บันเทิง

อย่างพีค "โบวี่ อัฐมา" ควงว่าที่เจ้าบ่าว ไปปาร์ตี้สละโสดด้วยการปฏิบัติธรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อย่างพีค นักแสดงสาวสวย "โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์" ควงว่าที่เจ้าบ่าว ไปปาร์ตี้สละโสดด้วยการเข้าคอร์สปฏิบัติธรรม

อีก 2 อาทิตย์ นักแสดงสาว "โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์" ก็จะควงหวานใจหนุ่ม "ปู สุรนาท แผ้วพาลชน" ลั่นระฆังวิวาห์ในวันที่ 8 ธันวาคม 2565 ที่ The Soul Resort จ. สระบุรี แล้ว แต่ก่อนจะถึงวันสำคัญก็มีเรื่องเซอร์ไพรส์เกิดขึ้น เพราะปกติแล้วปาร์ตี้สละโสดของทุกคู่ที่ผ่านมา ก็มักจะชวนแก๊งเพื่อนมาสังสรรค์กัน ผิดจากคู่ของ สาวโบวี่ และ หนุ่มปู ที่แหวกแนวสุดๆ ควงกันไปปาร์ตี้สละโสดด้วยการเข้าคอร์สปฏิบัติธรรม ปิดมือถือ ปิดวาจา 8 วัน 7 คืน ณ เตโชวิปัสสนาสถาน จ.สระบุรี 

โดย สาวโบวี่ ได้ลงคลิปไว้ในเฟซบุ๊คพร้อมกับเผยว่า "เป็นการฉลองสละโสดที่ดีมาก เพราะ 1. ประหยัด ไม่ต้องจัดงานเลี้ยงและปาร์ตี้ใดๆ 2. ส่วนตัว โบ รู้สึกว่ามันดีนะที่เราจะได้ทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรร่วมขัน ไปสร้างกุศลใหญ่ด้วยกัน การไปเจริญวิปัสสนาเนี่ย เค้าเรียกว่าได้บุญสูงที่สุดนะคะ" บอกเลยว่าปาร์ตี้สละโสดของ "โบวี่-ปู" อิ่มบุญไปเต็มๆ เลยจ้า สามารถดูคลิปปาร์ตี้สละโสด ทั้งคู่ได้ตามลิ้งค์เลยจ้า https://fb.watch/g_Cz3JTDHM/?mibextid=uevf24

อย่างพีค "โบวี่ อัฐมา" ควงว่าที่เจ้าบ่าว ไปปาร์ตี้สละโสดด้วยการปฏิบัติธรรม

อย่างพีค "โบวี่ อัฐมา" ควงว่าที่เจ้าบ่าว ไปปาร์ตี้สละโสดด้วยการปฏิบัติธรรม อย่างพีค "โบวี่ อัฐมา" ควงว่าที่เจ้าบ่าว ไปปาร์ตี้สละโสดด้วยการปฏิบัติธรรม อย่างพีค "โบวี่ อัฐมา" ควงว่าที่เจ้าบ่าว ไปปาร์ตี้สละโสดด้วยการปฏิบัติธรรม อย่างพีค "โบวี่ อัฐมา" ควงว่าที่เจ้าบ่าว ไปปาร์ตี้สละโสดด้วยการปฏิบัติธรรม อย่างพีค "โบวี่ อัฐมา" ควงว่าที่เจ้าบ่าว ไปปาร์ตี้สละโสดด้วยการปฏิบัติธรรม อย่างพีค "โบวี่ อัฐมา" ควงว่าที่เจ้าบ่าว ไปปาร์ตี้สละโสดด้วยการปฏิบัติธรรม อย่างพีค "โบวี่ อัฐมา" ควงว่าที่เจ้าบ่าว ไปปาร์ตี้สละโสดด้วยการปฏิบัติธรรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ