บันเทิง

น่ารักมาก "ซาร่า โฮเลอร์" เปิดภาพท้องโต ให้เห็นชัดๆ กับของขวัญ ต้อนรับลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น่ารักมาก "ซาร่า โฮเลอร์" เปิดภาพท้องโต กับของขวัญ ต้อนรับลูกในท้อง หลังถูกสงสัย เป็นดาราดัง ตั้งท้อง เพื่อนดารา แฟนคลับแห่ยินดี

จากข่าวร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ หลังรายการชื่อดังอย่าง ข่าวใส่ไข่ เปิดคำใบ้ 2 ดาราดัง ตั้งท้องไม่มีใครรู้ แถมใกล้คลอดแล้ว โดยคำใบ้คนแรกคือ อายุ40+ มีลูกเพิ่ม ดังระดับประเทศ อายุพอๆกับมดดำ เป็นคนที่มดดำรู้จัก มีผลงานตลอด เห็นอยู่หน้าจอทุกวัน จะคลอดก่อนรถเมล์ และไอษ์ อภิษฎา ซึ่งคนนี้เฉลยแล้ว คือ "บุ๋ม ปนัดดา" ที่เพิ่งคลอดลูก ไปเมื่อหลายวันก่อน  

ส่วนคนที่ 2 เป็นรุ่นน้องมดดำ อายุ30+ เป็นคนที่มดดำรู้จัก เป็นที่รู้จักมีชื่อเสียง มีความสามารถหลากหลาย โดยหลังจากเผยคำใบ้ ก็ทำเอาชาวเน็ตคาดเดาชื่อออกมาหลายชื่อ แต่ที่ถูกพุ่งเป้ามากที่สุดก็จะเป็น นักร้องสาว "ซาร่า นลิน โฮเลอร์" นั่นเอง สำหรับ ซาร่า AF หรือ ซาร่า โฮเลอร์ ที่ถูกพุ่งเป้า เพราะมีคลิปวีดีโอหนึ่งเผยแพร่ออกมา เมื่อช่วงเดือน ส.ค. 2565 ขณะไปออกรายการ ศึก 12 ราศี ซึ่งคนไปแห่โฟกัสที่บริเวณท้องของสาวซาร่า ว่าลักษณะใหญ่เหมือนคนท้อง ประกอบกับไปสังเกตชื่อยูทูปของ ซาร่า ที่เปลี่ยนเป็น sara baby ด้วย

น่ารักมาก "ซาร่า โฮเลอร์" เปิดภาพท้องโต ให้เห็นชัดๆ กับของขวัญ ต้อนรับลูก

จากนั้นหลายคนก็เข้าไปส่องอินสตาแกรม "ซาร่า" โดยโฟกัสทั้งคลิปและภาพต่างๆ ที่เห็นว่าช่วงนี้ ซาร่า แต่งตัวลักษณะใส่ชุดคลุมตัวใหญ่ๆ จากที่มักเห็นเจ้าตัวมักใส่ชุดลักษณะสปอร์ตๆ เอวลอย โชว์หน้าท้อง โดยมีบางคลิปแอบเห็นเหมือนมีผ้าแนบท้อง อย่างคลิปที่ซาร่าเต้นกับน้องๆ อีก 2 คน รวมทั้งคลิปอื่นๆ ก็เหมือนชุดที่สวมใส่ดูพองใหญ่ 

 

จากนั้นไม่นาน "ซาร่า" โพสต์ตัวอย่างคลิปในช่องยูทูบของเธอ พร้อมกับแคปชั่นว่า "Veg Prep REVEAL #youtube #SARABABY" โดยในคลิปจะเห็น ซาร่า กำลังจัดเตรียมผักหลากหลายชนิดเข้าตู้เย็น พร้อมกับเห็นแฟนของซาร่า ที่เข้ามากอดกันในคลิปด้วย ซึ่งใต้โพสต์นี้ของ ซาร่า ก็มีคนแห่เข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก ทั้งคนในและนอกวงการบันเทิง 

 

และนอกจากนี้ในสตอรี่ไอจีของ ซาร่า ยังได้โพสต์คลิปคุยกับแฟนหนุ่ม เริ่มจากที่ ซาร่า ถามแฟนว่าเราควรบอกพวกเขาดีไหม? ซึ่งแฟนซาร่า ก็ถามว่าบอกเรื่องอะไร แล้ว ซาร่า ก็บอกว่าเรื่องความลับ ส่วนแฟน ซาร่า ก็บอกว่า "yes you should tell them about the reveal" ก่อนที่ ซาร่า จะบอกต่อว่าให้ไปดูในช่องยูทูป

 

ล่าสุด วันนี้ 26 พ.ย. 2565 "ซาร่า" ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพตัวเองใบหน้าสดใส กอดตุ๊กตาหมี และสังเกตได้ว่า ท้องของเธอนั้นโตขึ้น รวมถึงคลิปที่เธอพูดคุยกับแฟนหนุ่ม พร้อมแคปชั่นว่า "Happy Thanksgiving!!! First gift from Germany…#sarababy" ท่ามกลางผู้คนที่เข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก ทั้งคนในและนอกวงการบันเทิง 

น่ารักมาก "ซาร่า โฮเลอร์" เปิดภาพท้องโต ให้เห็นชัดๆ กับของขวัญ ต้อนรับลูก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ