บันเทิง

ดราม่า "โรเซ่ เมืองไทย" หน้าคล้าย "โรเซ่ BLACKPINK" ระอุ ช่างภาพ ชี้แจงด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า "โรเซ่ เมืองไทย" หน้าคล้าย "โรเซ่ BLACKPINK" ร้อนระอุ โซเชียล ช่างภาพ ชี้แจงด่วน เป็นความคิดเห็นส่วนตัว น้องไม่ได้เคลมตัวเองว่าเป็นโรเซ่ ตอนนี้เครียดมาก

ก่อนหน้านี้ มีคลิป "โรเซ่ เมืองไทย" สาวน้อย ที่ถูกหลายคนมองว่า มีใบหน้าคล้ายกับ ศิลปินเกาหลี "โรเซ่ BLACKPINK" ว่อนโซเชียล บางคนมองว่า เธอนั้น มีใบหน้าที่คล้ายกับ โรเซ่ BLACKPINK จริง แต่บางคนก็มองว่า ไม่คล้าย และวิพากษ์วิจารณ์เธอสนั่น โซเชียล ร้อนจน ผู้ใช้ทวิตเตอร์ ชื่อว่า "ลีโอตากล้องชื่อดัง @leobeerrr" ออกมาชี้แจง ในฐานะ คนถ่ายภาพ "โรเซ่ เมืองไทย" ว่า "ผมขอพูดในฐานะที่ผมเป็นตากล้องที่ไปขอถ่ายน้องเขานะครับ

1.ผมกับน้องไม่รู้จักกันมาก่อน
2.วันที่ขอถ่ายผมเห็นน้องไกลๆคือคล้ายโรเซ่มาก ซึ่งเป็นความคิดเห็นส่วนตัว เลยไปขอน้องถ่ายรูปเพื่อทำคอนเทนต์ในTiktok #โรเซ่เมืองไทย
3.คอนเทนต์ที่ถ่ายไม่ได้เป็นเชิงพาณิชย์ 
4.และน้องไม่ได้เคลมตัวเองว่าเป็นโรเซ่แต่อย่างใด ซึ่งในคลิปที่ทุกคนเห็นเป็นการแซวกันเพื่อความบันเทิง ซึ่งเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมที่เห็นว่าน้องคล้ายเลยไปขอถ่าย

5.ตอนนี้คอมเมนต์มีการเลยเถิดถึงขั้นบูลลี่หน้าตาเกิดขึ้น
6.น้องเครียดมากและถึงกับคำปรึกษาผมหลังไมค์ เพราะไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้มาก่อน
7.ตอนถ่ายน้องไม่ได้เดินมาบอกว่าน้องคือโรเซ่ ผมเป็นคนเห็นว่าน้องเหมือนเองจึงไปขอถ่าย และทุกคนก็มีสิทธิ์ที่จะคิดว่าคนนั้นเหมือนหรือไม่เหมือน
8.อยากให้ทุกคนเอาใจเขามาใส่ใจเราเยอะๆ อย่าพิมพ์สนุกปากขอบคุณครับ

 

ที่ออกมาทวีตเป็นคนละประเด็นกับร้านที่ทำสีผมนะครับ แค่อยากให้เห็นอีกมุมตอนขอน้องเขาถ่ายคลิปครับ" ท่ามกลางชาวเน็ตหลายคนที่เข้ามาแสดงความเห็น ในทำนองว่า เข้าใจตัวช่างภาพ และเห็นใจ "โรเซ่ เมืองไทย" เพราะอยู่เฉยๆ ก็งานงอก แถมเจอด่าเป็นชุด อยากให้สังคมให้ความเป็นธรรมกับเธอ 

ดราม่า "โรเซ่ เมืองไทย" หน้าคล้าย "โรเซ่ BLACKPINK" ระอุ ช่างภาพ ชี้แจงด่วน

ดราม่า "โรเซ่ เมืองไทย" หน้าคล้าย "โรเซ่ BLACKPINK" ระอุ ช่างภาพ ชี้แจงด่วน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ