บันเทิง

แค่ภาพก็ฟาดแล้ว  "เจ้าสาวในสายลม" ทัพนักแสดงฟิตติ้ง สาดอินเนอร์ทะลุกล้อง 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

CHANGE2561 เปิดภาพฟิตติ้ง  เจ้าสาวในสายลม จัดทัพนักแสดง กรีน เอสเธอร์-ไม้-พอร์ช-โก้ สาดพลังอินเนอร์แรงทะลุกล้อง 

โดดเด่นในความเป็นละครสะท้อนสังคม ที่โดนใจคอละครในยุคปัจจุบันเป็นที่สุด สำหรับละครของ CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) , คุณเอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561  

  โดยล่าสุดได้เดินหน้าฟิตติ้งละครน้ำดีอีกเรื่องเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ เจ้าสาวในสายลม จากบทประพันธ์ของ ว.วินิจฉัยกุล ซึ่งจะออกอากาศทางช่องวัน 31

        แค่ภาพก็ฟาดแล้ว  "เจ้าสาวในสายลม" ทัพนักแสดงฟิตติ้ง สาดอินเนอร์ทะลุกล้อง 

     

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

โดยเรื่องกล่าวถึง เรื่องความหวังและความฝันของผู้หญิง ที่ทุกคนต่างก็อยากจะใส่ชุดเจ้าสาว เหมือนชุดเจ้าสาวมันเป็นความสมหวังในความรัก ก็เลยทำให้ผู้หญิงทุกคนรู้สึกว่า ครั้งหนึ่งในชีวิตก็อยากจะใส่ชุดเจ้าสาว แต่จะมีผู้หญิงอยู่สองคนที่มีความคิดต่างกัน คนหนึ่งความฝันก็คือ อยากใส่ชุดเจ้าสาว มีความรัก มีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ แต่ผู้หญิงอีกคนหนึ่งมีความคิดว่า ชาตินี้คงไม่ได้ใส่ชุดเจ้าสาวแน่เลย เพราะชีวิตนี้ มันไม่มีทางไปถึงตรงนั้น ก็เลยเป็นเรื่องของความแตกต่าง ระหว่างผู้หญิงสองคน

แค่ภาพก็ฟาดแล้ว  "เจ้าสาวในสายลม" ทัพนักแสดงฟิตติ้ง สาดอินเนอร์ทะลุกล้อง  และในเรื่องนี้เพิ่มสีสันให้ละครเข้มข้นมากขึ้นกับทัพนักแสดงคุณภาพกับสองนางเอกคนสวย กรีน อัษฎาพร , เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และเหล่าพระเอกที่พร้อมประชันฝีมือ ไม้ วฤธ , พอร์ช ศรัณย์ , โก้ วศิน  ที่สำคัญยังเป็นการโคจรมาปะทะฝีมือการแสดงครั้งแรกของพวกเขา พร้อมได้ผู้กำกับฝีมือดี พี่ผิน เกรียงไกรสกุล  มานั่งแท่นกำกับถ่ายทอดตัวละครโรแมนติกดราม่าอีกด้วย

แค่ภาพก็ฟาดแล้ว  "เจ้าสาวในสายลม" ทัพนักแสดงฟิตติ้ง สาดอินเนอร์ทะลุกล้อง 

        ซึ่งบรรยากาศในการฟิตติ้งนักแสดงในเรื่องต่างพกพลังอินเนอร์มาปล่อยของหน้าเซตกันแบบรัวๆ เริ่มด้วย กรีน อัษฎาพร ที่สวยฟาดทะลุแสงแฟลชแบบเจิดจรัสออร่าปังเสื้อผ้าหน้าผมคือเฟียร์สสุด ๆ ฟาก เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ก็จัดเต็มไม่แพ้ในลุคโฉบเฉี่ยวแสนแพงที่เห็นเป็นต้องหลง ด้านพระเอกหนุ่ม ไม้ วฤธ  แค่ยืนนิ่งๆยิ้มเบาๆแต่มาเต็มไปด้วยเสน่ห์ชวนหลงใหลสะกดทุกคนหน้ากอง ส่วนหนุ่มพอร์ช ศรัณย์  ลุคนี้โดนตาต้องใจสมาร์ทเป็นที่สุด อีกหนี่งหนุ่มที่ก็ทำสาว ๆ ใจละลายได้ไม่แพ้กัน โก้ วศิน  มาในลุคสูทสุดเท่ห์ ที่เพียงแต่กล้องส่องมาก็สาดแววตาขโมยหัวใจไปเลยทีเดียว  ส่วนหนุ่ม ซี พฤกษ์ มาในมาดหนุ่มสุดคูลดูดีทุกองศา ด้าน 3 สาวสุดแซบ เจนิส เจณิสตา ,เกรซ บุศรินทร์ และ โม อมีนา พอลั่นซัตเตอร์เท่านั้นก็จัดเต็มทุกมุม และในเรื่องนี้ยังได้นักแสดงหลากรุ่นมากฝีมือที่   มาเสริมทัพสร้างสีสันเพียบ อาทิ ตั๊ก มยุรา ,ดี้ ชนานา , คลาวเดีย จักรพันธุ์ , ต่าย ชุติมา ต้องบอกเลยว่านี่ขนาดเพียงแค่ฟิตติ้งเท่านั้นแต่ทุกคนคือจัดเต็มเอามาก ๆ เพราะไม่ว่าเลนส์โฟกัสสาดมาที่ใครทุกคนต่างก็ส่งพลังอินเนอร์ใส่กันจนนึกว่ากำลังสวมคาแรกเตอร์ในละครอยู่จริงๆ ยืนยันได้เลยว่า เจ้าสาวในสายลม เวอร์ชันยุคนี้ ตีความใหม่ ทันสมัย ที่เตรียมกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้งแน่นอน ทางช่องวัน 31

แค่ภาพก็ฟาดแล้ว  "เจ้าสาวในสายลม" ทัพนักแสดงฟิตติ้ง สาดอินเนอร์ทะลุกล้อง 

แค่ภาพก็ฟาดแล้ว  "เจ้าสาวในสายลม" ทัพนักแสดงฟิตติ้ง สาดอินเนอร์ทะลุกล้อง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ