บันเทิง

"อั้ม พัชราภา"ดาวเต้นสายไหนรู้เลย "เอ ศุภชัย"โพสต์แกงอีกแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครยังไม่เห็นคลิป "อั้ม พัชราภา" กับท่าเต้นสุดคูล ต้องแวะไปชมในอินสตาแกรมของ "เอ ศุภชัย" ผู้จัดการที่ บอกเลยว่าไม่ค่อยเห็นมุมนี้ของนางเอกซุปตาร์บ่อย ๆ กับท่าเต้นยับ สายไหนคือรู้เลย ที่สุดจริง ๆ

มีคลิป มีภาพมาให้จับตามองฮือฮาเสมอๆ สำหรับ "เอ ศุภชัย" โดยเฉพาะคลิป ภาพของนางเอกซุปตาร์อย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่แต่ละครั้งที่ผู้จัดการ ผู้จัดละครชื่อดังออกมาโพสต์นั้นแฟน ๆ ต่างเรียกว่า "แกง หรือ แกล้ง"อั้ม ตลอด ๆ แต่กระนั้นนางเอกดังก็ไม่ยอม มีคลิปและเทคนิกการเอาคืนแบบขำ เช่นกัน จนแฟน ๆ ชื่นชมและชื่นชอบอยากให้ทั้งคู่อยู่ด้วยกันบ่อย 

ล่าสุดงานบวงสรวงเปิดบริษัทผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เอ ศุภชัย ก็งัดคลิปเด็ดขณะที่ "อั้ม พัชราภา" กำลังออกลวดลายเต้น แบบนี้รู้เลยว่าสายไหน 

"อั้ม พัชราภา"ดาวเต้นสายไหนรู้เลย "เอ ศุภชัย"โพสต์แกงอีกแล้ว

สำหรับคลิปภาพของ "อั้ม พัชราภา" ที่เอ ศุภชัย นำมาโพสต์ลงอินสตาแกรมนั้น มีแคปชั่นว่า "ชวนทีมงานโปรตีน เพอร์ลีน , ลีนไลฟ์มาบวงสรวงที่บริษัทปนันชิตา เอาฤกษ์เอาชัยก่อนเปิดสั่งจองและขายจริงวันที่ 5 ธันวานี้ค่ะ พี่เอฝากทุกๆคนด้วยนะคะ  @aum_patchrapa @pananchita_akkrarasapthada #เพอร์ลีน #โปรตีนอั้มพัชราภา #โปรตีนเอศุภชัย #โปรตีนปนันชิดา"

พร้อมกับดนตรีที่เป็นเครื่องดนตรีภาคอีสาน และกำลังบรรเลงเพลงในจังหวะสนุกสนาน พร้อมด้วยทีมงานพนักงานนับไม่ถ้วน และการนั้นเอง "อั้ม พัชราภา"ที่อยู่ในซีนดังกล่าวด้วย ก็ขอพื้นที่ และเต้นรำแบบสายย่อให้ได้ชมกัน เรียกว่าจริตท่าเต้นนัว สุด ๆ ไปเลยจ้า 

"อั้ม พัชราภา"ดาวเต้นสายไหนรู้เลย "เอ ศุภชัย"โพสต์แกงอีกแล้ว

บอกเลยว่าเพราะคลิปวีดีโอ "อั้ม พัชราภา" ในลุคนี้ทำชาวเน็ตในโลกออนไลน์ที่เห็นแห่ คอมเมนต์กันกระจายเลยทีเดียว อาทิข้อความว่า

  • น่าสนุกมากเลยค่ะแม่
  • คุณอั้ม คุณเอ คุณหน่อย ปังๆค่ะ
  • สาธุครับความปังค่า สนุกอิ่มท้องตลอดงาน พี่อั้มพี่เอบอสหน่อยน่ารักมาก เจอกันงาน 5ธ.ค.อีกนะค้าา
  • โอ้ว เห็นแล้วอยากย๊าววววๆนำเด้จร้า พี่อั้มสวยมากค่ะ
  • พี่อั้มสร้างตำนานฟ้อนเกี้ยวละ 1 เป็นต้น

 

logoline