บันเทิง

"โตโน่" ท่าเต้นไวรัลดัง จากฟีลลิ่ง - ป่วย "หลอดลมอักเสบ" ต้องเซฟเสียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ว่าจะขยับไปไหนก็เกิดไวรัลในช่วงนี้ "โตโน่ ภาคิน" หรือ "โตโน่ The star" กับท่าเต้นที่ถูกพูดถึง ล่าสุดเปิดปาก ยอมรับ ดูแล้วตลก รู้สึกอาย ไม่คิดว่าจะเป็นท่าเต้น พร้อมแจงทุกประเด็นดราม่า ยันเงินบริจาคทำตามกฎหมาย - ก่อนอัพเดท อาการป่วย "หลอดลมอักเสบ"

เรียกได้ว่า คิวทอง และขยันสุดๆ สำหรับ "โตโน่ ภาคิน" หรือ "โตโน่ The star" ดารา นักร้องดัง ที่หลังจากสร้างบุญด้วยการ ว่ายน้ำข้ามโขง จนกลายเป็นกระแสครั้งใหญ่ไปแล้ว เจ้าตัวก็กลับมารับงาน ออนทัวร์ คอนเสิร์ตแบบรัวๆ เอาใจแฟนคลับ ซึ่งแน่นอนว่า หลายคนยังให้ความสนใจอยู่เสมอ โดยเฉพาะการแสดงบนเวที พร้อมท่าโยกย้ายสนุกกับเพลง จนกลายเป็นท่าเต้น สตาร์ทมอเตอร์ไซค์ ที่กลายเป็นไวรัลดัง และหลายคนต่างนำไปเต้นตาม รวมถึงคนบันเทิง อาทิ "อิงฟ้า วราหะ"

ล่าสุด ในงานบวงสรวง ภาพยนตร์ เรื่อง ขุนพันธ์ 3 "โตโน่ ภาคิน" หรือ "โตโน่ The star" ออกมากล่าวถึงประเด็นนี้หลังจากที่สื่อมวลชนให้ความสนใจว่า "มันเป็นฟีลของผมมากกว่า เวลาเราเล่นคอนเสิร์ต บางทีเราก็ไม่รู้ว่าทำอะไรลงไปบ้าง ถ้ามันเป็นท่าเต้นที่ฝึกมา ก็จะตอบได้ว่าคืออะไร แต่อันนี้ นึกจะมาก็มา ไม่ได้เป็นสิ่งที่เราคิด และไม่คิดว่า จะเป็นท่าเต้นด้วยซ้ำ แต่ทุกวันนี้มีติ๊กต๊อก เลยกลายเป็นไวรัลด้วย"

"โตโน่ ภาคิน"

"การแสดง คอนเสิร์ต เราอยากให้คนดูเขาสนุก ไม่ได้นึกถึงหรอกว่า ตรงนี้มีกล้องถ่ายอยู่  ต้องเต้นอย่างไร เพราะดนตรีมันพาเราไปเอง และมันเป็นหน้าที่ของเราในการเอนเตอร์เทนทุกคน ในหัวไม่ได้คิดว่าาเต้นถูกหลัก หรือดูดีไหม เลยไม่ได้คิดเรื่องที่จะกลายเป็นไวรัล" "โตโน่ ภาคิน" หรือ "โตโน่ The star" ยังกล่าวต่อว่า "ส่วนหนึ่งที่กลายเป็นไวรัล เพราะผมว่ายน้ำนี่แหละ และยืนยันว่า ไม่ท่าเต้นที่มาจากความเครียด"

 

ความรู้สึกหลังจากที่กลายเป็นไวรัล "โตโน่ ภาคิน" หรือ "โตโน่ The star" ตอบว่า "ดูแล้ว รู้สึกตลกดี มันก็อายเหมือนกัน ไม่คิดจริงๆ ดีใจนะที่หลายคนมาสนุก หลายคนก็ทราบอยู่แล้วว่า ไม่ใช่ท่าเต้นที่เรียน" (มีแพลนจะทำท่าเต้นเป็นชาเลนจ์ หรือ ไปเรียนเต้นไหม?) "อย่าดีกว่า ถ้าผมจะเรียนเต้น ผมคงจะเรียนตั้งแต่ออกจากบ้าน The star"

 

นอกจากนี้ "โตโน่ ภาคิน" หรือ "โตโน่ The star" ยังอัพเดทถึงสุขภาพร่างกายในตอนนี้ที่ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วง เพราะ ดาราหนุ่ม กำลังป่วยมีอาการหลอดลมอักเสบ ซึ่งอาจจะส่งผลกับการร้องเพลง เพราะเวลาหายใจแล้วมีเข้าไป จะไปกระตุ้นให้ไปมากขึ้น เลยจะต้องพยายามพูดให้น้อยลง 

mootono29

ส่วนเรื่องดราม่าเงินบริจาค ดาราหนุ่ม ยืนยันว่า "การหักค่าใช้จ่าย 10 เปอร์เซนต์ ได้มีการแจ้งไว้ก่อนหน้านี้แล้ว เป็นตามกฎของมูลนิธิ เป็นปกติของทุกโครงการด้วย ส่วนเรื่องบวช ตั้งใจจะชวนที่วัดพระธาตุพนมเป็นเวลา 7 วัน เพื่ออนุโมทนาบุญให้กับทานน้ำใจของทุกคนที่ช่วยกันบริจาค"

mootono29

mootono29

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ