บันเทิง

"ฮาย อาภาพร" เจอตุ่มใส ขึ้นในตาขาว ปูดออกมา ยังไม่รู้สาเหตุ เกิดจากอะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฮาย อาภาพร" เจอตุ่มใส ขึ้นในตาขาว ปูดออกมา ยังไม่รู้สาเหตุ เกิดจากอะไร หมอเจาะ-ขยี้ตา ให้ตุ่มแตก แต่สุดท้าย มันขึ้นซ้ำที่เดิม

ก่อนหน้านี้ "ฮาย อาภาพร" เคยมี อุจจาระ ถึงคอหอย กินทุเรียน ปีละ 500 ลูก เล่นคอนเสิร์ต ตกดึกดื่มทุกคืน เช้าดื่มกาแฟ วันละ 21 แก้ว ทำให้เวลานอนเหมือนคนจะจมน้ำตาย ล่าสุด เจอตุ่มใสๆ ขึ้นในตาขาว โดยเจ้าตัวเล่าว่า "ปีนี้ไปกฐิน 10 กว่าวัน แล้วเวลาไปก็อดนอน แล้วทีนี้ที่ตาขาวมีตุ่มน้ำอยู่ในลูกตา ก็ปูดออกมา เป็นอะไรไม่รู้ ก็ไปเพ่งดูในกระจกก็เห็นเหมือนพองออกมา เวลาตื่นมากระพริบตาทำไมคับๆ พอไปส่งกระจกดู น้ำใสๆ อยู่ในลูกตาขาว ก็เลยไปหาหมอ เขาก็เอาเข็มเจาะ เขาก็ระวังนะ เขากลัวโดนเส้นเลือดแล้วตาจะแดง หมอบอกว่าไง รู้เปล่า "มันอาจเป็นไปได้" ก็ถามคุณหมอเกิดจากตาแห้งไหม "อ๋อไม่เกี่ยวค่ะ มันอาจเป็นไปได้" คือยังไม่รู้คำตอบของหมดเลยทุกวันนี้ หมอบอกมันสามารถเป็นไปได้
 

"เป็นไปได้" คืออะไร ไม่รู้ ก็พยายามถามว่าหมอเกิดจากอะไร ความดันตาไหม ตาแห้งไหม หรืออดนอนมาก หรือนอนไม่พอ "อ๋อ มันอาจเป็นไปได้ค่ะ" (หัวเราะ) สรุปว่าเป็นอะไรยังไม่รู้ ทุกวันนี้ก็ไม่รู้เลยว่าเป็นอะไร ตอนนี้ก็ไม่ได้กลับไปหาหมอแล้ว ก็ขยี้เอง มันก็แตก คือมันคับตา มันเหมือนมีอะไรเข้าตา อย่างสำลีเข้าตา เส้นผมเข้าตา มันจะคับๆ พอเวลารู้สึกก็อ่าวมันมาอีกแล้ว เพิ่งเป็นปีนี้แหละ หรือเราแก่ (หัวเราะ)

"ฮาย อาภาพร" เจอตุ่มใส ขึ้นในตาขาว ปูดออกมา ยังไม่รู้สาเหตุ เกิดจากอะไร

ถามว่า ขยี้เองไม่กลัวติดเชื้อเหรอ เรารู้จังหวะของเรา ว่าทำแล้วมันหาย พอไปดูเออมันหาย (ขึ้นซ้ำอยู่ที่เดิม?) มันขึ้นซ้ำที่เดิม พอมันแตกก็ไม่รู้สึกอะไรเลย ก็พยายามหายาล้างตา หาหยอดตา อาทิตย์หนึ่งตอนนี้เป็นประมาณ 2 ครั้ง เดี๋ยวต้องไปเช็กจริงๆ จังๆ มันอาจเป็นไปได้หมอบอกนะ มันสามารถเป็นได้ ก็กลัวว่าตาเราแห้ง แล้วจะลามไปเป็นต้อ ก็ถามนะเป็นต้อลมไหม เป็นต้อไหม ไม่ใช่ค่ะ มันสามารถเป็นไปได้ ก็ได้ยินแต่คำนี้ ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นอะไรอยู่ดี"

"ฮาย อาภาพร" เจอตุ่มใส ขึ้นในตาขาว ปูดออกมา ยังไม่รู้สาเหตุ เกิดจากอะไร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ