บันเทิง

ความในใจ "แจ็คสัน หวัง" อยากแต่งงาน 35 มีลูก 3 คน ชมสาวไทย สวย มีเสน่ห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดทุกความในใจ "แจ็คสัน หวัง" หรือ "พี่แจ็ค" แบบที่ไม่เคยมีที่ไหน แบบลึกซึ้งสุดๆ บนเวที Woody FM on Stage ตั้งแต่เรื่องเบื้องหลังฉากชีวิตศิลปิน และความรัก หวังแต่งงานก่อนอายุ 35 ปี แพลนมีลูก 3 คน พร้อมกล่าวชมความสวย มีเสน่ห์ของสาวไทย

แม้จะจบไปแล้ว แต่ความประทับใจยังคงอยู่ สำหรับ Woody FM on Stage with Jackson Wang นับได้ว่า เป็นครั้งแรกที่รายการ Woody FM ยกมาให้ชมกันสดๆ ในรูปแบบโชว์ On Stage ฉบับ Uncut และ Uncensor พร้อมประเดิมแขกพิเศษคนแรก "แจ็คสัน หวัง" (Jackson Wang) ศิลปินหนุ่มสุดฮอตระดับโลก ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

เปิดฉากแรก ด้วยเรื่องชีวิต ความเป็นตัวเอง อีกมุมมองหนึ่งที่ลึกซึ้งที่ "แจ็คสัน หวัง" หรือ "พี่แจ็ค" ไม่เคยเผยที่ไหน ทั้งเรื่องครอบครัว ความฝัน พร้อมสปอยล์ คอนเสิร์ต เวิลด์ทัวร์ โดยเฉพาะ เรื่องความรัก ที่หลายคนยังไม่เคยรู้มาก่อน เพราะชีวิตที่รายล้อมไปด้วยคนที่รักมากมาย แต่ลึกๆ แล้ว กลับมีแวบหนึ่งที่รู้สึกเหงา แต่เรื่องที่พอได้ฟังแล้วต้องชวนกรี๊ด พร้อมยกมือยากเป็นเจ้าสาวทันที เพราะ "แจ็คสัน หวัง" เปิดปากครั้งแรกว่า "อยากแต่งงานก่อนอายุ 35 ปี และอยากมีลูก 3 คน แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับภรรยาในอนาคตด้วย อยากได้คนรักที่คอยสนับสนุนกัน ที่เปิดโอกาสให้แต่ละฝ่ายได้ตามความฝันของตัวเอง" ไม่หมดเพียงเท่านั้น อีกเรื่องชวนให้อากาเซชาวไทนฟินยิ่งกว่าที่เคย เมื่อ  "แจ็คสัน หวัง" กล่าวชมสาวไทย "สวย และมีเสน่ห์"

Woody FM on Stage with Jackson Wang

จากนั้น "วู้ดดี้" ได้จัดเซอร์ไพร์สเปิดตัว "น้องเคนโซ่" มินิแจ็คสันตัวน้อย ที่ออกมาเต้นเพลงของ "แจ็คสัน หวัง" แบบเป๊ะมาก แต่อาจจะหน้านิ่งไม่ค่อยพูด้ท่าไหร่ เพราะถนัดเต้นมากกว่า งานนี้ทำเอา "แจ็คสัน หวัง" เป็นปลื้มสุดๆ ถึงขั้นต้องขอดวลเต้น เรียกเสียงกรี้ดจากแฟนๆ ดังลั่นสนั่นเวที

Woody FM on Stage with Jackson Wang

ต่อด้วยชวนชิมเมนูอาหาร Thailand Only ชื่อแบบนี้มีแค่ประเทศไทย เพราะนำชื่อประเทศอื่นมาตั้งชื่ออาการ แบบที่ "แจ็คสัน หวัง" ได้ยินแล้วต้องร้อง "What!?" อาทิ ขนมจีน , ลอดช่องสิงคโปร์ , ขนมโตเกียว , กล้วยแขก แต่ช่วงนี้พี่แจ็คไม่ทานคาร์โบไฮเดรต จึงต้องหาตัวช่วยมาร่วมทานอาหารด้วยการลงไปเลือกผู้ชม และเหล่าบรรดาแฟนคลับขึ้นมาร่วมสนุกบนเวที และอาหารที่พี่แจ็คชื่นชอบที่สุดคือ ขนมโตเกียว

Woody FM on Stage with Jackson Wang

จัดงานที่เวทีรัชดาลัยทั้งที งานนี้ "แจ็คสัน หวัง" ต้องเล่นใหญ่โชว์ วิธีชงกาแฟ ด้วยท่าทาง ที่เล่นใหญ่สุดๆ รับรองได้ว่า ชวนเขิน ชวนฟินแบบจิกเก้าอี้กับความทะเล้น หลังจากนั้นเป็นช่วงที่ทุกคนต่างรอคอยเป็นไฮไลท์ของงาน ซึ่งแฟนๆ ได้ร่วมกันส่งคำถามมากมายก่อนเริ่มงาน เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีให้ แจ็คสัน หวัง ได้ตอบคำถามแบบสดๆ และสานฝันในทุกสิ่งที่ต้องการแบบใกล้ชิดและเอนเตอร์เทนที่สุด จนพี่แจ็คต้องร้องว่า "งานไม่ใหญ่แน่นะวิ"  

Woody FM on Stage with Jackson Wang

ก่อนจะปิดฉากเวที "วู้ดดี้" ได้ชวนแฟนๆ ลุกเต้นเพลง "คาเฟอีน" พร้อมกับ "แจ็คสัน หวัง" เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนาน พร้อมท่าเต้นสุดพริ้วไม่ใช่น้อย เรียกได้ว่า อิ่มเอมหัวใจ และสร้างความประทับใจสุดๆ ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม เเห็ฯแบบนี้แล้ว ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไม "แจ็คสัน หวัง" ถึงเป็นที่รักของแฟนชาวไทยขนาดนี้ 

Woody FM on Stage with Jackson Wang

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ