บันเทิง

"คะแนน" เผยมีวันนี้ได้เพราะขายโป๊ มีลิมิตว่าได้แค่ไหน ฟันค่าตัวหลักแสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอกเลยว่า เรื่องความสามารถ ก็มีเท่ากัน ความสวยก็ไม่ต่าง เป็นความเชื่อของเน็ตไอดอลชื่อดัง "คะแนน กนกญาดา" ที่ล่าสุดเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า กว่าจะปังขนาดนี้ ขายโป๊มาก็มาก แต่บนลิมิตที่มี และที่สำคัญ มูเตลู ช่วยได้เยอะ จนฟาดค่าตัวหลายล้าน เงินกองตรงหน้าไปเลย

คุณชูชาติ CEO บริษัทสกิน มายด์ คอสเม่ จำกัด ทุ่บงบ 10 หลัก ดึงตัวเน็ตไอดอลสาวล้านวิว "คะแนน กนกญาดา" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์  ถือฤกษ์ดีบวงสรวงหลังยอดขายทะลุ100 ล้านปังฉุดไม่อยู่ นำเงินสด ทุ่บงบ 10 หลัก ดึงตัวเน็ตไอดอลสาวคนดังล้านวิวประกาศจุดยืนเดินหน้าสานต่อธุรกิจ ให้ดังไกลไปทั่วโลก ทำให้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้สัมภาษณ์ประเด็นต่างๆ และถือว่าเป็นยุคเน็ตไอดอล และอินฟูเอ็นเซอร์จริงๆ เพราะเธอคืนนี้ ก็เป็นอีกคน ที่ครองบังลังก์เซ็กซี่ ในช่วงเวลานี้อย่างที่ใครๆที่เคยติดตามก็ทราบกัน   จนเจ้าตัวรู้สึกดีใจทุกคนที่ติดตามหลักล้าน และบอกด้วยว่าตัวเองนั้นเดินสายมูหนัก ทำให้ประสบความสำเร็จ และขยันทำงาน เป็นความเชื่อส่วนตัว 

"คะแนน" เผยมีวันนี้ได้เพราะขายโป๊ มีลิมิตว่าได้แค่ไหน ฟันค่าตัวหลักแสน คะแนนบอกว่า  "หนูงงเหมือนกันนะ ทำเล่นๆ กับเพื่อนในทีม ก็ 30 ล้าน เหมือนหยอกล้อกัน เป็นความเซ็กซี่ของแนน แต่ไม่คิดว่ายอดขนาดนี้อะไรแบบนี้"

คะแนนบอกอีกว่า ถ้าถามว่ามูเตลู หรือ ขายเซ็กซี่ 
คะแนนคิดว่าทุกคนเซ็กซี่หมด แต่ความเชื่อส่วนบุคคล เชื่อว่าการมูเตลู ช่วยได้ถึง 80% ของทั้งหมด ความขยัน 10 และความสวยอีก 10 

"ปีนี้ แนนบวงสรวงพญานาค 5 รอบแล้วค่ะ สำเร็จเลย ตอนแรกหนูนับถือพญานาค ขึ้นถ้ำนาคาก่อนที่แรก มีบึงโขลงหลง บึงกาฬ และก็คำชะโนด แล้วก็พ่อปู่ที่นครพนม"

"คะแนน" เผยมีวันนี้ได้เพราะขายโป๊ มีลิมิตว่าได้แค่ไหน ฟันค่าตัวหลักแสน

ส่วนวิธีขอ คะแนนบอกว่าต้องมีศรัทธาก่อน และตามด้วยสัจจะ ที่เราต้องการ โดยมีรุ่นพี่แนะนำให้ไหว้และศรัทธา หากย้อนกลับไป เคยมีปัญหาตอนช่วงคิดผิดรับงานเว็บพนัน ทำให้ facebook ถูกบล็อก ทำให้ต้องไปขอพรพญานาค เพราะอยากลองของว่ามีจริงหรอ แต่ก็ต้องอึ้ง เพราะเมื่อกลับมาคนที่โดนเยอะมาก สิ่งที่ทำให้เชื่อคือได้โซเชียลของตัวเองกลับมา ทำให้หลังจากนั้นเธอก็เริ่มบวงสรวง 

"หนูว่าทุกคนมีความคล้าย ความสามารถไม่ต่างกัน แค่สิ่งที่มีไม่เหมือนคือความศรัทธาและความเชื่อ"

ด้านความเซ็กซี่ "หนูก็ทำเต็มที่ทุกงาน ครีเอทให้เป็นตัวเรามากที่สุด เซ็กซี่ด้วย น่ารักด้วย ไม่ได้ขนาดแบบสุดเลย ยังคงความเป็นเรา ให้ตอบโจทย์ได้ทุกงาน เหมือนที่รับงานมาตลอด ไม่ใช่เราโป๊เปลือยอย่างเดียว"

งานนี้เธอยอมรับด้วยว่า เหนื่อยกับการแข่งขัน ในวงการเซ็กซี่เหมือนกัน เพราะหลายๆคน ก็เป็นจุดสำคัญ แต่ตัวเธอเองเชื่อว่าตั้งใจทำ มีศรัทธา และขยันกว่าคนอื่น เลยมีจุดแข็งตรงนี้ไว้สู้กับหลายๆคน 

"คะแนน" เผยมีวันนี้ได้เพราะขายโป๊ มีลิมิตว่าได้แค่ไหน ฟันค่าตัวหลักแสน "ด้วยชุดของเราที่ไม่เหมือนใครด้วย บางชุดหนูก็ใส่ซับในนะ มันวาบหวิวมาก สมมุติว่าไปงานต้องการเป็นกระแส เราก็จะทำท่าที่รู้สึกว่าจะเอาไปขายต่อ หลังจากช่างภาพถ่าย หนูก็ไม่ได้ทำนะคะ เรารู้ว่าจะเอาภาพไปลงค่ะ" และกระแสแรงๆ ในเรื่องมุมกล้องในเรื่องความโป๊ คะแนนบอกว่า "หนูไม่ได้ทำ ไม่ได้ใส่อะไรเลยค่ะ หนูแค่ดึงๆชุด ช่างภาพมีส่วน หนูชินแล้ว เราเลือกที่จะเดินเวนี้ เราก็ต้องยอมรับว่าจะต้องกระแสบวก กระแสลบ ในขอบเขตของหนู ไม่ใช่แก้ผ้า มันแล้วแต่งาน ก็ทำให้แล้วแต่ลูกค้า"

คะแนนเล่าอีกว่า มีคนทัก จำได้จริงๆ และยอมรับเลยกับดราม่าต่างๆ หรือการแสดงความคิดเห็นด้านลบกับตัวเธอ 

"ขอบคุณค่ะที่ถาม หนูจะบอกว่า ทักคยมีทัศนคติเป็นของคัวเอง มีความชอบที่แตกต่างกัน แต่หนูก็มีความเห็นของหนู และรู้สึกว่าทำตรงนี้มันสนุกดี และทำให้หนูมาถึงวันนี้ได้ และก็ไม่โกรธนะคะ ถ้าจะมีคนมาด่า เพราะเชื่อว่าทุดคน ทัศนคติ มุมมองของทุกคน มันอยู่ที่ว่าจะตั้งรับแบบไหน ในเมื่อแนนเลือกเวนี้ ก็ต้องรับการติของทุกคน เพราะเราเป็นคนสาธารณะ หนูยอมรับ ด่าแรงแค่ไหน ถามว่าเสียใจไหม แรกๆมี แต่ผ่านไปด้วยประสบการณ์ ถ้าเราเลือกที่จะยืนจุดที่ทุกคนมองเห็น เราต้องยอมรับการตัดสินของทุกคนด้วย"

"คะแนน" เผยมีวันนี้ได้เพราะขายโป๊ มีลิมิตว่าได้แค่ไหน ฟันค่าตัวหลักแสน โดยความคิดเห็นที่แรงสุดๆ ที่เคยโดนมา คงจะเป็นเรื่องพ่อแม่ ที่ทำให้เธอรู้สึกสะเทือนความรู้สึก 

"เหมือนทำงานแบบนี้ ก็โดนถามว่าแก้ผ้าเลยไหม แต่อย่างที่บอกว่าแนนยอมรับ เพราะเลือกที่จะยืนจุดนี้แล้ว พอทุกคนเห็น ก็เห็นในสิ่งที่อยากให้เห็น เขาไม่ได้มารู้จักตัวตนของเราด้วยซ้ำไป" และ บอกเลยว่า เธอเองลั่นแรงว่าไม่เคยรับงานเกินขอบเขต มีแค่งานเซ็กซี่ได้แค่นั้น ขนาดถึงขั้นแปะสติ๊กเกอร์บนตัว บอกเลยว่าไม่ได้ 

"ทุกครั้ง ได้เงินพิเศษ ปกติสายเซ็กซี่ต้องยัดได้ สำหรับหนู คะแนนทำไม่ได้ ดูได้ แต่ทำไม่ได้ เห็นจุกไม่ได้ หนูมีเวย์ของหนู หนูมีจุดยืนที่ต้องเซ็กซี่ได้เรื่อยๆ"

งานนี้เผยอีกว่าด้วยภาพลักษณ์ และงานที่ทำ เธอเองก็เป็นอีกคนที่โดนคุกคามทางเพศผ่านโซเชียลที่เข้ามาเยอะมากๆ แต่ก็ไม่ได้สนใจ 

"โทรมาก็มี แต่ไม่ได้สนใจ ไม่มีส่วนในชีวิตหนูแม้แต่นิดเดียว" 

ด้านเรื่องหัวใจ ความรัก คะแนนเล่าด้วยว่า พอจะมีคนคุย ส่วนมากจะเป็นเพื่อน อาจจะมีไม่โอเคบ้าง เพราะอยากให้ถอยออกมา แต่ตัวเองคิดว่า คยที่เข้ามาต้องรับได้ในส่วนหนึ่ง เพราะกว่าจะมีวันนี้ได้ก็เพราะความเซ็กซี่ และช่วงชีวิตหนึ่งอาจจะถอยตัวเองออกมา  และส่วนตัวก็ไม่รู้เลยว่าคนที่เข้ามาต้องการอะไร แต่ก่อนหน้านี้ก็มีคนธรรมดา เข้ามาเป้นความรัก เลยมีปัญหาเรื่องเซ็กซี่ ที่รับไม่ได้ แต่ตัวเองเดินไปไกลกว่าจะถอยหลังกลับได้ 

สุดท้ายแล้ว ยืนยันด้วยว่า เป็นผู้หญิงแท้ๆ และกำลังทำธุรกิจโชว์เป็นทีม ไม่ได้ถ่ายเซ็กซี่เท่านั้น แถมค่าตัวแบบตัวท็อปก็จับค้องได้ กระซิบด้วยว่ายังไม่ถึงล้านนะจ๊ะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ