บันเทิง

รู้จัก "ไฮโซนิกม์" แฟน "วุ้นเส้น วิริฒิพา" คบหา 3 ปี ประวัติ รวย ไม่ธรรมดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ นักธุรกิจชื่อดัง "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ล่าสุด ออกมาเปิดใจพูดถึงเรื่องราวความรักครั้งใหม่ กับ ไฮโซหนุ่ม "นิกม์ ธนะภูมิกุล" เป็นที่แรกในรายการ "คุยแซ่บ Show" รักคบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี บอกเลยว่าประวัติของ "ไฮโซนิกม์" แฟน "วุ้นเส้น" คนนี้ไม่ธรรมดา

ในที่สุดก็ยอมเปิดตัว เอ๊ย ยอดเปิดใจพูดถึงความรักครั้งใหม่ กับ ไฮโซหนุ่ม "นิกม์ ธนะภูมิกุล" หรือ "ไฮโซนิกม์" ออกมาแบบเต็มปากเต็มคำเป็นครั้งแรกแล้ว สำหรับ สาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ที่หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี ซึ่งเจ้าตัวก็เคลียร์ชัดทุกประเด็น หลังหลายคนสงสัย "วุ้นเส้น" คบแบบปกปิดหรือเปล่า? สำหรับประเด็นนี้ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ก็ตอบว่า "จริงๆ ตั้งใจว่าจะไม่เปิดเลย เพราะจากประสบการณ์เราตั้งแต่เข้ามาก็มีคนโฟกัสเรื่องความรักตลอด พอมันไม่ประสบความสำเร็จหรือมันต้องเลิก มันก็มีคอมเมนต์ คนเม้าท์มันก็ทิ่มแทงเราอีกเรื่อยๆ แต่ว่ามัน 3 ปีแล้ว มันปิดไม่มิดจริงๆ ก็เลยเริ่มๆ เปิด แต่คงไม่เปิดเยอะมาก"

 

 

 

รวมไปถึงสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ยังตอบถึงความรักครั้งนี้  กับ "ไฮโซนิกม์" ว่า 


 
(คำถาม) :  3 ปีทำไมเพิ่งเปิดตัว?


"วุ้นเส้น วิริฒิพา" : เราปล่อยไปตามธรรมชาติ เราบอกเขาเลยว่าคงไม่มีทางหรอกที่คบกันไป 10 ปีแล้วไม่มีใครรู้ ไม่มีทาง รูปแรกๆ ที่หลุดคือถ่ายเป็นแก๊งมาจากพี่พีเค ก็ช่วยๆ เปิด เรารู้สึกว่าไม่ได้เดือดร้อนอะไรไม่ได้มีข่าวเสียหาย ถ้าเกิดเปิดออกมาแล้วเขามีประวัติน่ากลัวหรืออะไร ทุกคนก็ว่าเขาโอเค

 

(คำถาม) :  จุดเริ่มต้นไปเจอกันที่ไหน?


"วุ้นเส้น วิริฒิพา" :   จริงๆ เขาเป็นกลุ่มเพื่อนๆ กันอยู่แล้ว เจอกันประมาณ 5-6 ปีแล้ว แต่เขาเป็นแค่รุ่นน้องที่เราผ่านไปผ่านมาเจอกันตามงานแต่ง ปาร์ตี้ เขามีแฟนมาตลอด เราก็มีของเรา แต่แค่รู้สึกว่าผู้ชายคนนี้เป็นแนวที่เราชอบ รู้จักกันมา 5 ปี แล้ว 3 ปีก่อนที่จะคบกันก็ไปนั่งวิปัสสนาด้วยกันทุกปี เราก็รู้สึกว่าประทับใจ ชอบผู้ชายที่มีการเข้าวัด เข้าวา แล้วหลังจากนั้นไปงานแต่ง แล้วเจอกันอีกรอบนึงก็คุยกันเป็นไงบ้างเขาบอกโอเค เพิ่งเลิกกับแฟนไป 2 อาทิตย์ ในใจเราก็แบบเพิ่งเลิกกับแฟน 2 อาทิตย์เหมือนกัน

 

(คำถาม) :  คิดไหมว่าจะจริงจังขนาดนี้?


"วุ้นเส้น วิริฒิพา" :  ไม่ค่ะ เพราะว่าตอนแรกไม่บอกใครด้วย จริงๆ แอบคุยกันช่วงโควิดใหม่ๆ เริ่มคุยกันนิดนึง แต่ไม่ได้จริงจังอะไรมาก คุยกันเล็กๆ น้อยๆ แต่มาเยอะช่วงโควิด คือเริ่มไปมาหาสู่กัน ไปไหนไม่ได้เลยใช้เวลาด้วยกันด้วย ก็คิดว่าเดี๋ยวโควิดหมดคงทิ้งกูแหละ เดี๋ยวคงออกไปซ่า เพราะแก๊งเขาออกไปเจอคนเยอะ ก็คิดว่าออกไปเมื่อไหร่เขาคงไปเจอเด็กกว่าเรา เราก็ไม่ได้เซลฟ์ขนาดนั่น เราเลยไม่เปิด เพราะว่าแค่คุยๆ ศึกษากันไป เพื่อนเรายังไม่รู้สักคนในเวลา 6 เดือน เพื่อนขนาดมาเคาะห้องในช่วงวาเลนไทน์

 

(คำถาม) :  แล้วเอาเขาไปซ่อนตรงไหน?


"วุ้นเส้น วิริฒิพา" :  หลังโซฟา แต่ไม่ได้ถึงขนาดนั้น แต่ยอมรับว่าซ่อน

รู้จัก "ไฮโซนิกม์" แฟน "วุ้นเส้น วิริฒิพา" คบหา 3 ปี  ประวัติ รวย ไม่ธรรมดา

(คำถาม) :  3 ปีไม่เคยทะเลาะเลย เพราะเขายอมวุ้นตลอด?


"วุ้นเส้น วิริฒิพา" :   ยอม แต่ก็มีทะเลาะ ทุกครั้งที่ทะเลาะเขาเป็นคนเริ่มนะ คือไว้ใจกัน แต่เขาก็มีน้อยใจบางเรื่องหรืออะไรบ้างหรือว่าไม่แฮปปี้บสงอย่าง แต่เขาไม่โวยวาย ไม่ได้เป็นการทะเลาะหรือเถียงอะไร แต่เป็นการระบายว่าเขาไม่ชอบแบบนี้ นู้นนี่ ก็ต้องฟังแล้วก็ปรับกันไป

 

(คำถาม) :  อนาคตอันใกล้มีวางแพลนอะไรไว้ไหม?


"วุ้นเส้น วิริฒิพา" :  พี่พีเคไปภูเก็ตด้วยกัน ก็ไปนั่งกินกัน 4-5 คน พี่พีเค อยู่ดีๆ ก็ลุกขึ้นมากลางร้าน แล้วเอาแก้วขึ้นมาเคาะว่าประกาศข่าวดี คุณวุ้นเส้นกับคุณนิกจะแต่งงานกันแล้ว ประมาณปีที่แล้ว เราก็บอกว่าพี่เดี๋ยวพรุ่งนี้เป็นข่าวนะ พี่ใจเย็นนะ หนูยังไม่ได้อะไรกันเลย ไม่ได้คิดเรื่องแต่งงานนะ เอาตรงๆ เพราะเรารู้สึกว่ายังไงก็ได้ จะแต่งหรือไม่แต่ง จะอยู่อย่างนี้ก็แฮปปี้ได้เหมือนกัน เพราะไม่อยากกดดัน เพราะเกิดแต่งไปมันเกิดมีอะไรที่ไม่เวิร์กก็เครียดอีก ก็อยู่อย่างนี้ไปก่อน ถ้าถึงเวลาจริงๆ ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ

 

และสำหรับประวัติ "นิกม์ ธนะภูมิกุล" แฟนหนุ่มของ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะรวยมาก โดย "ไฮโซนิกม์" มีดีกรีนักเรียนนอกอังกฤษ เคยศึกษาที่ London School of Economics and Social Science ปัจจุบันทำงานตำแหน่ง Investment & Business Development Manager ที่บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกด้านพลังงานชั้นแนวหน้าของเอเชีย ดำเนินธุรกิจถ่านหิน ธุรกิจไฟฟ้า และ พลังงานที่เกี่ยวเนื่องอย่างครบวงจรใน 9 ประเทศ ได้แก่ ไทย อินโดนีเซีย จีน ออสเตรเลีย ลาว มองโกเลีย สิงคโปร์ ญี่ปุ่น และ สหรัฐอเมริกา ที่ผ่านมาชื่อของ "ไฮโซนิกม์"  จะปรากฏเป็นข่าวในงานสังคมต่างๆ ร่วมกับกลุ่มเพื่อนเซเลบริตี้คนดัง มากมาย อาทิ "ตุ๊ย นันทญา ภิรมย์ภักดี" , "หลวง พสุ ลิปตพัลลภ"  เป็นต้น 

รู้จัก "ไฮโซนิกม์" แฟน "วุ้นเส้น วิริฒิพา" คบหา 3 ปี  ประวัติ รวย ไม่ธรรมดา

รู้จัก "ไฮโซนิกม์" แฟน "วุ้นเส้น วิริฒิพา" คบหา 3 ปี  ประวัติ รวย ไม่ธรรมดา

รู้จัก "ไฮโซนิกม์" แฟน "วุ้นเส้น วิริฒิพา" คบหา 3 ปี  ประวัติ รวย ไม่ธรรมดา

ขอบคุณรายการ คุยแซ่บโชว์

 

 

 

 

logoline