บันเทิง

"แอน ทองประสม" มีอึ้ง สกิลนางเอกสายหวาน "แอฟ ทักษอร" ดื่มหมดขวดก็ไม่เมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุด "แอน ทองประสม" เปิดทางมาร่วมงานงาน "บัวผัน Fun Fair" เปิดตัวและชมภาพยนตร์เรื่อง "บัวผัน ฟันยับ" ที่ Suralai Hall ชั้น 7 ICONSIAM และได้เปิดใจถึงการได้เจอ ฮันโซฮี ซูเปอร์สตาร์ชาวเกาหลีใต้

พูดไปก็อาจจะอ้าปากค้างกันอยู่ เมื่อมีภาพสองนางเอกสาว ยิ้มแย้ม ชนแก้วกันให้ร้องอุต๊ะกัน แต่พีคไปกว่านั้น ใครจะรู้ว่า ระหว่าง "แอน ทองประสม" กับ แอฟ ทักษอร"  ทำเอาแอนต้องปากค้าง ในสกิลการดื่มของรุ่นน้อง แอฟ ทักษอร

“จริงๆ เรามารู้จักและสนิทกันเพิ่มมากขึ้นตอนที่อยู่ในกองเรื่องแค้น เราอยู่ในวัยที่เป็นผู้ใหญ่แล้วก็จะมีอะไรแลกเปลี่ยนกันมากกว่าที่คิด ก็เหมือนกับ อ้าว! คุยกันรู้เรื่องเฉยเลย ถูกคอกัน เขาเปิดเราก็เปิด พอนั่งอยู่กับเขาเราก็เลี้ยงวันเกิดให้เขา เขาทำงานให้เราด้วย ก็เลยคุยไปมาๆ แล้วเป็นงานเลี้ยงด้วย ก็เลยอยากจะสั่งแชมเปญคนละแก้วเพื่อให้เป็นอรรถรสเฉยๆ ก็ไม่ได้ตั้งใจเป็นลำยองกันนะ”

บอกอีกว่า  “แต่ปรากฏว่าเขาทำหน้าอุ๊ย เราก็อุ๊ย ว่าเราชวนเขากินไม่ดีหรือเปล่านะ แล้วเขาถามว่าพี่แอนสั่งมาแก้วเดียวหรือค่ะ เราก็อ้าว ไม่ได้กินแก้วเดียวใช่ไหม เขาไม่ได้พูด แต่พี่ไหวได้เต็มที่แค่ 3 แก้ว มากกว่านี้คือพี่ตาม เขาก็บอกก็ได้ค่ะ ขวดนึงก็ได้ค่ะ (หัวเราะ) รู้เรื่อง เขาคือลำยองภาคสอง ติดต่อ แอฟ ทักษอร เล่นได้นะคะ เซอร์ไพรส์ค่ะรับรอง”
"แอน ทองประสม" มีอึ้ง สกิลนางเอกสายหวาน "แอฟ ทักษอร" ดื่มหมดขวดก็ไม่เมา
แม้ว่า “แอฟ ทักษอร” จะดริ้งค์หนัก แต่ไม่มีเมา แม้จะคนเดียวหมดขวด
“ต่อให้ดริ้งค์ภาพเขาในการหยิบแก้วแชมเปญมันชัดสุดๆ แต่ว่าความเมาเขาไม่มี เขาเฉยมาก แต่นี่ไปแล้ว เขาเฉยมาก เขานิ่งมาก แอนก็เลยแซวเขาออกไอจี ดุกว่าพี่อีกนะเรา (หมดขวดไหมวันนั้น?) เขาคนเดียวเลยค่ะ ก็ต้องให้ฉายาเขาแล้ว คนแซวเขาเยอะ เขาก็เขินนะ บิดมาบิดไป เขารู้ตัวว่าเขาถูกฮือฮากับสิ่งนี้ น่ารักดีค่ะ แอฟเป็นคนน่ารักมาก”

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวเลยมีโอกาสถามต่อ เรื่องการเดินทางมาร่วมงานที่ประเทศไทยเมื่อวันก่อน สำหรับซูเปอร์สตาร์เกาหลีใต้ “ฮันโซฮี” ที่รับบทเมียน้อยในซีรีส์เรื่อง The World of the Married และไทยได้นำมารีเมกใหม่ใช้ชื่อเรื่องว่า เกมรักทรยศ (The Betrayal) รับบทเมียหลวง โดยซูเปอร์สตาร์ไทย “แอน ทองประสม” เป็นช็อตฮือฮาเมื่อทั้งสองคนร่วมเฟรมถ่ายรูปด้วยกันไปเมื่อวันก่อน

ก่อนที่จะถามว่าได้ไปเจอ ฮันโซฮี เป็นยังไงบ้าง 

 “พอดีล่ามของน้องก็แนะนำว่า เนี่ยเป็นเมียหลวงเวอร์ชั่นไทย เขาก็ทำหน้าช็อก แล้วก็ถอยออกไป 2 สเต็บ เรายังไม่ทันได้พูดอะไรก็โดนลากออกไป คือมีคิวต้องถ่ายรูปไง”

"แอน ทองประสม" มีอึ้ง สกิลนางเอกสายหวาน "แอฟ ทักษอร" ดื่มหมดขวดก็ไม่เมา

ในฐานะนักแสดง แววตานั้นคือยังไง?

“แอนว่าเขาคงคิด คือเธอเหรออย่างนี้หรือเปล่า คือแอนก็คิดไม่ออกนะ ก็ดีใจที่ได้เจอกัน (เขาก้าวถอยหลังเลย?) ก็เป็นลักษณะสาวเกาหลีเนอะ ที่เขาทำท่าเอามือปิดปาก น่ารักๆ หรือเขาอาจจะกลัวก็ได้นะ ก็เหมือนเซอร์ไพรส์”

ไม่ได้ถามไถ่อะไรกันเลย?

“ไม่มีเวลาได้ถามอะไรเลย วันนั้นงานค่อนข้างใช้เวลาแล้วทุกคนยมกันหมดแล้ว เราก็จะหลับแล้ว ก็ไม่ได้มีจังหวะพูดคุยเท่าไหร่ (ถ้าได้ถามคำถามเดียวจากเขา จะถามอะไร?) “จะถามว่าเหนื่อยไหม (หัวเราะ) เพราะเหนื่อยมาก”

ตัวจริงเป็นยังไงบ้าง?

“เขาสวยมากนะ และสมศักดิ์ศรีแล้วที่เขามีคนรักเยอะขนาดนี้ สวยจริง สง่างามน่ารัก ไม่ถือตัว (ได้เจอเขา ถึงแม้ว่าแป๊บเดียว แต่โมเมนต์ของเราเป็นยังไง?) คือเขาเป็นคนเก่ง แล้ววันหนึ่งเราได้เจอคนเก่ง แล้วอยู่ในโปรเจ็กต์ที่เราทำใกล้เคียงกัน ก็รู้สึกดี เป็นความประทับใจอย่างหนึ่งที่เขามาในชีวิต”

หลายคนบอกว่าเป็นภาพหาดูยาก ซูเปอร์สตาร์ 2 ประเทศ ร่วมอยู่ด้วยกัน?

“ใช่ๆ ก็เป็นความที่ซีรีส์เรื่องนี้ได้มีการพูดถึงค่ะ แต่ไม่ได้คุยอะไรกันเยอะ (ยิ้มกรุ้มกริ่ม?) ก็เป็นภาพที่ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ ที่นักแสดงระดับเขาจะมาปะทะนักแสดงของไทยเรา แล้วในงานทุกคนดูแลกันอย่างดี ทุกคนอยู่ด้วยความสมศักดิ์ศรีทั้งหมด มันสวยงาม”

มีถ่ายรูปมาไหม?

“มีคนถ่ายให้ ตอนนั้นพูดตรงๆ กำลังจะหลับแล้ว แต่โชคดีมีคนกระตุกถึงคิวถ่ายรูปคู่แล้วนะ ก็ยังไม่ทันได้คว้ากล้องของตัวเอง ก็ได้รูปจากกล้องของคนอื่นค่ะ”

logoline