บันเทิง

เปิดวาร์ปใครกันนะคือ นักร้องสาวเอวเด้ง หนีหนี้ หลังเปิดบ้านแชร์แล้วล้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวาร์ปใครกันนะคือ นักร้องสาวเอวเด้ง หนีหนี้ หลังเปิดบ้านแชร์แล้วล้ม คำใบ้สุดแซ่บละเอียดยิบอ่านแล้วเดาไม่ยาก

จากกรณีที่ทางไทยรัฐออกมาเปิดคำใบ้ถึงคนในวงการบันเทิงที่อ่านแล้วมีซู้ดปากว่า "เป็นคนดัง มีคนรู้จักมากหน้าหลายตา แต่ก็ใช่ว่าจะไว้ใจได้ เพราะคนสมัยนี้รู้หน้าไม่รู้ใจจริงๆ ภายนอกดูรวย มีธุรกิจหลากหลาย มีคนนับหน้าถือตา แต่ตัวจริงฮุบเงินคนอื่นไป จนลูกหนี้ต้องตามหาตัวกันให้ควั่กมาเคลียร์หนี้ที่เอาไป เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า นักร้องสาวลูกทุ่งคนดังท่านหนึ่ง เปิดบ้านแชร์ แต่สุดท้ายบ้านล้มจนต้องปิดบ้านพร้อมหอบเงินลูกแชร์ในบ้านแชร์ไปด้วย"

"ลูกแชร์ที่จังหวัดก็ตามหาตัวกันให้ควั่ก แถมชียังมีการขู่อีกว่าถ้าโพสต์ด่าประจานก็จะแจ้งความดำเนินคดีกลับ ซึ่งยอดเงินที่เอาไปนั้นไม่ใช่น้อยๆ สร้างความเดือดร้อนให้ลูกแชร์กันทั่วหน้า ส่วนตัวเองนั้นยังเล่นต๊อกๆ ผ่านโซเชียลแบบมีความสุขจนลืมโลก พอคนไปทวงก็อ้างว่าเพิ่งคลอดลูก แต่สุดท้ายท้องลม โกหกแต่งเรื่องไปวันๆ เข้าวลีเด็ด ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย สุดท้ายเวลาผ่านไปหลายเดือน ก็ยังเงียบหาย ลูกหนี้ได้แต่ทำใจ นั่งเสียใจคบคนผิด ชาวบ้านก็หลงไว้ใจคนดัง สุดท้ายแทบจะก้มกราบขอร้อง เงินหลายบาทแค่ทยอยคืนก็ยังดี ไม่ใช่หนีหายไปแบบนี้ ใจคอบ่ดีเลยเด้อ"

เปิดวาร์ปใครกันนะคือ นักร้องสาวเอวเด้ง หนีหนี้ หลังเปิดบ้านแชร์แล้วล้ม

โดยตอนแรกนั้นคนพุ่งเป้าไปเธอคนนี้ "นิวนิว เอวเด้ง" ธนวลัญช์ ธนรัตน์หิรัญช์ อดีตแฟนสาวของพระเอกช่อง 7 "เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข" เพราะเธอนั้นก็เป็นนักร้อง รับงานร้องเพลงอยู่ แถมฉายาเธอยัง เอวเด้ง ตรงกับคำใบ้ "นักร้องสาวเอวเด้ง" แต่เธอก็ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน รีบแจ้นออกมาชี้แจงแบบด่วนๆเลยว่า ไม่ใช่เธอน้า พร้อมจี้สื่อดังให้รีบออกมาเฉลย หวั่นคนจะเข้าใจผิดไปมากกว่านี้

เปิดวาร์ปใครกันนะคือ นักร้องสาวเอวเด้ง หนีหนี้ หลังเปิดบ้านแชร์แล้วล้ม เปิดวาร์ปใครกันนะคือ นักร้องสาวเอวเด้ง หนีหนี้ หลังเปิดบ้านแชร์แล้วล้ม

ทั้งนี้นักสืบโซเชียลก็เลยตามหาตัวกันใหม่ว่าคือใครจนไปโป๊ะเช๊ะเจอสาวคนหนึ่งตรงตามคำใบ้แบบเป๊ะๆ โดยที่มีคนออกมาบอกว่าใช่คนนี้จริง เพราะแถวบ้านโดนโกงกันกระจาย และล่าสุดมีผู้เสียหายคนหนึ่ง ถึงกับแท็กเฟซบุ๊กหาโหนกระแสให้ช่วยตามแล้ว แม้ยอดจะไม่ถึงล้าน แต่ทุกคนก็เดือดร้อนกันหนักมากๆ ที่สำคัญแท็กเจ้าตัวด้วยจ้า ซึ่งจากการไปส่องเฟซบุ๊กดูแล้วก็ไม่มีการเคลื่อนไหวตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา ส่วนเรื่องนี้จะจริงเท็จยังไงก็คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง

เปิดวาร์ปใครกันนะคือ นักร้องสาวเอวเด้ง หนีหนี้ หลังเปิดบ้านแชร์แล้วล้ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ