บันเทิง

ปิดตำนานผีพนัน "เก่ง ลายพราง" สาบานย่านาค หลังแต่งาน เปลี่ยนชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ท่ามกลางคอมเมนต์แสดงความยินดี ล่สสุด ผู้สื่อข่าวคมชัดลึกมีโอกาสได้คุยถึงความรู้สึกแต่งงาน ของ "เก่ง ลายพราง" รวมไปถึงเรื่องการพนัน ที่งานนี้บอกเลยว่าหักดิบหยุดได้ เพราะแม่นาคพระโขนง เพราะภรรยาจับได้หลายครั้งจนทนไม่ไหว ก่อนจะเลิกเล่นพนันไม่นานนี้

งานนี้ "เก่ง ลายพราง" บอกความรู้สึกถึงการวิวาห์กับภรรยาครั้งนี้ว่าขอเป็นครั้งสุดท้ายที่จะแต่งงาน และรู้สึกดีใจมากๆ 

"งานนี้แฟนเป็นคนเลือกแต่งเอง ตั้งแต่ช่างแต่งหน้า จริงๆ เตรียมงานเป็นปี ตื่นเต้นมากๆ วันที่ 21 ก็หลับๆตื่นๆ พอถึงวันที่ 22 จริงๆ เหตุการณ์มันผ่านไปเร็วมาก เราจะไปสนุกกับแขกก็ไม่ได้ ค้องรับแขก ถ่ายรูปขาแข็งมาก  ไม่เคยใส่รองเท้าส้นหนาๆ 3 นิ้วด้วย"

ปิดตำนานผีพนัน \"เก่ง ลายพราง\" สาบานย่านาค หลังแต่งาน เปลี่ยนชีวิต

เก่งบอกด้วยว่า ให้คำมั่นสัญญากับภรรยาไว้ว่า "จะรักและดูแลกันไป แล้วเรื่องไหนร้าย หรือเรื่องไม่ดี อย่างเราเคยทะเลาะกัน หรือเคยไม่เข้าใจกัน ให้โยนทิ้งไป แล้วก็เริ่มต้นใหม่ คิดทำแต่สิ่งดีดี หนักนิดเบาหน่อยก็ให้อภัยกันและกันครับ"

ปิดตำนานผีพนัน \"เก่ง ลายพราง\" สาบานย่านาค หลังแต่งาน เปลี่ยนชีวิต

ส่วนเรื่องที่ภรรยาพูดผ่านโซเชียล ว่าที่ผ่านมาให้อภัยทั้งหมด เก่งบอกว่า จริงๆแล้วพออยู่ด้วยกัน ชีวิตของเก่งปรับเปลี่ยนไป นิสัยเปลี่ยนไปเยอะ แต่มีหนึ่งเรื่องที่ก่อนแต่งงานจะชอบเล่ยการพนัน  จนทุกวันนี้หยุดได้แบบสนิทแล้ว และให้ภรรยาเก็บเงิน และให้ภรรยาจัดการหมด และได้ใจตรงที่ผิดกี่ครั้ง เขาก็ยังให้อภัย เพราะสุดท้ายจับได้ก็ให้อภัย

"คือจริงๆแล้ว เราติดเล่นจริงๆ แต่ว่า เงินในส่วนที่เล่น เราไม่ได้เล่นทั้งหมด ได้เงินมาแสน อาจจะเล่นสามหมื่น ตั้งแต่พบกับเขาเรามีบานเรามีรถ เราสร้างอะไรขึ้นมาหลายๆอย่าง เราสามารถ สร้างความเชื่อถือให้กับเขาได้ ไม่ได้เอาเงินตรงนี้ไปผลาญหมดเลยนะ"

บอกอีกว่า ทุกครั้งที่เล่นการพนัน จะทำให้ได้ จนต้องหยิบยืมจนเป็นหนี้ เสียไปมากกว่าสามล้านบาทได้ 

ยอมรับกับวงล้อมสื่อมวลชนด้วยว่า "ถามว่าผีพนันเข้าสิงไหม ได้ เพราะตอนเราอยู่ในเรือนจำ เราก็แแปลงของเป็นเงินหมดเลย จนต้องนอนเอาขวดหนุนหัว" โดยชอบเล่นแบบไม่มีเป้าหมาย พอได้เงินจะพาแฟน พาครอบครั้วไปเที่ยวไปกิน 

ปิดตำนานผีพนัน \"เก่ง ลายพราง\" สาบานย่านาค หลังแต่งาน เปลี่ยนชีวิต

เก่งบอกว่าเล่นการพนันมาตั้งแต่ปี 46 เพิ่งหยุดเลิกได้เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เพราะสาบานต่อหน้า แม่นาคพระโขนง เป็นสิ่งที่เรานับถือ สาบานว่า "จะเลิกแล้วนะ ครั้งนึงเราเคยเสพยา เราเคยสูบบุหรี่ เราก็ไปสาบาน แล้วทำได้จริงๆ หลังจากนั้นก็ทำได้จริงๆ มีงานเข้ามา มีเงินเข้ามา ครั้งนี้ก็เลยลองสาบานเหมือนเดิม ถ้าเราทำผิด ขอให้ชีวิตเราเจอแต่ความไม่ดี ตอยนี้ก็เริ่มโอเค มันก็อยู่ที่เราด้วย ถ้าขอให้รวย นอนอยู่บ้านเฉยๆ ก็ไม่เกิดผล ถ้าไม่เล่นการพนัน ก็คงเอาเงินส่วนนั้นไปทำอะไรหลายๆอย่างได้"

ทั้งนี้ ทุกวันนี้ปลงกับสังคมไทยและมองข้าม อะไรที่ไม่ดีือละไม่ต่อปากไม่เถียงใคร เพราะเข้าใจว่ามีคนที่ทั้งชอบและไม่ชอบ เพราะฉะนั้นแล้ว เก่งจพพยาบามทำตังเองให้มีความสุข และเสพแต่คนที่ชอบเท่านั้น คนที่ยินดี ให้กำลังใจ เวลาเหนื่อย ส่วนคนไหนที่เป็นกระแสลบก็บล็อก และไม่ขอจดจำคำพูดของหลายๆคนเหล่านั้นมา 

อย่างไรก็ตาม ต่อจากนี้ เก่งวางแผนแล้วว่า ชีวิตครอบครัว "ทุกวันนี้หวังให้บ้านให้ลดหมด ตั้งเป้าก็คือลูก ตอนนี้ลูก 6 เดือนแล้ว ไปดูโรงเรียนให้ ตั้งแต่ 5 เดือนกว่า (หัวเราะ) ก็คลอดแล้ว ก็จะเข้าโรงเรียนสองขวบ เพราะคนที่แล้ว ในช่วงที่เรามี ตอนเขาเล็กๆ เราก็เข้าไปอยู่เรือนจำ 9 ปี เขสก็โตแล้ว"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ