คนดัง ที่หวนกลับมาเป็นประเด็นร้อนทั้งที่กายยังอยู่ต่างประเทศ "ม้า อรนภา" กับคลิปที่ ทนายตั้ม ได้ปล่อยออกมา พร้อมถูกโยงว่า เป็นบุคคลในคลิป จนหลายคนย้อนอดีต ขุดวรีกรรมเก่า แซ่บไม่เบา

กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ เมื่อ "ทนายตั้ม" ออกมาแฉปมเดือด "นักแสดงรุ่นใหญ่" รับจ็อบพาลูกค้า ซึ่งเป็น "ดาราช่องน้อยสี" ไปเสริมหล่อที่เกาหลี แล้วไม่พอใจที่ชวนไปกินปู แล้วน้องดาราไม่ไป จนเกิดเหตุตบหน้าฉาดใหญ่กลางห้างดัง โดยดาราช่องน้อยสี แจ้งความเอาผิดดารารุ่นใหญ่แล้ว พร้อมกับเปิดคลิปประกอบ เพื่อยืนยันความจริง ซึ่งหลายคนได้พุ่งเป้าไปที่ พิธีกร นักแสดง "ม้า อรนภา" ที่ตอนนี้กำลังเที่ยวอยู่ที่ประเทศเกาหลีทันที

พร้อมกันนี้ เพจ ตามติดชีวิตแม่บ้านแขก เคยมีการขุดข้อมูลเพิ่มเติม ถึงวีรกรรมที่ "ม้า อรนภา"  เคยเป็นประเด็นร้อน จนในเวลาต่อมา ได้ถูกปลดออกจากรายการ ด้วยกรณีที่ ต่อว่ากลุ่มเด็กที่ไปประท้วง ในทำนองให้กลับไปนอนแหก (กอไก่ สระอี) ที่บ้าน รวมถึงย้อนไปก่อนหน้านั้นอีก เริ่มที่เมื่อปี 2553 "ม้า อรนภา" วิจารณ์กางแต่งตัวของ "กาย รัชชานนท์" บอกว่า "แต่งตัวไม่เข้าท่า เหมือนแมงดา" ซึ่งครั้งนั้นเจ้าตัวก็ไม่ถือ เพราะมองว่า เป็นคำแนะนำ และเข้าใจว่า เป็นสไตล์การพูดของ "ม้า อรนภา" 

"ม้า อรนภา"

ต่อมา ปี 2556 "ทราย เจริญปุระ" ได้มาวิจารณ์เรื่องวิชานาฏศิลป์ยาวเป็นชุด "ม้า อรนภา" ได้โต้ตอบกลับ "ไล่ให้ไปอยู่ที่อื่น พร้อมบอกว่า เกิดก่อนมานาน"

 

ปี 2558 "ม้า อรนภา" วิจารณ์ชุด และช่างของ "เปิ้ล ไอรีณ" ว่า ช่างแย่ และเลวจากการใช้ตะเข็บในการเย็บตะเข็บโง่ๆ ในปีเดียวกัน "ม้า อรนภา" แม้แต่ศิลปินฝั่งต่างประเทศ บียอนเซ่ ได้ถูกวิจารณ์ถึงชุดที่ใส่ในงาน Met gala ว่า "หมูดำ น่าเกลียด ทุเรศ ใส่แบบนี้ไม่ต้องใส่มา" รวมถึงชุดของ เจโล ก็ถูกกล่าวถึงเช่นกัน  

 

ถัดมาในปี 2559 สมัยที่ "กุ๊บกิ๊บ" ตั้งท้องกับ "บี้ KPN" ได้ถูกพาดพิงว่า "จารีตประเพณีไปไหนหมดแล้ว?" จน "แขก คำผกา" ต้องออกมาบอกว่า "จบซักทีจารีตแบบนี้"

 

และในปี 2562 "ม้า อรนภา" ได้พูดถึง "ตั๊ก บงกช" ว่า ไปรัดกระเพาะ จนอีกฝ่ายได้ออกมาโต้ตอบเรื่องการ ออกกำลังกาย คุมอาหาร รวมถึงฉะกลับว่า "กลัวบาปกรรมซะบ้าง"

 

ต่อมาปี 2563 "ม้า อรนภา" กับประเด็นสายการบินชั้นได้จัดที่นั่งให้นั่งข้างคนอื่น ทั้งที่ตอนแรกบอกว่า ไม่มีใครมานั่ง ซึ่งตอนนั้นกลายเป็นดราม่าในโลกโซเชียล 

 

ในปีเดียวกัน ก่อนที่จะถูกปลดออกจากหลายรายการ "ม้า อรนภา" กล่าวพาดพิงการแสดง "ริชชี่ อรเณศ" จากประเด็นร้อนในละครซ่อนเงารัก พร้อมไล่ ริชชี่ กลับดอย

"ม้า อรนภา"

"ม้า อรนภา"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ