บันเทิง

ดราม่าระอุ "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" ลัคกี้แฟน หรือ ล็อคกี้แฟน ใกล้ชิด "พี่แจ็ค"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากที่อากาเซชาวไทย กรี๊ด "แจ็คสัน หวัง" หรือ "พี่แจ็ค" เลือก "ลัคกี้แฟน" ขึ้นใกล้ชิดบนเวที กลับกลายเป็น ประเด็นร้อน ดราม่าเดือด เมื่อดาราสาว "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" กลายเป็นผู้โชคดีร่วมเวที แต่มีชาวโซเชียลตาดี สงสัย หรือเป็น #ล็อคกี้แฟน ล่าสุด เจ้าตัวชี้แจงแล้ว

ผ่านพ้นไปถึง 2 วันแล้ว สำหรับ JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 ที่จัดขึ้นในวันที่ 25-27 พ.ย. เรียกว่า สร้างความประทับใจ และสร้างเซอร์ไพรส์มากมายให้กับ อากาเซชาวไทย ตั้งแต่วันแรก เพราะนอกจะโชว์แบบเด็กอิ่มแล้ว "แจ็คสัน หวัง" หรือ "พี่แจ็ค" ยังเดินลงมาเลือกผู้โชคดีจากในกลุ่มแฟนคลับด้วยตนเอง จนกลายเป็น "ลัคกี้แฟน" ขึ้นมาชมการแสดงถึงบนเวที แบบใกล้ชิดสุดๆ แถมยังได้กอดแสนอบอุ่นไปครอบครอง แต่ล่าสุด วันที่ 2 "ลัคกี้แฟน" กลับกลายเป็นกระแสดราม่า #ล็อคกี้แฟน เมื่อ "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" ดาราสาว ขึ้นไปยืนบนเวที

ในเวลาต่อมา ได้มีคลิปจากเหล่า อากาชาวไทย ที่จับภาพขณะสตาร์ฟเดินมาชี้หนึ่งในบรรดาแฟนคลับ ก่อนที่ "แจ็คสัน หวัง" หรือ "พี่แจ็ค" จะเดินลงมาด้านล่าวเวที เพื่อที่จะเตรียมเลือกผู้โชคดีขึ้นไปร่วมแสดงด้วย แต่ลงม่ได้ไม่กี่วินาทีได้เข้ามารับ "ลัคกี้แฟน" ไปแบบงงๆ ตามด้วยเสียงความคิดเห็นจากแฟนคลับ จนเกิดแฮชแท็ก #ล็อคกี้แฟน ขึ้นติดเทรนด์ทวิต รวมถึงชาวโซเชียลตาดี เจอข้อความที่ "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" ดาราสาว โต้ตอบกลับมาว่า "น้องใส่กางเกงสีม่วงนะ ฝากเล็งไว้ด้วย" พร้อมกับแคปชั่นว่า "ตัวแทนหมู่บ้าน" ก่อนที่ข้อความดังกล่าวจะถูกลบออกไป 

JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022

JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022

JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022

หลังจากที่เป็นประเด็นเดือด "เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา" ดาราสาว ได้เคลื่อนไหวแล้ว พร้อมชี้แจงชัดว่า ตัวเองเป็นเพียงแฟนคลับที่ไปร่วมชมเท่านั้น พร้อมกับยืนยันว่า ไม่ได้มีการใช้อภิสิทธิ์ใดๆทั้งสิ้น ผ่านทวิตเตอร์ 

คำชี้แจง จาก ทวิตเตอร์ @perthkvsr

เมื่อข้อความดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป แฟนคลับ อากาเซได้เข้ามาคอมเมนต์สอบถามเพิ่มเติม รวมถึงแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่องถึงประเด็นที่เกิดขึ้น รวมถึงเรียกร้องให้ ดาราสาว ออกมาชี้แจงให้ชัดเจนกว่านี้ สืบเนื่องจากข้อความที่คล้ายมีการ ล็อคกี้แฟน เกิดขึ้น

ความคิดเห็น จากให้ข้อความคำชี้แจง

ความคิดเห็น จากให้ข้อความคำชี้แจง

ความคิดเห็น จากให้ข้อความคำชี้แจง

IG : perthkvsr

IG : perthkvsr

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ