บันเทิง

"ทนายตั้ม" เผยอักษรย่อดาราชายถูกตบกลางห้างดังที่เกาหลี บอกใบ้ชัดรู้เลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายความชื่อดัง "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" ปล่อยข่าวอักษรย่อดาราชายถูกตบกลางห้างดังที่เกาหลี บอกใบ้ชัดรู้เลย

มีเรื่องแซ่บๆในวงการบันเทิงเกิดขึ้นอีกแล้ว ซึ่งคราวนี้คนที่ออกมาปล่อยข่าวอักษรย่อไม่ใช่ แองจี้ แห่งข่าวใส่ไข่ หรือ เจ๊มอย108 ขาประจำ แต่เป็นชายผู้คร่ำหวอดอยู่วงการทนายความ ซึ่งสนิทสนมกับคนในวงการบันเทิงหลายคน ด้วยเพราะเคยว่าความให้ หรือไปพบเจอกันตามรายการต่างๆทำให้ ทนายความชื่อดังอย่าง "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" มีความลับของเหล่าคนบันเทิงอยู่ในมือมากมาย อยู่ที่ว่าจะปล่อยหรือไม่ปล่อยออกมาเท่านั้นเอง

และล่าสุดก็ทำเอาหลายคนฮือฮาเมื่อทนายตั้มโพสต์สั้นๆแต่แซ่บมากผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ว่า "นักแสดงรุ่นใหญ่ลายคราม รับจ็อบพาลูกค้าซึ่งเป็นดาราช่องน้อยสี ไปเสริมหล่อที่เกาหลี ปรากฎว่าไม่พอใจที่ชวนไปกินปูแล้วน้องดาราไม่ไป ตบหน้าฉาดใหญ่กลางห้างดัง!!!" จากนั้นยังได้คอมเมนต์ต่อใต้โพสต์นี้ด้วยว่า "เดี๋ยวแชร์ครบพันจะมาใบ้เพิ่มนะครับ" งานนี้ทำเอาโลกโซเชียลฮือฮาไม่น้อยเพราะอยากรู้ว่าใครคือคนในคำใบ้นี้

"ทนายตั้ม" เผยอักษรย่อดาราชายถูกตบกลางห้างดังที่เกาหลี บอกใบ้ชัดรู้เลย

และล่าสุดสดๆร้อนๆทนายตั้มก็ปล่อยคำใบ้เพิ่ม เพื่อไม่ให้สังคมสงสัยกันนาน ซึ่งคราวนี้บอกเลยว่าคำใบ้ชัดมากๆ จนมีคนเข้ามาคอมเมนต์รัวๆไปทางเดียวกันว่าคือคนๆนี้แน่นอน ประโยคดังกล่าวคือ "นักแสดงน้องใหม่เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่เกาหลีเรียบร้อยครับ ตอนนี้ตำรวจเกาหลี กำลังมาเก็บหลักฐานที่สถานที่เกิดเหตุนะครับ คงลืมตัว นึกว่าอยู่ไทย จะดังแค่ไหนเขาก็ไม่สนใจหรอกนะครับ การทำร้ายร่างกายคือเรื่องใหญ่ แหม ผมก็นึกว่าออกจากจากวงการเพราะถูกคนแบนแล้ว จะมีพฤติกรรมที่ดีขึ้น ที่ไหนได้…เหมือนเดิม สันดานมันเปลี่ยนยากก็เข้าใจแหละครับ หลักฐานมีอีกเยอะ รออ่านกันได้เลยกับ #เจ๊ตั้มใต้เตียงเลียบด่วน #ปูดองเป็นเหตุสังเกตได้"

"ทนายตั้ม" เผยอักษรย่อดาราชายถูกตบกลางห้างดังที่เกาหลี บอกใบ้ชัดรู้เลย "ทนายตั้ม" เผยอักษรย่อดาราชายถูกตบกลางห้างดังที่เกาหลี บอกใบ้ชัดรู้เลย "ทนายตั้ม" เผยอักษรย่อดาราชายถูกตบกลางห้างดังที่เกาหลี บอกใบ้ชัดรู้เลย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ