บันเทิง

“กลัฟ คณาวุฒิ” ไม่หวั่นอาถรรพ์วัยเบญจเพส ชวนแฟนคลับทำบุญสร้างพระประธาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันเกิด 4 ธ.ค. ที่จะถึงนี้อายุจะถึงวัยเบญจเพสพอดี กลัฟ-คณาวุฒิ เลยชวนแฟนคลับมาร่วมบุญใหญ่สมทบทุนสร้างพระประธานสูง 3 เมตรด้วยกัน โดยหวังไว้ว่า ถ้ามีเรื่องร้ายจะได้กลายเป็นดี

เรียกได้ว่าพระเอก หนุ่มไฟแรง "กลัฟ คณาวุฒิ" ย่างก้าวเข้าสู่วัยเบญจเพส แต่งานล้นไม่ขาดมือ พร้อมเผยเรื่องดวง สายมู ไม่ใช่ทาง เชื่อ พระพุทธศาสนา - รับล่าสุด หมอดูทัก ระวังเรื่องผู้หญิง เผย มีส่งข้อความมาบ้าง แต่เจ้าตัวก็ไม่หวั่นอย่างที่บอก เพราะเชื่อว่าชงดีแน่นอน เพราะงานจ่อต่อคิวสนั่นไปเลย ถือเป็นเรื่องดีดีที่รออยู่

“กลัฟ คณาวุฒิ” ไม่หวั่นอาถรรพ์วัยเบญจเพส ชวนแฟนคลับทำบุญสร้างพระประธาน

ซึ่งก่อนหน้านี้ กลัฟบอกเล่าเรื่องราวหลังเข้าสู่ช่วงวัยเบญจเพส พร้อมชีวิตในช่วงนี้ว่า เรื่อง เบญจเพส ระวังตัวมากน้อยแค่ไหน

"เคยเห็นคนรอบตัวที่อายุครบ 25 ปี แล้วมีเรื่องไม่ค่อยดีเข้ามา ส่วนตัวเราก็พยายามใช้ชีวิตโดยความไม่ประมาท และคิดในอีกมุมว่า เป็นเบญเพศที่ดี มีงานดีๆ เข้ามา ภาวนาให้มีแต่เรื่องดีๆ ทั้งนี้เราไม่ได้สะเดาะเคราะห์ มีแต่ที่ไปหล่อพระให้วัด ส่วนตัวเราไม่ได้ถึงขั้นกลัว ไม่ได้วิตก แค่คอยเตือนตัวเองเรื่องการใช้ชีวิต เรื่องสุขภาพ"

“กลัฟ คณาวุฒิ” ไม่หวั่นอาถรรพ์วัยเบญจเพส ชวนแฟนคลับทำบุญสร้างพระประธาน

ด้าน พระเอกหนุ่ม "กลัฟ คณาวุฒิ" ยังเล่าต่อถึงเรื่องที่พ่อแม่ไปดูดวงให้ ประมาณ 2-3 เดือน ก็ไปดูให้ 1 ครั้งเลยทีเดียว "ล่าสุด เราเพิ่งไปดูดวงมา และเราไปดูมาหลายๆที่แล้ว มักจะทักคล้ายๆกัน คือ เรื่องผู้หญิง ระวังนะไม่ค่อยดี (แม่ไปใต้โต๊ะหมอหรือเปล่า?) ไม่น่าจะ เพราะทำนายจากไพ่ที่เราเปิด" (บอกไหมว่า ไม่ให้มีแฟน?) "อยากให้ระวังตัว จะมีแฟนได้ตอนไหน ยังไม่รู้ว่าจะตอนไหน ซึ่งเราไม่ได้อึดอัด เพราะเราไม่ได้อะไรกับพวกนี้มากมาย" (มีคนเข้ามาคุยไหม) "มีไดเรค (ส่งข้อความมาในไอจี) เข้ามาบ้าง แต่ยังไม่ได้ตอบ"

โดยในรอบสื่อมวลชนของ ภาพยนตร์ เรื่อง บัวผัน ที่ได้ นักแสดง คุณภาพ อย่าง "แอน ทองประสม" นางเอกตลอดกาล ประกับคู่ด้วย 

ผู้สื่อข่าวมีโอกาสถามกลัฟอีกครั้งว่าใกล้เข้ามาแล้ว มีแพลนทำอะไร หรือมีของขวัญให้ตัวเองไหม กลัฟบอกว่า "วันเกิดปีนี้อาจจะอยู่กับครอบครัว ปีนี้ไม่มีสิ่งที่อยากได้ ขอเป็นเด็กดีให้พ่อกับแม่ก็แล้วกัน และยังไม่ได้คิดว่าจะไปทำบุญที่ไหน ถ้าทำคงเป็นวัดประจำ ส่วนเรื่องอายุ 25 ปี เป็นวัยเบญจเพส ตนก็ไม่กังวล แต่ก็มีระมัดระวังตัว ไว้เตือนตัวเองว่าอย่างประมาท ขอให้เป็น 25 ปีที่ดี" 

อย่างไรก็ตามการสร้างพระที่ผ่านมาร่วมกับแฟนๆ กลัฟทิ้งท้ายว่า ถือเป็นย่างก้าวเข้าสู่วัยเบญจเพส แต่งานล้นไม่ขาดมือ และทำบุญรับเบญจเพสก็ว่าได้ 

logoline